Review Kem Tẩy Lông Cleo – Lần Đầu Tẩy Lông Và Một Số Kinh Nghiệm

Hè đến cũng là lúc biển vẫy gọi. Nhưng đã đi biển thì không thể nào cứ ngồi mãi trong khách sạn đúng không ạ. Ít nhất cũng phải diện quần short, áo croptop khoe eo thon. Hoặc phải diện những bộ bikini để “sống ảo” nữa chứ. Nhưng vấn đề đáng ghét ở đây chính là “vi ô lông” đáng ghét. Vì vậy, mình đã quyết định dùng thử biện pháp triệt lông và viết lại đây những bí kíp review kem tẩy lông Cleo cho các bạn đây.

Review kem tẩy lông Cleo – Bao bì 

Kem tẩy lông Cleo dành cho da thuờng có màu xanh biển. Và loại màu xanh lá thích hợp dành cho mọi loại da. Điểm cộng đầu tiên trong bài review kem tẩy lông Cleo này chính là thiết kế bao bì vô cùng xinh xắn. Có size 25g, 50g tiện mang đi du lịch và loại chai lớn 90ml

Dạng tuýp có màu xanh biển và màu hồng thích hợp tẩy lông đa vùng như nách, bikini, chân tay, bụng. Màu xanh lá có size lớn là dạng vòi ấn, chuyên dùng tẩy lông vùng da rộng như chân tay bụng.

Review Kem Tẩy Lông Cleo – Lần Đầu Tẩy Lông Và Một Số Kinh Nghiệm
Kem bơ tẩy lông Cléo


Review kem tẩy lông Cleo – Thành phần 

Thực tế, thành phần của 2 loại kem tẩy lông Cleo giống nhau đến 90%. Chỉ khác kết cấu kem hoặc kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ.


Sản phẩm sử dụng nền nước
Chức nhóm chất làm mềm lông: Calcium Hydroxide, Potasium Hydroxide, Thiglycolic acid
Nhóm chất làm mềm mịn và dưỡng ẩm cho da. Chiết xuất trái bơ tươi thiên nhiên – thành phần chủ đạo, vitamin E và dầu Jojoba.

Review kem tẩy lông Cleo – Sử dụng 

Kem tẩy lông Cleo dành cho da thường màu xanh biển. Có kết cấu dạng kem sánh mịn, đặc hơn xanh lá nhưng nhìn kĩ sẽ thấy hơi xốp. Khi thoa lên da cảm giác kem rất mịn và bám sát vào da. Mùi của bạn này hơi “nồng nàn” hơn bạn kem màu xanh lá một chút. Sau 3 phút, mình dùng que gạt được đính kèm trong sản phẩm để vuốt sạch kem trên da theo hướng ngược chiều lông mọc.

Một lưu ý nhỏ trong bài review kem tẩy lông Cleo cho các bạn đây. Lẽ ra với người có lông cứng như mình thì nên để kem trên da thêm 1-2 phút. Nhưng mình chỉ để vừa đúng 3 phút đã lau kem đi rồi. Nên cá nhân mình nhận thấy hiệu quả tẩy sạch chỉ được khoảng 80% ở lần đầu dùng. Theo mình thay vì dung que gạt được đính kèm trong sản phẩm. Thì nên dùng khăn giấy ướt hoặc khăn khô để lau kem đi thì lông sẽ đi sạch và sát hơn. Mình chỉ dùng que gạt để thoa kem lên bề mặt da cho đỡ bị dính tay thôi.


Với em kem tẩy lông Cleo màu xanh biển này. Khi sử dụng mình có cảm giác hơi hơi châm chích và nóng nhẹ. Cảm giác này của mình chỉ xuất hiện khoảng 15 phút thôi sau đó thì hết hoàn toàn. Mình nghĩ với những bạn da quá nhạy cảm có thể cân nhắc sử dụng loại màu hồng nha. Hoặc các bạn có thể thoa thêm gel dưỡng để làm dịu và giúp lông mọc lại chậm hơn.

Review kem tẩy lông Cleo – Kết luận 

Ở trên là những ý kiến review kem tẩy lông Cleo thực tế của mình. Cá nhân mình đánh giá kem tẩy lông Cleo khá tốt. Ưu điểm nổi trội của em này là sau khi tẩy da không hề khô ráp như lúc mình dùng nhíp, dao cạo, wax,… Sau khi dùng đem lại cảm giác rất ẩm và mềm. Các bạn có thể mua sử dụng và kiểm chứng lời mình nói nha.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan