Dù bị chê tơi tả nhưng lối trang điểm của Lưu Diệc Phi trong phim mới vẫn thành hot trend

Mới đây, hãng Disney giới thiệu trailer đầu tiên của phim Hoa Mộc Lan với nhiều cảnh quay của nhân vật trung tâm do Lưu Diệc Phi đóng. Khác hẳn vẻ ngoài "băng thanh ngọc khiết" như nhiều tác phẩm trước, lần này, nữ diễn viên xuất hiện với tạo hình tóc rối, da ngăm đen, trang điểm nhiều tông màu trên mặt và đánh võ đầy khí phách.

Ngay lập tức, hình ảnh Lưu Diệc Phi trong tác phẩm trở thành đề tài tìm kiếm, bàn luận nhiều nhất Weibo. Không ít người chê hóa trang xấu, khiến nhân vật trông giống kỹ nữ. Một số người còn chê diễn xuất gây thất vọng của Lưu Diệc Phi.

Theo một nguồn tin, lối trang điểm của Lưu Diệc Phi mô phỏng cách làm đẹp thời đó. Vào những dịp quan trọng, họ thường tô trán màu vàng hoặc cắt giấy vàng thành hình hoa để dán lên trán.

Dù bị chê tơi tả nhưng lối trang điểm của Lưu Diệc Phi trong phim mới vẫn thành hot trend

Đoạn teaser trailer hãng Disney vừa giới thiệu phiên bản Hoa Mộc Lan nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng, nhất là phần tạo hình của mỹ nhân Lưu Diệp Phi. Đông đảo khán giả Trung Quốc cho rằng cách trang điểm cho nhân vật nữ chính quá kịch tính, hoàn toàn không phản ánh vẻ đẹp vốn có của Lưu Diệc Phi.

Lối trang điểm trán vàng, mô phỏng phong cách cổ đại lạ mắt bị chê khá nhiều trên mạng xã hội Weibo. Tiếp đó, nhân vật Hoa Mộc Lan được cho là sống ở thời Bắc Ngụy, song, trang phục mà Lưu Diệc Phi diện trong phim là của thời Hán và thời Đường.

Tuy có nhiều ý kiến tạo hình, song không thể phủ nhận, trang điểm với điểm nhấn đôi mắt đặc trưng, tự nhiên của Lưu Diệc Phi tạo cảm giác 3 chiều giúp “thần tiên tỷ tỷ” trông như một vầng hào quang phát sáng.

Sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông, với sóng mũi cao quyến rũ, Lưu Diệc Phi đẹp không góc chết trong từng cảnh quay dù trong những pha cận chiến gay cấn hay góc máy cao.

Dù trán có vàng, mặt có đỏ nhưng khí chất, sức hút từ đôi mắt biết nói giúp Lưu Diệc Phi ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Và cách trang điểm đôi mắt ấn tượng của cô nàng đã nhanh chóng gây nên cơn sốt tại Trung Quốc.

Trước khi trang điểm mắt, bạn phải phác thảo lông mày, màu lông mày nên chọn sao cho phù hợp màu tóc và hình dạng lông mày gần với chính nó là tốt nhất.

Sau đó, sử dụng phấn mắt để làm nền cho toàn bộ mí mắt, không vượt quá nếp gấp của mí mắt đôi.

Sau đó chọn phấn mắt màu vàng phấn với một ít vết nhòe trong nếp gấp hai mí. Sử dụng bút kẻ mắt màu đen hoặc nâu nhạt để vẽ một đường kẻ mắt dọc theo gốc của lông mi mà không kéo dài.

Cuối cùng, chải một lớp mascara.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan