Nhìn vào nhan sắc các sao Hàn này mới thấy tóc mái quan trọng như thế nào

Một trong những phương pháp 'níu kéo tuổi xuân' phổ biến nhất mà sao Hàn thường áp dụng chính là để tóc mái. Thật vậy, chỉ cần cắt mái thưa hoặc mái bằng, các cô gái đã có thể 'hack tuổi' một cách ngoạn mục mà chẳng cần đụng chạm dao kéo cầu kỳ.

Loạt sao Hàn sau đây sẽ chứng minh cho việc tóc mái giữ vai trò quan trọng như thế nào trong việc nâng tầm nhan sắc của họ.

Park Bo Young

Vốn được biết đến với biệt danh 'thánh hack tuổi' của showbiz Hàn, song mới đây Park Bo Young lại khiến người hâm mộ phải suy nghĩ lại danh xưng đó chỉ vì nữ diễn viên đã thay đổi kiểu tóc mái.

Nhìn vào nhan sắc các sao Hàn này mới thấy tóc mái quan trọng như thế nào

Mặc dù đã bước sang tuổi 29 nhưng Park Bo Young vẫn như gái 18 nhờ vào kiểu tóc mái thưa 'hack tuổi'

Dẫu biết rằng con người ai cũng phải già đi, nhưng nữ diễn viên 'Do Bong Soon' không bị già vì lão hóa hay lỗi makeup, mà lỗi nằm ở chỗ Park Bo Young đã thay đổi kiểu tóc mái thưa quen thuộc bằng tóc mái xõa dài một bên.

Vốn quen thuộc với kiểu tóc mái thưa, việc thay đổi thành tóc mái dài để lộ trán khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 trong 'dừ' đi hơn so với trước đây

Kiểu tóc bob ngắn xõa mái dài không khiến cho Park Bo Young xấu đi, song bất kỳ ai cũng có thể nhận thấy rằng cô nàng không còn 'hack tuổi' như trước. Vậy mới thấy, tóc mái có tầm quan trọng không hề nhỏ trong việc giúp con gái trẻ hóa đáng kể.

So sánh với kiểu tóc mái thưa nữ diễn viên đã kết thân nhiều năm qua, việc không để mái khiến cho Park Bo Young 'kém sắc' hơn nhiều

Chỉ cần uốn xoăn mái như thế này cũng giúp nữ diễn viên sinh năm 1990 trẻ ra hơn chục tuổi

Lisa (Black Pink)

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách này chính là 'cỗ máy nhảy của Black Pink' - Lisa. Từ những ngày đầu debut, nữ Idol người Thái đã quá quen thuộc với hình ảnh tóc mái bằng tạo nên thương hiệu.


Qua biết bao mùa comeback, đóng quảng cáo hay quay clip nhảy nhót nhiều khôn xiết, chỉ có kiểu tóc mái bằng của Lisa là không bao giờ thay đổi. Bất kỳ điều gì cũng có nguyên nhân của nó và tóc mái của Lisa cũng không ngoại lệ.

Trong một chương trình truyền hình thực tế, 'bông hồng Thái' đã hất tóc mái bằng để lộ trán to 

Hình ảnh 'không tóc mái' của Lisa làm fan không khỏi 'hú hồn' vì nhan sắc của Lisa bị giảm đi không ít. Đến thời điểm hiện tại có thể nói rằng vạn vật trên thế giới đều có thể thay đổi nhưng tóc mái của Lisa thì không


Lisa lộ trán nhô và khá rộng, đây chính là lý do mà người đẹp không thể 'sống thiếu' tóc mái

Lisa xinh đẹp như một 'nữ hoàng' thế này thì cần gì phải thay đổi kiểu tóc mái cho cầu kỳ

Hani (EXID)

Ngoài Lisa, Kbiz cũng còn một mỹ nhân khác vô cùng quen thuộc với kiểu tóc mái thưa, không ai khác chính là cô nàng Hani (EXID).

'Nữ hoàng Fancam' Hani luôn được khán giả quen thuộc với kiểu tóc mái thưa hờ hững

Hani tiết lộ lý do cô 'kết thân' với tóc mái là vì tóc cô khá mỏng và hói. Do đó, việc để tóc mái sẽ giúp khuôn mặt của Hani thanh thoát hơn, tự nhiên hơn.

Dễ dàng nhận thấy, nếu Hani vuốt mái lên thì vẻ đẹp và thần thái sẽ bị giảm đi đáng kể


Sau khi so sánh một số hình ảnh khi để mái và không để mái, đông đảo netizen cho rằng Hani nên để tóc mái suốt đời vì thật sự kiểu tóc này đã giúp nữ Idol nâng tầm nhan sắc vượt bật

Eunha (Gfriend)

Danh sách này không thể không nhắc đến cô nàng Eunha của Gfriend. Nhan sắc một trời một vực khi để tóc mái và không tóc mái của Eunha là một minh chứng 'hùng hồn' cho thấy tóc mái vô cùng quan trọng với con gái.

Nữ Idol sinh năm 1997 đẹp hồn nhiên, dễ thương và nhan sắc lên hương đáng kể sau khi quyết định cắt tóc mái


So với thời để tóc dài thướt tha với tóc mái xõa dài, quả nhiên nhan sắc của nữ Idol sinh năm 1997 không có gì đặc biệt, nếu không muốn nói là quá nhạt nhòa

Tuy nhiên, sau khi quyết định cắt phăng mái tóc dài và kết hợp với tóc mái bằng trẻ trung, Eunha được đánh giá là xinh đẹp hơn nhiều lần và được cho rằng đây là kiểu tóc sinh ra để dành cho cô