Chuyện Trinh Tiết Vs Cốc Nguyệt San – Một Mất Một Còn Là Đúng Hay Sai?

Chuyện Trinh Tiết Vs Cốc Nguyệt San – Một Mất Một Còn Là Đúng Hay Sai?

Cốc nguyệt san (CNS) hẳn không còn xa lạ với chị em phụ nữ trong vài năm qua. Tuy nhiên, đi cùng với những lợi ích được coi như một cuộc cách mạng so với băng vệ sinh, tampon, vẫn có rất nhiều đồn thổi về sự bất tiện của người bạn nhỏ mà có võ này. Câu hỏi đầu tiên, thường xuyên được đặt ra nhất chính là…

Cốc nguyệt san làm nàng mất “trinh”??

Cho nàng vài giây để trả lời nhé. Sau đó hãy đọc tiếp và nhận đáp án “KHÔNG” cho câu hỏi này ạ. Lạ lùng quá nhỉ khi mà rất nhiều người nói CNS làm rách màng trinh, , (nghĩa là) làm mất trinh của con gái mà?

Để giải thích, chúng ta hãy xem lại khái niệm “trinh tiết” và “màng trinh”, trinh tiết là khái niệm xã hội chỉ một người chưa từng quan hệ tình dục, là thứ vô hình, nằm trong suy nghĩ, quan hệ tình dục là cách duy nhất lấy đi “trinh tiết”.


Nhìn này, “em gái” của chúng mình có tận 3 lỗ, cốc nguyệt san thì nằm tít trong, vậy vì lẽ nào nàng lại hỏi câu ngây thơ này? Ảnh: New Health Advisor

Cốc nguyệt san làm giãn “em gái”?

Sai. Quá trình đưa cốc vào trong đòi hỏi miệng âm đạo phải được mở rộng ra, nhưng khi vào rồi thì chiếc cốc lại vừa vặn với phần âm đạo bên trong. Thao tác đưa vào và lấy ra mất chưa đến 1 phút đồng hồ thì sao có thể làm giãn “em gái” được? Một khi nàng chưa sinh con thì vấn đề giãn nở này có lẽ vẫn chưa cần lo lắng quá đâu nha!


Ảnh: modibodi.co.uk

Dùng cốc thì có thể QHTD?

Sai. Hầu hết các loại cốc trên thị trường hiện nay có dạng phễu và được đặt không quá xa cửa mình nên chuyện “yêu” trong kỳ đèn đỏ ngay cả khi bạn gái có dùng cốc là không thể. Vả lại, thân thể bứt rứt, đau mỏi của nàng cũng không phù hợp để làm chuyện ấy.


Ảnh: bodyandsoul.com.au

Nghĩ đi nghĩ lại thì chiếc cốc này có rất ít khuyết điểm đúng không nào? Chẳng trách các chị em lại coi nó như một sự tiến hóa, “tôn thờ” đến vậy. Nhưng cuối cùng, dùng hay không vẫn là quyết định của bạn, không dùng cũng không sao, mà nếu dùng thì hãy chọn chất lượng uy tín và vệ sinh kỹ để bảo vệ “em gái” nha!

Một hòn đáNguồn ảnh: trên các web