Không phải Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee, xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc lại hướng đến ba cô gái này

Các nữ diễn viên, idol Hàn với vẻ ngoài xinh đẹp đã trở thành hình mẫu mà nhiều người hâm mộ và phẫu thuật thẩm giống. Thế nhưng khi chọn top những người sở hữu đường nét được dân tình ao ước nhất, đó lại không phải những mỹ nhân nổi tiếng như Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee mà lại là 3 idol trẻ măng thuộc lứa thần tượng thế hệ mới.

Không phải Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee, xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc lại hướng đến ba cô gái này

Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee rất xinh đẹp nhưng lại không phải là người sở hữu đường nét được dân tình ao ước nhất

Theo đó, trong một chương trình truyền hình vừa được phát sóng tại Hàn Quốc mới đây, các khách mời cùng với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã bình chọn ra những gương mặt được dân tình đặt làm hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ theo. Và 3 người sở hữu đường nét đáng ao ước nhất, đó chính là: Irene (Red Velver), Yoona (SNSD) và Jennie ( Black Pink).

Không chỉ người dân xứ Kim chi, bảng xếp hạng này cũng nhanh chóng được các netizen xứ Trung chia sẻ. Từ khóa "Xu hướng phẫu thuật của của phụ nữ Hàn Quốc" cũng lọt top những từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều nhất trong ngày hôm nay.

3 cái tên được các chuyên gia công bố chính là Irene, Yoona và mỹ nhân gây tranh cãi nhất BLACKPINK - Jennie. Yoona từ lâu đã là người đẹp sở hữu nhan sắc được mến mộ nhất nhì showbiz, tuy nhiên vẻ đẹp của Jennie vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh.

Từ khóa "Xu hướng phẫu thuật của của phụ nữ Hàn Quốc" lọt top tìm kiếm trên Weibo

Trong bảng xếp hạng này, cô nàng Irene là thành viên nhóm nhạc Red Velvet đã xuất sắc giành vị trí quán quân. Nữ idol sinh năm 1991 này ngay từ khi vừa ra mắt đã khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp không góc chết, đôi mắt to tròn, nụ cười hiền hậu và nước da trắng sáng. Khi đối chiếu lại những bức ảnh trong quá khứ, Irene từng bị nghi ngờ đã phẫu thuật để sở hữu nhan sắc hoàn hảo như hiện tại. Thế nhưng nữ thần thế hệ mới nhà SM đã phủ nhận và khẳng định cô chỉ niềng răng và bấm huyện giúp làm thon gọn gương mặt.


Irene đứng đầu

Cô sở hữu nhan sắc ưa nhìn, dễ gây thiện cảm

Tuy nhiên cô nàng từng vướng nghi án PTTM từ trước khi debut

Xếp ở vị trí thứ 2 lại là một đại diện khác của SM đó là cô nàng Yoona. Dù có biết bao đàn em "sóng sau xô sóng trước" nhưng Yoona vẫn là một trong những tường thành nhan sắc của Kbiz. Cô nàng sở hữu nét đẹp trong sáng, nụ cười tươi tắn dễ gây thiện cảm, các đường nét trên gương mặt của cô nàng được đánh giá là hoàn hảo, tỷ lệ chuẩn chỉnh đặc biệt là đôi mắt như "biết nói".

Yoona xếp số 2

Cuối cùng, xếp ở vị trí thứ 3 chính là sự xuất hiện bất ngờ của cô nàng Jennie, thành viên nhóm nhạc Black Pink. Nữ idol sinh năm 1995 sở hữu nhan sắc vừa trong trẻo, dễ thương lại sang chảnh, quyến rũ. Đặc biệt, đi trái với trào lưu gương mặt Vline nổi đình nổi đám xứ Kim chi, Jennie lại sở hữu gương mặt tròn, má bánh bao phúng phính.

Cô nàng Jennie xếp thứ 3

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan