5 kiểu makeup giúp mọi cô nàng “lên hương” nhan sắc ngay từ lần đầu tiên

Ngành làm đẹp luôn chuyển động không ngừng nên việc thường xuyên cập nhật các xu hướng trang điểm sẽ giúp bạn bắt kịp thời đại và trông tươi mới hơn. Thực tế những xu hướng này không hoàn toàn xa lạ mà chính là sự tiếp nối, phát triển của các trào lưu trang điểm vốn đã tạo nên “cơn sốt” trước đó. Trong bài viết lần này, mời bạn cùng điểm qua các xu hướng trang điểm hứa hẹn sẽ “đánh cắp” trái tim của mọi quý cô sành điệu trong suốt năm 2019.

Má hồng sương sương

Kiểu trang điểm nhẹ nhàng nữ tính với những tông màu má hồng phớt hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng cho năm 2019. Với những tông màu nóng ấm, các nàng có thể lựa chọn màu Đào. Đối với những bạn gái ưa thích tông lạnh, màu Mận là một gợi ý không tồi chút nào. Vì vậy, trong năm nay nàng nào cũng nên “bỏ túi” một em phấn má hồng tông màu trái cây siêu yêu đi nhé!

5 kiểu makeup giúp mọi cô nàng “lên hương” nhan sắc ngay từ lần đầu tiên

Đây tuy là công thức makeup cơ bản nhưng vẫn được nhiều cô nàng yêu thích vì cực kỳ tươi tắn, rạng rỡ.

Không thể phủ nhận khi nhấn nhá thêm chút má hồng, bạn sẽ thấy sắc mặt mình tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn.

Mi cong thay cho kẻ mắt

Các beauty blogger tại Hàn Quốc rất ưa chuộng kiểu trang điểm như không trang điểm này. Kiểu trang điểm mắt tự nhiên kèm với lông mi uốn thành khối dày sẽ thống trị các nước châu Á trong năm 2019. Mi cong và dày quyến rũ sẽ kết hợp siêu tốt với kiểu đánh mắt nhẹ nhàng, chỉ cần có trong tay một cây mascara “xịn”, bạn sẽ trở nên ấn tượng và hợp mốt.

Việc chuốt mascara lớp đầu tiên đều khắp lên lông mi có thể khiến mi của bạn chùng xuống do sức nặng của lớp mascara. Để cho lông mi cong lâu hơn, bạn có thể dùng kẹp mi cùng lúc với việc bạn chuốt mascara như vậy sẽ giúp lông mi bạn vào dáng hơn.

Để cho lông mi dày và đậm hơn, bạn nên chuốt mascara đều cả hai hàng mặt trên-dưới của lông mi bằng cách hướng mắt xuống và nhìn lên rồi chuốt đều đẹp.

Phấn mắt nhũ

Mắt nhũ vốn là trợ thủ đắc lực trong công cuộc tô vẽ của các tín đồ làm đẹp bấy lâu nay nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiều cô nàng không còn chỉ đánh mắt nhũ mịn nhẹ nhàng nữa mà “lồng lộn” hẳn với dạng nhũ mắt hạt to với độ lấp lánh cao hơn nhiều lần. Nhũ mắt siêu lấp lánh thường có dạng gel nhưng bên cạnh đó, ngày càng có nhiều thương hiệu trình làng phấn mắt “max” nhũ không hề thua kém về độ lung linh.

Đôi mắt sáng lấp lánh ánh nhũ giúp nàng lung linh, nổi bật khi tới bất cứ nơi đâu nhất là đi dự lễ hội hay tiệc tùng. Chỉ cần dùng cọ tô vẽ những sắc màu óng ánh lên đôi mắt là bạn đã có một thần thái khác hẳn thường ngày. Vùng mắt là một trong những khu vực rất cần chăm chút kỹ khi trang điểm và nhũ mắt chính là một sự lựa chọn cho những gam màu mắt trẻ trung.

Môi bóng và căng mọng

Kiểu môi bóng sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và quyến rũ. Chọn ngay những loại son môi dưỡng ẩm với hiệu ứng sáng bóng nhé! Môi bóng và căng mọng khiến các nàng trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn đấy.

Nếu đến tận bây giờ trong túi đồ trang điểm của bạn vẫn thiếu vắng một cây son bóng thì hãy sắm ngay cho bằng chị bằng em bởi hè này, son bóng đang là xu hướng nổi bật nhất nhì.

Diện son lì đã lâu, khi chuyển sang son bóng bạn sẽ thấy mình vô cùng tươi mới, hiện đại và sexy.

Tông cam

Nếu để ý, bạn sẽ thấy makeup “tông xuyệt tông” môi và má với tông cam có độ phủ sóng cực mạnh không chỉ riêng trong mùa hè mà cả mùa thu, mùa đông. Vào mùa hè, các tín đồ makeup thường chọn những tông cam nhẹ nhàng, tươi tắn như cam hồng, cam sữa… và chuyển sang cam đất, cam cháy vào mùa đông. Dù sử dụng sắc cam nào, kiểu makeup này cũng mang đến cho chủ nhân diện mạo cực trẻ và tây.

Tone màu cam giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Là tone màu ấm nóng cực phù hợp với những bạn gái thích vẻ ngoài nổi bật và cuốn hút.

Phong cách trang điểm tông cam này phù với bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng và có một chút cá tính.

Một chút son, một chút phấn sẽ khiến bạn trong tươi mới hơn mỗi ngày. Thậm chí, nếu là một cô nàng yêu thích trang điểm thì chắc chắn với những tips trang điểm trên sẽ không khiến bạn thất vọng chút nào đâu. Hy vọng, bạn sẽ tìm được phong cách trang điểm theo đúng sở thích của mình nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan