Peel da tại nhà sẽ không còn nhiều rủi ro nếu bạn chọn 10 sản phẩm an toàn đạt điểm 10 chất lượng này

Peel da tại nhà sẽ không còn nhiều rủi ro nếu bạn chọn 10 sản phẩm an toàn đạt điểm 10 chất lượng này

Peel da hoá học là phương pháp sử dụng các sản phẩm chứa thành phần acid nồng độ cao để loại bỏ lớp da cũ. Da nhiều đốm đen sạm, peel da sẽ đánh bay. Da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn sớm, peel da sẽ làm mờ. Da đang nhiều mụn ẩn, peel da sẽ giải quyết.


Tuy nhiên, vì sử dụng các sản phẩm chứa thành phần acid nồng độ cao, việc peel da tại nhà có thể gây ra nhiều rủi ro nếu bạn chưa tìm hiểu kĩ. Ngoài việc hiểu rõ tình trạng da hiện tại, chúng mình cũng nên tìm cho mình sản phẩm có nồng độ acid thích hợp và phân chia tần suất sử dụng hợp lý. Tốt nhất là nên chọn những em có chất dưỡng ẩm, chất làm dịu da đi kèm. Lưu ý là sau khi peel da chúng mình nên hạn chế đi nắng 1 đến 3 ngày. Có ra ngoài đường thì cần bôi kem chống nắng đầy đủ và che chắn kỹ.

Sau đây là các sản phẩm peel da an toàn, chất lượng do chuyên trang Byrdie bình chọn:

Sản phẩm tốt toàn diện


Dr. Dennis Gross Alpha Beta Universal Daily Peel (Giá gốc: 1.791.000VNĐ): Một sản phẩm không phải là mới những luôn luôn được các biên tập viên danh tiếng yêu thích. Nó đủ nhẹ dịu để bạn có thể dùng hàng ngày nhưng bảng thành phần vẫn chứa một danh sách dài các hoạt chất đã được chứng minh là đem lại hiệu quả cao. Sản phẩm gồm 2 miếng pad: miếng thứ nhất có thành phần chứa 5 loại acid alpha hydroxy, miếng thứ hai sẽ giúp trung hoà các acid này và cung cấp thêm các thành phần chống lão hoá da. Em này sẽ lý tưởng cho các bạn da không đều màu, có mụn hoặc nếp nhăn.

Sản phẩm có chất lượng tốt nhất so với mức giá


Versed The Shortcut Overnight Facial Peel (Giá gốc: 465.000VNĐ): Đây là sản phẩm chứa các hoạt chất peel da mạnh mẽ với giá cả phải chăng nhất. Acid lactic và acid glycolic sẽ loại bỏ sạch sẽ tế bào chết trên da. Để giảm thiểu kích ứng, nhà sản xuất đã cho thêm vào Vitamin E và allantonin. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể để nó trên da qua đêm và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau mà chẳng hề hấn gì.

Sản phẩm làm sáng da tốt nhất


Renee Rouleau Triple Berry Smoothing Peel (Giá gốc: 2.058.000VNĐ): Sản phẩm peel da có công thức toàn các loại trái cây thơm ngon này sẽ đem đến cho bạn làn da tươi sáng nhanh chóng nếu sử dụng 4 lần/tháng. Em nó chứa 4 loại acid khác nhau và bromelain (một loại enzyme từ quả dứa) sẽ làm nhiệm vụ tẩy tế bào chết. Trong khi đó chiết xuất việt quất giúp giảm viêm; chiết xuất lựu và dầu quả mâm xôi làm sáng da. Không chỉ tốt cho da mặt, chúng mình hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này cho vùng da tay, ngực và thưởng thức mùi hương thơm ngon như một hũ mứt berry.

Sản phẩm “sạch” nhất


Tata Harper Resurfacing Mask (Giá gốc: 1.442.000VNĐ): Thành phần chính của sản phẩm này là acid beta hydroxy từ vỏ cây liễu trắng và enzyme lựu. Em này có hai cách dùng: cách thứ nhất là bôi lên da một lớp dày và để 20 phút, sau đó rửa sạch (thực hiện không quá 3 lần/tuần); cách thứ hai là mix sản phẩm với sữa rửa mặt của hãng và massage 5 phút để thấy được hiệu quả nhanh chóng hơn.

Sản phẩm tốt nhất cho da nhạy cảm


Drunk Elephant T.L.C. Sukari Baby Facial (Giá gốc: 1.860.000VNĐ): Các bạn sở hữu da nhạy cảm có vẻ khá e ngại với phương pháp peel da nhưng sản phẩm này sẽ phá tan định kiến đó. Công thức chứa 25% AHA và 5% BHA nghe có vẻ choáng nhưng với độ pH chỉ ở mức 3.5 (mức tốt nhất để giảm thiểu kích ứng) và hỗn hợp chống oxy hoá làm dịu da, dầu marula cấp ẩm thì em này là một trong những sản phẩm peel da mang lại cảm giác dễ chịu nhất.

Sản phẩm tốt nhất cho da mụn


Savor Beauty Yuzu Lemon Peel (Giá gốc: 1.800.000VNĐ): Salicylic acid là một trong những thành phần trị mụn tốt nhất hiện nay nhờ khả năng tan trong dầu và loại bỏ dầu thừa trên da. Không những thế công thức này còn được làm phong phú thêm nhờ sự xuất hiện của lactic acid và vitamin C giúp làm mờ thâm mụn và sáng da. Mùi thơm của cam quýt cũng là một điểm cộng cho sản phẩm peel da hoá học này.

Sản phẩm làm giảm nhăn tốt nhất


Lancer Caviar Lime Acid Peel (Giá gốc: 2.093.000VNĐ): Với nồng độ 10% glycolic acid, sản phẩm này không chỉ tẩy da chết sạch sẽ mà còn kích thích da sản sinh collagen và protein giúp diện mạo của chúng mình trông trẻ trung hơn. Ngoài ra, em nó cũng chứa Retinol khắc phục các nếp nhăn và AHA từ quả chanh ngón tay (một loại trái cây của Úc) sẽ giúp làm mịn da.

Sản phẩm tốt nhất cho da khô


Murad Hydro-Glow Aqua Peel (Giá gốc: 1.368.000VNĐ): Lời khuyên cho các bạn sở hữu làn da khô là cực nên sử dụng phương pháp peel da tại nhà vì chúng mình đang có nhiều da chết hơn mọi người đó ạ. Nhưng chú ý là phải sử dụng sản phẩm kết hợp cấp ẩm sâu để tránh làm tình trạng da khô căng trầm trọng hơn. Bước đầu tiên khi dùng Murad Hydro-Glow Aqua Peel là thoa đều chiếc tăm bông có tẩm lactic acid và glycolic acid lên da, sau đó là đắp mặt nạ giấy chứa HA và lô hội ngay lập tức để trung hoà acid và cấp ẩm cho da.

Sản phẩm tốt nhất cho da dầu


First Aid Beauty Facial Radiance AHA Intensive Peel (Giá gốc: 744.000VNĐ): Làn da dầu thật sự cần màn kết hợp mạnh mẽ của lactic acid và salicylic acid trong sản phẩm này. Ngoài ra em nó còn có sự góp mặt của đất sét giúp hút sạch dầu thừa và loại bỏ tạp chất còn sót lại. Dùng sản phẩm 3 lần mỗi tuần, mỗi lần 30 giây đến 3 phút để sở hữu làn da ít nhờn và thoáng sạch bạn nhé.

Sản phẩm ban đêm tốt nhất


Goop Goopglow 15% Glycolic Acid + Fruit Extracts Overnight Peel (Giá gốc: 2.907.000VNĐ): Có ai muốn thức dậy với làn da căng mịn không nào? Mỗi tuần một lần, hãy thoa miếng pad này lên da trước khi đi ngủ và không cần làm gì thêm, cứ để cho glycolic acid và chiết xuất trái cây thoải mái làm công việc của chúng. Sáng hôm sau bạn chỉ việc rửa sạch mặt với nước mát và tự tin ngắm nhìn diện mạo rạng ngời của mình trước gương.

Nguồn: Byrdie

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan