5 thời điểm chị em nên tránh khi ăn nếu muốn hiệu quả giảm cân đến 99%

Dưới đây là 5 thời điểm chị em béo lên nhanh nhất, vì vậy hãy tránh ăn thực phẩm chứa nhiều calo, đường vào những thời điểm này.

7-8 giờ

5 thời điểm chị em nên tránh khi ăn nếu muốn hiệu quả giảm cân đến 99%

Vào thời điểm này, sự trao đổi chất của cơ thể diễn ra mạnh mẽ nhất vì vậy bạn chú ý ăn không nên ăn những thức phẩm giàu đường, calo vào thời điểm này để tránh tích mỡ.

10 giờ

Khi chúng ta làm việc một thời gian, nhiều người bắt đầu có cảm giác đói và muốn ăn một thứ gì đó.Lúc này, nhiều bạn gái thường tìm đến những thực phẩm chứa hàm lượng calo cao như bánh quy, kẹo, bánh mì…Những loại thực phẩm này có thể làm cho lượng đường trong máu tăng lên, chất béo tích tụ khiến cân nặng của bạn tăng lên vùn vụt. Tại thời điểm này, nếu bạn đã quá đói, bạn nên thử nhấm nháp một số thực phẩm ít calo như trái cây hoặc các loại hạt.

15-16 giờ

Đây cũng là khoảng thời điểm nhiều bạn nữ sẽ cảm thấy đói và thèm ăn vặt. Nếu bạn muốn lấp đầy dạ dày trong khoảng thời điểm này, hãy chọn một số thực phẩm ít calo, ít chất béo và nhiều chất xơ. Ví dụ trái cây, các loại hạt, cà phê đen không đường, v.v ... rất tốt. Bạn nên tránh uống trà sữa, bánh ngọt, kẹo…

Nửa giờ sau khi tập thể dục

Nhiều người cảm thấy rằng họ đã tiêu thụ rất nhiều calo sau khi tập thể dục nên lúc đó họ cảm thấy rất mệt, đói và muốn ăn ngay lập tức. Tuy nhiên, ăn nhiều thực phẩm lúc này sẽ dẫn đến béo phì. 

Bạn có biết rằng, các chất dinh dưỡng được tiêu thụ nửa giờ sang khi tập luyện sẽ nhanh chóng được chuyển đến mô cơ trong cơ thể chúng ta. Vì vậy, lúc này, bạn nên chọn một số thực phẩm giàu chất đạm và chất xơ.

Sau 19 giờ

Nhiều người có thói quen ăn đồ ăn vặt sau bữa tối. Tuy nhiên, ăn đồ ăn vặt sau 19 giờ sẽ dẫn đến béo phì vì năng lượng bạn cung cấp cho cơ thể không được tiêu thụ. Vì vậy, bạn nên tránh ăn bất cứ thứ gì sau 19 giờ để có thể giảm cân hiệu quả.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan