Những kiểu tóc đang được nữ chính hot drama Hàn lăng xê

Những kiểu tóc đang được nữ chính hot drama Hàn lăng xê

Nhiều khán giả đánh giá cao tạo hình lần này của “tiên nữ cử tạ” khi cô nàng tái xuất trong About Time (tvN). Nhân vật Choi Michaela của nữ chính Lee Sung Kyung gắn liền với hình ảnh nữ tính, xinh đẹp. Kiểu tóc dài xoăn nhẹ, cắt mái thưa ngắn và nhuộm nâu hạt dẻ mang lại cho Sung Kyung vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung, khác hẳn với những kiểu tóc trước đây.

Nhắc đến nhân vật thư ký Kim trong What’s Wrong With Secretary Kim (tvN), khán giả sẽ nhớ đến ngay hình ảnh Park Min Young thanh lịch đúng chất công sở với kiểu tóc đuôi ngựa gọn gàng với phần mái rủ xuống vô cùng duyên dáng. Trông đơn giản nhưng để đẹp được như Park Min Young cũng khá kỳ công với nhiều mẹo như sấy chân tóc, đánh rối tóc, dùng kẹp càng cua để làm phồng tóc…

Trong Partner For Justice (MBC), người đẹp Yung Joo Mi vào vai Eun Sol, nữ công tố viên có trí nhớ siêu phàm và khả năng biện hộ xuất sắc. Tạo hình của cô gắn liền với những bộ suit chỉn chu và kiểu tóc đơn giản. Với mái tóc cắt layer hơi lượn sóng và phần mái lưa thưa, dù buộc gọn gàng phía sau hay xõa nhẹ nhàng thì Yoo Mi vẫn rất xinh đẹp.

Kể từ sau thành công của She Was Pretty, nữ diễn viên Hwang Jung Eum luôn gắn liền với mái tóc ngắn cá tính. Mới đây nhất trong bộ phim The Undateables (SBS), cô cũng có một kiểu tóc bob phù hợp với tính cách ồn ào, hài hước của nữ chính Yoo Jung Eum.

Kiểu tóc của nữ diễn viên Jin Ki Joo trong Come and Hug Me cũng là một kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng thường thấy. Bên cạnh đó, phần mái được cắt tỉa tự nhiên để có thể kết hợp nhiều kiểu, dù buông xõa hay rủ một bên đều phù hợp với hình ảnh nữ tính của nhân vật.

Nữ diễn viên Seo Ye Ji đảm nhận vai nữ chính trong Lawless Lawyer (tvN) cũng có tạo hình gây ấn tượng với khán giả. Kiểu tóc bob dài nhuộm đen đơn giản nhưng vẫn cá tính đã giúp Seo Ye Ji phần nào thể hiện thành công hình ảnh một nữ luật sư tự tin, độc lập và có phần nóng nảy.