Sam thường xuyên thay đổi kiểu tóc, thăng hạng nhan sắc xinh đẹp và cá tính hơn

Người ta vẫn thường nói chỉ thay đổi kiểu tóc thì nhan sắc cũng đổi khác, có thể tăng điểm hoặc tụt hạng. Vậy nhưng cô nàng Sam lại là trường hợp hiếm hoi có thể chinh phục đủ mọi kiểu tóc, thậm chí dường như càng để tóc sến thì nhan sắc của cô lại càng thăng hạng khiến dân tình trầm trồ.

Sam thường xuyên thay đổi kiểu tóc, thăng hạng nhan sắc xinh đẹp và cá tính hơn

Sam vốn sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt to tròn, sống mũi cao vì vậy dù chẳng cần làm tóc cầu kỳ thì cô vẫn đẹp hết phần thiên hạ. Khi đi dự sự kiện cô nàng thường trung thành với những kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh hoặc tóc búi cao với phần mái dài buông lơi nhẹ nhàng.


Kiểu tóc mái ngắn ngủn hay tóc bob, tóc uốn xoăn bồng bềnh nhìn thì tưởng dễ nhưng thật ra lại rất khó để. Nếu không sở hữu gương mặt cân đối thì bạn rất dễ bị những kiểu tóc này dìm nhan sắc. Vậy nhưng nhờ đôi mắt to tròn như búp bê mà nhan sắc của Sam càng thăng hạng khi để những kiểu tóc này.


Đôi khi cô còn làm duyên cho mái tóc với những món phụ kiện như bờm tóc, kẹp tóc đính đá. Vậy nhưng có lúc cô để tóc dài buông xõa, trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên nhan sắc trong trẻo tựa nữ thần… Giống như những hot girl thời kỳ đó, Sam chọn cho mình hình tượng nữ tính, đáng yêu với mái tóc  nhẹ nhàng cùng với những bộ trang phục dễ thương và kín đáo. Đây cũng là phong cách quen thuộc của cô.


… có khi để tóc buộc cao, trang điểm đậm để tôn lên nét sắc sảo, cá tính. Chính vì khéo biến tấu linh hoạt mà những kiểu tóc tưởng chứng sến súa khó để này lại chẳng thể làm khó hay khiến hình ảnh của Sam bị nhàm chán.

Kiểu tóc buộc cao đơn giản cùng mái tóc tối màu có thể làm lộ nhược điểm mặt to và khiến nhiều cô gái trông kém thu hút hơn. Nhưng với Sam cô lại trông càng trẻ trung, cá tính khi để kiểu tóc này nhờ khéo kết hợp cùng layout makeup và những món phụ kiện xinh xẻo.

Makeup tông tím, tóc uốn xoăn búp bê đúng là rất "cưa sừng" nhưng lại chẳng thể khiến Sam bị chê "làm nghé" chút nào.

Kiểu tóc đẹp của hotgirl Sam dịu dàng đằm thắm thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh. Cô nàng hotgirl Sam nổi tiếng với khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn như búp bê kèm theo làn da trắng nõn nà nên mỗi lần cô nàng xuất hiện đều rất nổi bật cuốn hút. Hòa cùng sự phát triển của xu hướng tóc trên thế giới thì cô nàng Sam cũng chọn cho mình nhiều kiểu tóc phù hợp với phong cách tôn lên khuôn mặt đáng yêu của mình 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan