Bí quyết giữ dáng chuẩn và làn da trắng đẹp của Dương Yến Ngọc mà các chị em nên học hỏi

Ở ngưỡng tuổi 40, Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh Dương Yến Ngọc vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống. Nhìn ảnh, có thể thấy Dương Yến Ngọc trẻ đẹp hơn tuổi thực của mình rất nhiều.

Bí quyết giữ dáng chuẩn và làn da trắng đẹp của Dương Yến Ngọc mà các chị em nên học hỏi

Á hậu Dương Yến Ngọc vẫn trẻ đẹp dù đã ở tuổi 40 và trải qua nhiều lần sinh nở.

Không chỉ chăm sóc nhan sắc bằng những phương pháp làm đẹp tiên tiến mà cô còn chăm tập thể dục. Khi được nhiều người nhắn tin hỏi, Dương Yến Ngọc đã chia sẻ cách tập thể dục dành cho người bận rộn: "Các bạn tận dụng trong ngày sẽ có 40 phút tập thể dục, duy trì nó như một thói quen tốt, bạn sẽ thấy sự lợi hại của nó sau vài tháng.

Mỗi lần tập 10 phút. Mỗi ngày 4 lần. Tập sáng ngủ dậy. Trưa trước khi ăn. Chiều trước khi kết thúc công việc. Tối trước khi đi ngủ. Như vậy chúng ta có 40 phút trong ngày.

Tập nhẹ nhàng, chạy bộ tại chỗ, vảy tay, rung người, siết chặt các cơ đùi, bụng giữ như thế 20 giây rồi thả ra, cho máu huyết lưu thông khắp cơ thể một cách điều hoà hơn. Muốn có kết quả tốt, chúng ta tập mỗi ngày giống như ngủ dậy phải đánh răng không cần suy nghĩ gì hết các bạn nhé".

Với người bận rộn, Dương Yến Ngọc khuyên nên chia nhỏ thời gian tập thể dục.

Ngoài ra, Dương Yến Ngọc cũng khuyên các chị em nên duy trì thói quen uống một cốc nước vào buổi sáng: "Sáng Ngủ dậy uống ngay 1 ly cối nước lọc to rồi hãy đánh răng, uống vài viên... đẹp cho da. Sau 30 phút ăn sáng những món bạn thích, đầy đủ chất dinh dưỡng để một ngày làm việc không mệt mỏi.

Buổi trưa tập thể dục nhẹ, ăn trưa thật no. Buổi chiều cũng thế nhưng ăn tối thật nhẹ, ít tinh bột, nhiều vitamin trước 7 giờ tối. Buổi tối tập thể dục trước khi ngủ, nghe nhạc ..., thoa lotion, kem dưỡng da, mỉm cười trong gương và ngủ trước 11 giờ các bạn nhé. Lập trình cuộc đời bạn một cách khoa học và kiên trì như thế. Bạn sẽ trẻ mãi không già".

Ngoài tập thể dục, theo cô việc duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, uống nước mỗi sáng cũng giúp các chị em "trẻ mãi không già".

Nhắc đến Dương Yến Ngọc người hâm mộ nhớ đến ngay một trong những mỹ nhân nổi trội vào những năm 2000. Song song với việc đó, cô nàng trải qua đường tình duyên lận đận với đủ đắng cay cùng người chồng trong quá khứ. Sau tất cả, nàng Á hậu vẫn có cho mình cuộc sống bình yên và tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai mới nhỏ hơn 12 tuổi. Dù khoản cách tuổi tác bằng một con giáp nhưng mỹ nhân sinh năm 1979 luôn khiến cánh chị em ghen tỵ hết lời vì những hình ảnh đẹp đôi đến bất ngờ. Đó là bởi cô không tạo cảm giác về khoảng cách, luôn biết làm mình trẻ hơn, đẹp hơn mỗi ngày bằng các bí quyết trên.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan