3 điểm sexy được Chi Pu mạnh dạn khoe trong MV mới

Cứ mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc mới, công chúng lại được phen trầm trồ xuýt xoa vì nhan sắc Chi Pu ngày một thăng hạng. Trong MV vừa lên sóng, Chi Pu được khen ngợi với vẻ ngoài cá tính, thể hiện những động tác vũ đạo đỉnh cao. Bên cạnh đó, những thánh soi cũng không bỏ qua những "điểm mạnh" hiếm khi khoe của Chi Pu: Mắt to, ngực khủng và đôi chân cột đình. Combo 3 cái to này đã góp phần giúp cô nàng hot girl nhỏ nhắn ngày nào trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn bội phần.

Vòng 1 đồ sộ 

Đã không chỉ 1 lần Chi Pu dính nghi án dao kéo khi khoe ảnh vòng 1 căng đầy bất thường, đặc biệt là từ khi làm ca sĩ. Thế nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp hình thể có công lao to lớn trong việc tạo sức hút cho MV, chính vì thế Chi Pu đã vận dụng triệt để trào lưu đồ bó sát để khoe trọn vóc dáng nóng bỏng cùng vòng 1 căng tràn. 

3 điểm sexy được Chi Pu mạnh dạn khoe trong MV mới

Không chọn những bộ cánh hở hang để khoe lố vòng 1, Chi Pu chỉ nhấn nhẹ 3 vòng hoàn hảo bằng những bộ đồ bó sát màu nude...

...hay đồ da bóng ôm dáng đầy gợi cảm. 


Bộ đồ nữ chiến binh màu nude nhận được sự tán dương của người hâm mộ vì giúp Chi Pu tỏa sáng, khoe trọn vòng 1 bức size lại tôn lên vẻ cool ngầu, sành điệu của nữ ca sĩ.

Mắt mèo to tròn cuốn hút và mạnh mẽ  

Từ thuở là hot girl kẹo ngọt, Chi Pu đã gây ấn tượng, chinh phục fans bởi gương mặt dễ thương, trong sáng, đặc biệt là đôi mắt to tròn. Trong MV mới, Chi Pu cũng biết cách tạo điểm nhất và thu hút sự chú ý của công chúng vào đôi mắt to đầy huyền bí của mình. 

Cô nàng đã vận dụng cách trang điểm mắt mèo Hàn Quốc để giúp đôi mắt thêm long lanh, cuốn hút. 


Trong những phân cảnh truy sát đầy gay cấn, đôi mắt to tròn, sắc sảo giúp Chi Pu toát lên thần thái mạnh mẽ, đẳng cấp. 

Đôi mắt to tròn cũng giúp cô nàng thể hiện nhiều xúc cảm khác nhau, lúc kiêu kỳ, đỏng đảnh...

... khi lại đầy kiêu sa, bí ẩn.

Chân cột đình

Từng bị chê chân cột đình, kém thon thả và có phần thô kệch, tưởng rằng Chi Pu sẽ không bao giờ dám khoe điểm yếu hình thể này trước công chúng. Nhưng trong sản phẩm âm nhạc mới này, người ta lại thấy Chi Pu đã không những không giấu mà còn mạnh dạnh diện đồ bó để lộ đôi chân to ngoại cỡ của mình. 

Diện đồ bó lái moto...

Đến jum ngắn... Chi Pu đều để lộ cặp giò to đồ sộ của mình.

Tuy nhiên, công chúng lại không một lời chê bai trước khuyết điểm hình thể này của nữ ca sĩ, ngược lại cô còn nhận được nhiều lời khen hơn cả. Body siêu cân đối của Chi Pu với vòng 1, vòng 2, vòng 3 nảy nở cùng đôi chân trắng nuột nà được fans hâm mộ không tiếc lời khen. 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan