Tủ Đồ Mùa Hè Không Thể Thiếu Somi Lụa Hot Trend Mỏng Nhẹ, Nữ Tính!

Tủ Đồ Mùa Hè Không Thể Thiếu Somi Lụa Hot Trend Mỏng Nhẹ, Nữ Tính!

Là một trong những chiếc áo mặc-như-không, siêu thời trang mà không kém phần nữ tính, các nàng nhất định nên sắm cho mùa hè này đây. Silk shirt hay những chiếc áo somi lụa cách tân với chất vải lụa mềm có thể mặc hàng ngày đi học đi làm, hay cuối tuần dạo phố đó!

Shop ở Hà Nội:

1. Veo’s


Chiếc áo lụa tuyệt đẹp trong bộ sưu tập mới nhà Veo’s

Shop thời trang thiết kế xinh xắn, rất được yêu thích của các bạn trẻ Hà Thành đây. Ghé Veo’s nàng sẽ tìm thấy nhiều món đồ nữ tính, nhẹ nhàng từ somi, váy, áo, quần âu. Những món đồ basic được nhấn nhá các chi tiết điệu nhỏ, là đồ đi làm đi chơi đều hợp.


Một chiếc áo với 3 sắc màu tuyệt xinh

Mùa hè này shop ra mắt nhiều mẫu áo lụa với các chi tiết khuy cúc, tay áo cực yêu, bạn có thể tham khảo để sắm cho tủ đồ của mình. Những chiếc áo lụa mềm mịn, sở hữu gam màu pastel, mặc lên như không khiến ngày hè trở nên nhẹ nhàng biết mấy.


Một số biến tấu khác áo lụa xinh yêu

*Mức giá: 300K-400K/món.

*Địa chỉ: 229 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

2. Mono Talk


Áo somi lụa cũng nằm trong bộ sưu tập của Mono Talk

Thương hiệu thời trang khá thành công tại Hà Nội, hướng đến những bộ đồ thanh lịch, thời thượng, thu hút, phù hợp với đa số mọi người. Đồ của shop luôn lựa từ những tấm vải mềm mại nhất, màu sắc tinh tế, thiết kế on trend.


Nhiều màu sắc cho bạn lựa

Somi lụa nhẹ tênh là item không thể thiếu trong bộ sưu tập hè này ở Mono Talk. Những chiếc áo phối màu thanh lịch, điểm những chi tiết thiết kế phá cách, đảm bảo gây thu hút nàng đó. Chưa kể an tâm với chất vải cũng như size số của brand này, đảm bảo nàng nào mặc cũng đến là yêu.


Áo xuống phố trong ảnh các nàng khách

*Mức giá: 350K-500K/món.

*Địa chỉ:

-113 Bà Triệu, Hà Nội

-116B6 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

-Market 54, Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba

Đình, Hà Nội.

3. Móm


Áo lụa mới nhất của Móm, màu cực tây

Không chỉ là thiên đường đồ đôi mẹ và bé siêu yêu, đây còn là địa chỉ sắm đồ yêu thích của các chị em với những sản phẩm siêu đẹp, thiết kế có gu của mẹ Móm. Mùa đông chất lừ với blazer, áo khoác dáng dài hay áo dài truyền thống, thì mùa hè là những chiếc áo somi sắc màu, váy vóc yêu yêu.


Những chiếc áo lẻ, màu sắc họa tiết thú vị

Những chiếc áo somi lụa, khác biệt nhất là ở màu sắc áo, màu gì và họa tiết gì cũng may ra áo đẹp luôn. Chất áo mềm mại, bay bổng, phối cùng quần âu đi làm hay chiếc váy dài vintage đi chơi thì đẹp lắm này. Đồ đây tuy khá đẹp nhưng thiết kế vẫn chưa được đa dạng lắm, nhưng yên tâm mẫu áo này nàng nào khoác vô cũng đều chuẩn form liền.


Một mẫu somi lụa basic nhưng vô cùng cá tính

*Mức giá: 400K-600K/món.

*Địa chỉ: Phòng 107, khu tập thể 8A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Shop ở Sài Gòn:

4. Chloris Studio


Áo somi lụa bóng cho những bữa tiệc

Chloris Studio sở hữu những sản phẩm thiết kế bắt mắt, ấn tượng cùng chất vải cao cấp, tinh tế. Kiểu dáng đẹp hiện đại, sang chảnh mà dễ phối đồ. Shop cũng khá tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm để lên dáng được ôm form người nhất.


Bạn có thể phối cùng quần âu đi làm

Không giống các shop khác, những mẫu áo somi lụa mềm tại Chloris mang màu đỏ, đen hay hồng đất, tưởng mặc lên sẽ hơi dừ nhưng lại vô cùng kiêu sa. Áo form hơi đổ thế nhưng lên dáng lại tuyệt đẹp, nhất là với nàng nào người mảnh, cao một chút đấy. Áo somi thế nhưng thiết kế táo bạo, mặc đi tiệc tùng cũng lý tưởng luôn này.


Màu áo lụa tông trầm đẹp mà sang

*Mức giá: 450K-600K/món.

*Địa chỉ: Shop online tại TP.HCM.

5. Be Still


Chiếc áo somi basic với 3 chất liệu như cotton, linen và lụa mềm

Bay bổng, thời trang, tinh tế là những từ phù hợp để miêu tả về style của Be Still, nơi có những bộ váy áo nữ tính, quyến rũ dành cho phái đẹp. Sử dụng những chất liệu vải khác cao cấp, mùa nóng thiên về những loại như linen, silk, cotton 100% nên đồ ở đây rất mát mẻ và lên form đó.


Áo lụa mềm như chú mèo con

Không chỉ là những chiếc váy dài thướt tha, shop còn có những chiếc áo somi cách điệu cầu kỳ, đẹp mắt. Dáng áo được may rất lạ, nên phối bên dưới đơn giản thôi đủ đẹp. Mặc đồ Be Still sẽ cảm thấy vô cùng thời trang, bắt trend lắm đấy.


Trước và sau thiết kế áo lụa mềm

*Mức giá: 800K-1200K.

*Địa chỉ: 145 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

6. W Concept


Chuyên trị áo somi lụa trắng

Là shop bán online tại TP.HCM chuyên về áo somi thôi, W Concept ghi điểm với những chiếc áo chuẩn form, mặc lên cực kỳ quyến rũ, có thể mặc đi học đi làm hay đi chơi đều ổn. Áo thường có sẵn một số màu và freesize thôi nên cũng hơi kén người mặc chút.


Những chiếc áo somi sexy vô cùng

W Concept đầu tư nhiều vào thiết kế một số mẫu áo bán chạy hơn thay vì sản xuất hàng loạt, do thế không có quá nhiều mẫu mã tại shop. Tuy nhiên nếu thích somi lụa bạn cũng sẽ kiếm được vài dáng áo nha, thiết kế đảm bảo hay ho đủ hút mắt nàng đó!


Phối ngẫu hung với màu vàng ontrend

*Mức giá: 300K-450K.

*Địa chỉ: Shop online tại TP.HCM.

Khánh Huyền

Nguồn ảnh: Facebook các shop.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan