Vẻ đẹp gợi cảm của ba cô gái có tên Trâm Anh nổi tiếng trong showbiz Việt

Đỗ Thị Trâm Anh - hotgirl ồn ào

Sinh năm 1995 trong một gia đình có 3 anh, chị em ở Thanh Hóa. Khi lên Hà Nội học tập và sinh sống, cô thu hút sự quan tâm của bạn bè và cộng đồng mạng bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Từ là một “hot girl dược sĩ”, Trâm Anh bước ra cộng đồng mạng để tham gia bình luận trong chương trình “Nóng cùng World Cup 2018 “.

Vẻ đẹp gợi cảm của ba cô gái có tên Trâm Anh nổi tiếng trong showbiz Việt

Trâm Anh nổi lên từ chương trình “Nóng cùng World Cup” và “Mảnh ghép tình yêu”.

Khả năng ăn nói và vốn kiến thức còn nhiều hạn chế, tuy nhiên lợi thế nhan sắc cùng sự tự tin giúp Trâm Anh nổi bật hơn hẳn 32 cô gái cùng góp mặt trong chương trình. Cũng ngay trong năm 2018, Trâm Anh ghi danh vào gameshow “Mảnh ghép tình yêu”.

Được tương tác với streamer nổi tiếng Pew Pew, Trâm Anh đã nhận lời hẹn hò chàng trai gốc Hải Phòng chỉ sau câu nói ngôn tình: “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do”.

Nhưng sau tập phát sóng gây “bão”, Pew Pew lại lên tiếng khẳng định không tìm hiểu Trâm Anh vì khoảng cách địa lý, công việc. Cũng trong thời điểm này, Trâm Anh vướng nghi ngờ đã có người yêu nhưng vẫn tham gia chương trình hẹn hò.

Chuyện Trâm Anh từng nhận lời hẹn hò Pew Pew gây xôn xao suốt thời gian dài.

Thậm chí, cô còn bị một bộ phận khán giả “bóc” lại clip, hình ảnh từ thời chưa sửa mũi, làm răng và giảm cân. Chỉ sau đúng 2 chương trình, Trâm Anh trở thành cái tên được săn đón, thường xuyên được mời đi sự kiện và mời đóng phim sitcom, phim hài…

Cũng từ ngày nổi tiếng, Trâm Anh rất chăm chỉ khoe hình ăn vận gợi cảm lên mạng xã hội. Trong những ngày qua, Trâm Anh vướng tin đồn để lộ clip nhạy cảm. Song cô chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào.

Và với nghi vấn gây xôn xao, Trâm Anh đã bị đoàn phim sitcom “Siêu quậy” cắt vai diễn dù đã tham gia 8 tập phim.


Loạt ảnh gợi cảm của hot girl trâm anh “dược sĩ”.

Nguyễn Trâm Anh: Hot girl ảnh bế giảng và trở thành bà xã của JustaTee

Nguyễn Trâm Anh cũng sinh năm 1995 và cô gái gốc Hà thành nổi tiếng từ loạt hình xinh đẹp khi diện áo dài dự lễ bế giảng trường THPT Phan Đình Phùng. So với những hot girl Trâm Anh khác, cô có vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng hơn và được ví là “bản sao Yoona – SNSD”.

Năm 2013, Trâm Anh công khai mối quan hệ tình cảm với JustaTee.

Trong suốt hơn 5 năm gắn bó, cặp đôi luôn được lòng khán giả bởi không gây scandal tai tiếng và luôn chứng minh tình cảm chân thành bằng việc dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào cả khi đi sự kiện lẫn cuộc sống đời thường.


Cuối tháng 3 năm ngoái, Trâm Anh và JustaTee chính thức về chung một nhà bằng đám hỏi hoành tráng tại Hà Nội. Sau ngày vui, JustaTee Nam Tiến để phát triển sự nghiệp ca hát còn Trâm Anh lui về hậu trường để chăm sóc gia đình chồng và kinh doanh thêm.

Phải thường xuyên xa nhau vì tính chất công việc, nhưng Trâm Anh và JustaTee vẫn giữ được lửa hạnh phúc. Đúng ngày 10/10/2018, Trâm Anh hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã nổi tiếng. Sau khi lên chức, Trâm Anh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng nhưng chưa có ý định tái xuất showbiz.

Dù vẫn xinh đẹp như xưa, nhưng khi làm vợ, làm mẹ, Trâm Anh cũng chú trọng hơn trong việc ăn mặc khi chỉ diện những bộ cánh gợi cảm vừa đủ mỗi lần lộ diện trước đám đông.

Khác với những hot girl cùng tên, Trâm Anh “ảnh bế giảng” ít khi ăn vận sexy.

Chỉ khi mang bầu, cô mới chụp hình gợi cảm để làm kỉ niệm.

Hình ảnh mới nhất của Trâm Anh – bà xã JustaTee.

Lương Thị Trâm Anh: Hot girl sexy đến bạn gái tin đồn của danh hài Anh Đức

Lương Thị Trâm Anh sinh năm 1998 và là người mẫu quen thuộc tại TP.HCM. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m63, nhưng gương mặt lai Tây cùng thân hình sexy giúp cô gặp nhiều thuận lợi trong công việc.

Ở độ tuổi đôi mươi, Trâm Anh đã được mời tham gia diễn xuất trong loạt MV của các ca sĩ như: Hoàng Tôn, Anh Đức, Kay Trần… Năm 2017, showbiz Việt xôn xao khi danh hài Anh Đức hộ tống Trâm Anh đi casting “The Face”.

Trâm Anh 1998 từng vướng nghi án hẹn hò Anh Đức.

Không chỉ sánh đôi trước đám đông, Anh Đức còn thoải mái chia sẻ hình tình tứ với Trâm Anh lên trang cá nhân vào ngày Valentine khiến cho cư dân mạng không ngừng bàn ra tán vào.

Khi vướng tin đồn hẹn hò, Trâm Anh phải lên tiếng giải thích: “Thực ra mối quan hệ giữa tôi và Anh Đức chỉ là anh em tốt và có hỗ trợ hợp tác với nhau trong công việc mà thôi chứ không phải tin đồn tình cảm như mọi người đồn đoán”.

Hiện tại, Trâm Anh 1998 vẫn đang duy trì công việc diễn xuất, người mẫu tại khu vực phía Nam.


Vẻ nóng bỏng của Lương Thị Trâm Anh.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan