Phương Mỹ Chi chia sẻ cách skincare cho da chuẩn dù từng bị chê sai cách

Từng bị cư dân mạng lột trần bí quyết chăm sóc da sai cách, Phương Mỹ Chi hứng nhiều “gạch đá” dư luận. Cũng từ đó mà những hình ảnh trang điểm đậm của cô gái mới 16 tuổi trở thành chủ đề bàn luận rôm rả. Vốn là giọng ca theo đuổi dòng nhạc vàng nên dễ thấy Phương Mỹ Chi diện những chiếc áo dài thướt tha mềm mại, tưởng đi kèm đó là layout trang điểm sương sương với tông màu trong trẻo cho hợp độ tuổi thì “chị Bảy” trông dừ hơn với lớp mỹ phẩm khá dày.

Ngoài những lúc make up quá đậm, layout tông hồng cam – hồng đào hay cam đất được Phương Mỹ Chi sử dụng thường xuyên nhất. Dù đi diễn hay ở những khoảnh khắc đời thường, “chị Bảy” cũng trang điểm theo công thức với tông màu quen thuộc. Mới 16 tuổi, làn da còn khá nhạy cảm thế nhưng dường như học trò của Hiền Thục trong Giọng hát Việt nhí chưa thực sự nhận ra được. Thay đổi qua nhiều layout trang điểm là vậy nhưng không thể phủ nhận gương mặt mộc xinh đẹp, dễ thương và tạo được thiện cảm với người hâm mộ của Phương Mỹ Chi.

Thế nhưng Phương Mỹ Chi đã có nhiều thay đổi, gần đây cô đã học cách chăm sóc da và còn chia sẻ đến hầu hết mọi người cùng học tập. 

Phương Mỹ Chi chia sẻ cách skincare cho da chuẩn dù từng bị chê sai cách

Theo đó chu trình skincare của Phương Mỹ Chi bao gồm các bước: Tẩy trang, sữa rửa mặt, toner và dưỡng ẩm. Chỉ 4 bước nhưng đây đều là những bước dưỡng da tối giản, đảm bảo giúp da được làm sạch sâu và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng.

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi còn đặc biệt nhấn mạnh cô luôn sử dụng kem chống nắng và xịt khoáng đều đặn.

Quả thực kem chống nắng là sản phẩm làm đẹp thiết yếu giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Vào mùa hè khi ánh nắng hoạt động mạnh mẽ thì chúng ta càng cần chú trọng việc bôi kem chống nắng để bảo vệ da. Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ cho Phương Mỹ Chi đó là không chỉ khi ra đường, kể cả khi ở nhà, ở trong phòng thì chúng ta vẫn cần bôi kem chống nắng vì tia UV có thể xuyên qua cửa kính hay vải để ảnh hưởng đến làn da.

Bên cạnh kem chống nắng, trong ngày Phương Mỹ Chi còn đều đặn xịt khoáng, khoảng 4 lần/ngày. Xịt khoáng với dưỡng chất dịu nhẹ sẽ giống như giải pháp cứu cánh tạm thời giúp làm dịu da. Đồng thời việc thường xuyên xịt khoáng trong ngày sẽ giúp cấp ẩm, khiến da căng mọng, mềm mượt, lớp makeup cũng tiệp tự nhiên vào da.

Chăm sóc da khoa học, bôi kem chống nắng và xịt khoáng, ngoài ra Phương Mỹ Chi còn ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nước để giữ da luôn khỏe đẹp.