Sao Việt đã phải chịu những nỗi đau này để sở hữu diện mạo đẹp hơn

 Trong showcase với chủ đề nổi loạn trong thời trang của Thu Minh, nhiều sao Việt tham dự với trang phục phá cách và cầu kỳ. Là một trong những mỹ nhân gây chú ý nhất đêm nhạc, Tóc Tiên mang đến mảng màu sắc đậm chất tương lai với thiết kế "cô gái robot" của NTK Hoàng Minh Hà. Khi diện trang phục này, Tóc Tiên được ê kíp cho đội thêm một chiếc "mũ sắt" để tăng độ ấn tượng.

Sao Việt đã phải chịu những nỗi đau này để sở hữu diện mạo đẹp hơn

Tuy nhiên, đằng sau diện mạo xinh đẹp đó là một sự thật ít ai biết. Chiếc mũ trên đầu Tóc Tiên được đính vào bằng súng bắn keo. Vì vậy khi đính lên đầu khiến nữ ca sĩ đau đớn đến mức suýt khóc. 

Nhật Kim Anh cũng từng gây bất ngờ khi xuất hiện đầy rạng rỡ trên một sân khấu. Ít ai biết sau hậu trường, người đẹp phải chống nạng để đi lại. Trước ngày tổ chức sự kiện, nữ ca sĩ bị một mảnh kính lớn đâm xuyên bàn chân, gây nhiễm trùng và mưng mủ. Dù di chuyển khó khăn, chảy máu liên tục nhưng Nhật Kim Anh vẫn cố đi boots cao gót để giữ hình ảnh.

Để có diện mạo hoàn hảo tại các sự kiện là điều không dễ dàng với các người đẹp Việt. Không ít mỹ nhân phải kìm nén nỗi đau thể xác để nở nụ cười. Trường hợp của H'Hen Niê mới đây là một ví dụ. Tham dự sự kiện ở Canada, H'Hen Niê diện cây đồ lấp lánh được ê kíp chuẩn bị kỹ lưỡng.

Cô còn đi đôi giày "Lọ Lem" của Jimmy Choo giá 5.000 USD rất tông xuyệt tông. Để diện được thiết kế gót nhọn này, H'Hen Niê phải cố gắng chịu đau đầu mũi vì ngón chân đang bị sưng tấy, mưng mủ nặng. Người đẹp tiết lộ chỉ có thể đi lại, chụp hình trong 2 tiếng, sau đó phải nhờ ê kíp thay đôi giày khác thoải mái hơn.

Tham dự một sự kiện hồi mùa đông, Phương Oanh chịu khó diện bộ váy lệch vai, xẻ đùi cao rất sexy trong khi những người xung quanh đều phải ăn vận áo khoác dày cộp.


Ngày hôm đó, nữ diễn viên chạy 3 show từ sáng đến tối, thậm chí không có thời gian để ăn uống hay nghỉ ngơi. Đến sự kiện thứ ba trong ngày, cô phải ngậm sâm để có sức dẫn chương trình suốt 2 tiếng.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan