Nắng nóng đến người có da đẹp như Hà Hồ cũng phải nổi mụn, tranh thủ chị em học ngay cách chống này nhé

Hồ Ngọc Hà vốn được biết đến là người đẹp showbiz Việt sở hữu nước da trắng hồng, sáng mịn không chút tì vết. Thậm chí, nàng mỹ nhân từng không ít lần gây sốt khi chia sẻ lên mạng xã hội những bức hình với mặt mộc đẹp xuất sắc đến từng milimet. Và tất nhiên, chưa một lần người ta phải nghe Hà Hồ than phiền về các vấn đề ở da, đặc biệt khi người đẹp vốn sống tại Sài Gòn nắng gió quanh năm.

Nắng nóng đến người có da đẹp như Hà Hồ cũng phải nổi mụn, tranh thủ chị em học ngay cách chống này nhé

Hồ Ngọc Hà vốn sở hữu khuôn mặt mộc đẹp không góc chết cùng làn da trắng hồng, mịn mướt.

Hà Hồ vốn chẳng hề ngại ngần khoe hình selfie với mặt mộc xinh đẹp rạng ngời chẳng thua khi make-up chỉn chu.

Tuy nhiên thì, dường như thời tiết nắng nóng vượt ngưỡng an toàn của Sài Gòn hiện tại đã phần nào ảnh hưởng tới Hà Hồ rồi. Cụ thể, trong đoạn story được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang instagram cá nhân, cô đã phải thốt lên: “Chưa bao giờ Sài Gòn nóng như hôm nay. Chết người!”. Thật chẳng mấy khi các fan được nghe người đẹp này than trời về câu chuyện thời tiết nắng nóng tại Sài Gòn.

Chưa hết, nếu như trước đây, vốn dĩ nắng Sài Gòn cộng thêm tần suất trang điểm đậm dày đặc mỗi ngày thật chẳng là gì với làn da khoẻ mạnh từ trong ra ngoài của Hồ Ngọc Hà thì hiện tại, mọi chuyện đã khác. Nắng gắt đạt đỉnh điểm cuối cùng đã khiến làn da Hồ Ngọc Hà phải “la ó om sòm” mà nổi một nốt mụn to oành, điều chẳng mấy khi xảy ra với người đẹp này. Mà đặc biệt hơn, nốt mụn này lại mọc ngay ở mép, vị trí mà Hà Hồ cho rằng trông “càng ngoa ngoắt hơn”. Chẳng cần quay sát mặt, người ta vẫn có thể dễ dàng trông thấy nốt mụn này ở một bên mép người đẹp.

Hồ Ngọc Hà than trời vì thời tiết nắng gắt đã khiến làn da mịn màng của người đẹp nổi mụn, lại ngay vị trí cạnh mép, trông "ngoa ngoắt" hết sức.


Chẳng cần zoom kỹ người ta cũng có thể thấy rõ nốt mụn to oành trên gương mặt xinh đẹp rạng ngời của Hồ Ngọc Hà.

Biết rằng điều này vốn dĩ cũng chẳng hề ảnh hưởng tới vẻ ngoài xinh đẹp ngời ngời của Hồ Ngọc Hà, thế nhưng rõ ràng, việc đến cả một làn da khoẻ mạnh cũng phải nổi mụn chắc chắn đã nói lên phần nào sự khắc nghiệt của thời tiết hiện tại ở Sài Gòn.

Như nhiều người đã biết, Sài Gòn đang trong thời kỳ nắng gắt vượt ngưỡng an toàn, chỉ số tia UV đạt cực đỉnh 11+. Lúc này, làn da rất dễ rơi vào tình trạng đen sạm, đổ nhiều dầu và nổi mụn tùm lum. Do đó, các cô gái chắc chắn nên quan tâm nhiều hơn tới việc chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của thời tiết khắc nghiệt này. Cụ thể nên làm gì, những lưu ý dưới đây chính là lời giải đáp dành cho các nàng.

Trong thời tiết nắng nóng cực độ, các cô gái nên dành nhiều hơn sự quan tâm cho việc chăm sóc và bảo vệ làn da.

- Rửa mặt thật kỹ với sữa rửa mặt 2 lần/ngày mỗi sáng và tối. Cùng với đó, vào buổi tối, các cô gái có thể kết hợp đắp mặt nạ sau khi rửa mặt sạch để làm mát và giúp làn da được thư giãn.

- Giữ cho làn da luôn được khô thoáng, hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm có tính chất che bít lỗ chân lông để tránh tình trạng nổi mụn.

- Luôn thủ sẵn trong túi một chai xịt khoáng để làm dịu mát và cấp nước kịp thời cho da trong suốt một ngày dài.

- Trong thời tiết nóng nực, độ ẩm của da sẽ bị thiếu hụt thông qua việc toát mồ hôi, do đó các cô gái hãy tập thói quen uống nhiều nước mỗi ngày.

- Nhất định không quên sử dụng kem chống nắng toàn thân và kem chống nắng mặt để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Cùng với đó, vì kem chống nắng chỉ phát huy tác dụng mạnh mẽ trong từ 2-3 tiếng kể từ lúc thoa lên da, thế nên các cô gái nên lưu ý việc dặm lại kem kịp thời để bảo vệ tuyệt đối làn da.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan