Bảo Hân "Về nhà đi con" đổi màu tóc cực chất và cá tính

Thanh xuân như một ly trà, xong một vai diễn hết … thanh xuân là có thật. Bởi chỉ vừa mới hoàn thành vai tomboyloichoi Ánh Dương, Bảo Hân từ tóc nâu môi không trầm bỗng thành bạc phất bạc phơ. Lao tâm khổ tứ nhiều thế chứ lại?

Mới đây, "tomboiloichoi" Bảo Hân vừa bất ngờ khoe diện mạo mới sau khi cắt tóc tém cực cá tính lên Instagram cá nhân. Ngay lập tức, cô nàng nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận từ dân mạng. Với màn thay đổi "chất hơn nước cất" lần này, Bảo Hân trở thành gương mặt cô nàng đẹp trai của Vbiz, nhanh chóng đốn tim loạt fan nữ.

Đặc biệt hơn, khi trả lời bình luận của một người bạn thân thiết ngay dưới bức hình, Bảo Hân lần đầu thừa nhận mình "bóng". Câu trả lời nửa đùa nửa thật của nữ diễn viên sinh năm 2000 thu hút nhiều chú ý. Trước đó, Bảo Hân từng chia sẻ bản thân có rất nhiều fan nữ từ khi còn học cấp 3 nên việc được người hâm mộ nữ tỏ tình sau khi phim "Về nhà đi con" gây sốt không làm cho bản thân cô bất ngờ.

Đùa thôi, cô nàng mới nhuộm màu mới: mới toanh và trông cool, bảnh vô cùng.

Bảo Hân "Về nhà đi con" đổi màu tóc cực chất và cá tính


Từ trước khi đóng phim, Bảo Hân đã luôn trung thành với tóc tối màu. 2 gam mà cô tomby 20 tuổi này luôn nhuộm đi nhuộm lại là nâu và đen, đây cũng là 2 gam màu cơ bản, an toàn lại hợp với nhiều người. Tuy nhiên, mái tóc nâu xoăn tít nói một cách công bằng lại chưa thực sự hợp lắm với người có vẻ ngoài mạnh mẽ như Bảo Hân. Cực chẳng đã, Hân nhuộm luôn tóc bạc cho chất. Tuổi trẻ mà, tội gì!!

Rất may cho Bảo Hân là cô nàng vốn sở hữu làn da trắng hồng hào nên dù nhuộm một màu kén da như ghi xám thì cũng không xuống sắc chút nào. Trái lại, trông Hân lại thêm phần cá tính, mới mẻ và thu hút hơn nhiều.

Đó là còn chưa kể đến việc màu tóc bạc đặc biệt hợp với cách lên đồ cool ngầu của Hân nữa. Xét về mặt tổng thể, trông Hân cool lên trông thấy, dự là sẽ khiến nhiều fan girl chết đứ đừ cho mà xem.

Bảo Hân sinh năm 2000 từng đỗ thủ khoa trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội. "Về nhà đi con" là bộ phim đầu tiên cô tham gia trong sự nghề diễn xuất. Vai diễn Ánh Dương đã nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng và đưa tên tuổi cô đến với đông đảo khán giả.  Ai rồi cũng khác, tất nhiên Bảo Hân cũng khác rất nhiều trong vòng 4 năm trở lại đây. Và thứ khiến cô nàng biến hóa ngoạn mục nhất chính là kiểu tóc. Cổ nhân nói vẫn không sai: cái răng cái tóc là góc con người.