Quá Trình Chăm Sóc Da Mùa Hè Toàn Diện Cùng Bộ Sản Phẩm Senka

Một cô gái có thể không nghiện trang điểm nhưng chăm sóc da là việc không thể thiếu. Tuy nhiên để tìm được bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp thì không phải dễ. May mắn thay, mình đã tìm được bộ sản phẩm Senka. Và chắc chắn mình sẽ trung thành với hãng này dài lâu.

Quá trình tìm đến bộ sản phẩm Senka

Mình là một đứa không quá nghiện trang điểm nhưng skincare với mình là không thể thiếu. Đặc biệt vào mùa hè là kem chống nắng là item không thể thiếu. Mình thuộc dạng không quá nhiều tiền để có thể đua với các loại mỹ phẩm highend. Nhưng cũng không muốn chi tiền cho các loại mỹ phẩm dởm chất lượng quá kém. Vì như vậy thì skincare cũng bằng 0, thậm chí về số âm. Nên để tìm được một hãng giá trung bình mà chất lượng ổn thực sự khá tốn thời gian. Và cuối cùng mình cũng đã tìm được bộ sản phẩm Senka khiến mình hài lòng. Và mình cực trung thành với nó. Tri kỉ mà.

Quá Trình Chăm Sóc Da Mùa Hè Toàn Diện Cùng Bộ Sản Phẩm Senka
Bộ sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản – Senka


Thực sự cũng khá là tình cờ và phải cám ơn Shopee. Ngay từ đầu hè, mình đã bắt đầu để ý. Và khi thấy các bài review kem chống nắng mình đã đọc không sót chữ nào. Nhưng mãi vẫn chưa ưng ý được em nào. Một hôm đang lượn lờ Shopee thì vô tình thấy banner quảng cáo một brand mall mới của Nhật Bản. Và ngày khai trương brand này trên shopee thì KHÁ LÀ NHIỀU voucher. Nhất là một em chống nắng được đưa lên đầu flash sale. Giá khá ổn và chất lượng mua về dùng thì ok lắm nạ.

Bộ sản phẩm Senka – Kem chống nắng


Kem chống nắng Senka Perfect UV Essence, SPF 50+ PA++++, quá ổn cho bước đầu chống nắng. Hàng về, khui hàng thì em này được bọc trong hộp giấy, chống sốc, đệm lưng đủ cả. Bé được để trong 1 túi bóng hãng. Do là hàng Nhật nên ngoài túi này còn dán thêm mảnh giấy có công dụng ghi thành phần, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Khi bôi kem lên mặt thì chất tệp vào da khá nhanh. Không có cảm giác nhờn dính khó chịu. Sáng đi làm mình bôi kem một lần. Đầu giờ chiều chuẩn bị đi làm lại thêm một lần nữa. Vậy là đã ok cho một ngày dài đầy nắng.

Bộ sản phẩm Senka – Tẩy trang

Bộ sản phẩm Senka có cả tẩy trang nữa. Sau khi đặt đơn hàng kem chống nắng cực ưng ý. Mình lại mon men vào shop rồi lại sụp hố lần nữa khi tẩy trang hãng này tiếp tục lên flash sale. So với giá các loại tẩy trang thì giá bé này cũng cực yêu thương. Sau khi giảm giá thì chỉ còn hơn 100k cho một chai 230ml.


Gói hàng về cũng được bọc khá là cẩn thận với chống sốc 2 lớp. Trên chai vẫn được dán thêm mảnh giấy hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Về cảm nhận, sau khi dùng kem chống nắng + son, tẩy trang xong da mặt khá là mướt. Cảm giác sạch sẽ và có thể không cần rửa lại với nước vẫn khá là ổn. Không có cảm giác nặng hay khô trên da. Vote 9/10đ cho em này. Và tất nhiên mình đã mua thêm 1 chai nữa để dành dùng dần.

Sữa rửa mặt dưỡng da – Trọn bộ sản phẩm Senka

Đã sắm kem chống nắng và nước tẩy trang nên mình đón luôn về một tuýp sữa rửa mặt cho đủ bộ sản phẩm Senka. Vì lọ cũ của mình cũng đã gần hết. Đây là loại sữa rửa mặt tạo bọt. Khi mua về được shop tặng kèm một một lưới tạo bọt đi kèm. Cho một ít kem ra tay, thêm nước, dùng lưới đánh bọt lên rồi lấy tay vuốt chỗ bọt đó xoa lên mặt theo hình xoắn ốc. Tin mình đi, cảm giác như đi spa tại gia vậy. Cảm giác sạch mát đến các lỗ chân lông trên mặt luôn ý. Nếu không phải lọ kem dưỡng ở nhà đang còn nhiều thì mình đã bếch luôn một em dưỡng da của Senka để xong luôn một hành trình skincare rồi.


Cuối cùng vẫn phải gửi lời cám ơn đến Shopee. Bởi từ tìm một tuýp kem chống nắng ưng ý, mình đã bị dẫn dụ rồi trung thành luôn với các sản phẩm còn lại của Senka. Cảm giác như tìm được tri kỉ với làn da vậy.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan