Top Những Thỏi Son Phù Hợp Với Làn Da Châu Á Chúng Ta

Top Những Thỏi Son Phù Hợp Với Làn Da Châu Á Chúng Ta

Với làn da Châu Á của chúng mình thì nên sử dụng màu son nào là phù hợp nhỉ? Hãy cùng Sheis điểm qua một vài những thỏi son sẽ phù hợp với chúng mình nhé!

1. MAC Ruby Woo

MAC Ruby Woo là một trong bảy thỏi son đỏ đến từ bộ sưu tập MAC Retro Matte. Ngay từ khi ra mắt, MAC Ruby Woo đã trở nên đáng kinh ngạc bởi sự thanh lịch và quyến rũ của nó khi lên môi. Với vỏ đen truyền thống giống như nhiều dòng son khác của MAC, vậy nên nhìn vẻ ngoài của MAC Ruby Woo có thể khiến bất cứ cô gái nào yêu thích.


Vẻ ngoài tuy đen bóng đơn giản nhưng vẫn sang trọng (Nguồn: The Wedding Affair Blog)


Sắc đỏ chưa bao giờ là lỗi mốt (Nguồn: divablush.com)

Sắc đỏ tươi của MAC Ruby Woo chính là một trong những điều khiến dòng son này trở nên nổi tiếng. Thỏi son này có khả năng bám màu rất cao, dù kể cả khi ăn uống cũng không lo lắng sẽ trôi đi mất. Tuy nhiên do đây là dòng son lì nên hãy sử dụng son dưỡng trước khi dùng tránh khô môi nhé!


Sắc son đỏ của MAC Ruby Woo làm bừng sáng cả khuôn mặt và hợp rơ với tone da người châu Á chúng ta (Nguồn: Naver)

2. MAC Razzledazzler Lipstick

MAC Razzledazzler Lipstick là thỏi son mang sắc hồng cam đào đến từ dòng Luster nổi tiếng của MAC. Vừa nhẹ nhàng vừa trong trẻo vừa không kém phần đáng yêu, thỏi son này đã chinh phục các cô nàng Châu Á ngay từ lần thử đầu tiên. Dù MAC là một hãng son được sáng tạo từ hai nhà thiết kế người Canada nhưng không vì thể mà MAC không phù hợp với người châu Á.


MAC Razzledazzler Lipstick vẫn mang trong mình thiết kế quen thuộc đặc trưng của nhà MAC (Nguồn: Temptalia)

MAC Razzledazzler Lipstick có chất son mịn, nhiều dưỡng chất và khả năng lên màu tối ưu kể cả ở những đôi môi thâm, xỉn màu. Tuy màu son khá “bánh bèo” song gần như không có nhũ và sẽ cực kì thích hợp với những bạn có làn da trắng sứ.


Với sự lên ngôi của những màu nude song MAC Razzledazzler Lipstick vẫn chinh phục được trái tim của nhiều cô nàng bởi màu son độc đáo và nữ tính (Nguồn: Temptalia)


Đây quả là một màu son đáng để sở hữu trong bộ sưu tập của các nàng (Nguồn: Ranker.com)

3. Etude House Dear My Wish Lips Talk màu BE101 - Chic Hollywood Beige

Đứng thứ ba là một thỏi son đến từ Etude House – một hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Etude House Dear My Wish Lips Talk ngay từ khi ra mắt đã thực sự đốn tim mọi tín đồ “bánh bèo” khi nó mang một vẻ ngoài không thể nào nữ tính hơn. Với giá cả hợp lý cùng với chất lượng tốt và vẻ ngoài thực sự cực kì thu hút, dòng son Etude House Dear My Wish Lips Talk màu BE101 đã khiến nhiều cô nàng không thể kiềm lòng mà rút ngay hầu bao.


Vẻ ngoài thực sự rất nữ tính với màu hồng phấn (Nguồn: AngSavvy.com)

Etude House Dear My Wish Lips Talk màu BE101 là một màu nude be pha san hô. Son môi có kết cấu mềm và mịn với dạng kem, nhẹ bao phủ đôi môi mịn màng và thoải mái như sắp tan chảy trên môi. Son có khá nhiều dưỡng do đó bạn không phải lo lắng đôi môi mình sẽ bị khô khi sử dụng.


Chất son mềm mịn thực sự là điểm cộng lớn của dòng son này (Nguồn: Naver)


Trang điểm nhẹ nhàng là cực kì phù hợp luôn nhé! (Nguồn: weheartit.com)

4. Chanel Rouge Allure Luminous Satin Lip Colour màu #99 Pirate

Chanel Rouge Allure Luminous Satin Lip Colour màu #99 Pirate là một màu mới trong bộ sưu tập Rough Allure của Chanel. Thiết kế sang trọng với nắp là màu đen bóng với màu vàng đồng ở bên dưới khiến cho nhiều chị em xiêu lòng.


Thiết kế bắt mắt, sang trọng (Nguồn: Iga Berry)

Được so sánh với thỏi MAC Russian Red, Chanel Rouge Allure Luminous Satin Lip Colour màu #99 Pirate mang màu đỏ thuần tươi và khá nhiều dưỡng để đôi môi trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Chanel có quảng cáo rằng dòng son này có khả năng bám màu rất lâu song nếu ăn uống thì vẫn sẽ trôi đi kha khá đó các nàng.


Màu đỏ không bao giờ là lỗi mốt và luôn phù hợp với mọi màu da (Nguồn: Temptalia)


Chanel Rouge Allure Luminous Satin Lip Colour màu #99 Pirate khiến nàng trông như một nữ hoàng thật sự (Nguồn: Naver)

5. Shiseido ModernMatte Powder Lipstick màu #510 Night Life

Là một hãng mỹ phẩm cực kì nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Shiseido chưa bao giờ làm các tín đồ mỹ phẩm châu Á thất vọng bởi các sản phẩm của mình. Shiseido ModernMatte Powder Lipstick màu #510 Night Life là thỏi son mang sắc đỏ cam đến từ bộ sưu tập mới ra mắt của Shiseido.


Thiết kế vỏ đen lì với đầu son vát khá mới lạ (Nguồn: Beauty in your eyes)

Son lì với kết cấu bột phấn Shiseido Modern Matte Powder Lipstick màu 510 là công thức đột phá trong kết cấu son dạng bột mỏng mịn như nhung nhưng lại mang đến màu son đỏ cam độc lạ so với những nhãn hàng khác với độ sắc độ cao, đậm nét, ấn tượng. Chỉ với một lần thoa lên môi duy nhất, Shiseido Modern Matte Powder Lipstick cho nàng một màu son đỏ thiên cam hoàn hảo với khả năng lưu màu vượt trội cùng với cảm giác môi mềm mịn, ẩm mượt hơn.


Màu 510 Night life khiến da trắng bật tông (Nguồn: Shiseido)


Nàng thực sự không muốn bỏ lỡ một màu son lì bột phấn độc đáo mới lạ này đâu (Nguồn: weheartit.com)

6. IOPE Water Fit Lipstick #44 (Forever Pink)

IOPE là một hãng mỹ phẩm nội địa cực kì đình đám của xứ sở kim chi. Do đó, chắc chắn thỏi son IOPE Water Fit Lipstick #44 (Forever Pink) sẽ làm hài lòng rất nhiều cô gái châu Á bởi màu hồng tươi tắn cùng độ bám dính siêu cao mà không lo sợ bị khô môi. Tuy nhiên, do độ bám khá khủng nên việc tẩy trang cũng gây một chút khó khăn.


Màu hồng tươi của IOPE Water Fit Lipstick khá kén người sử dụng nhưng cũng không vì thế mà nàng không thử một lần (Nguồn: Petra Caroline)


Với vỏ ngoài với tông màu xanh đậm đã tạo nên sự quí phái và sang trọng cho IOPE Water Fit Lipstick (Nguồn: Naver)


Mợ “chảnh” Song Ji Huyn cũng đã từng sử dụng trong “Vì sao đưa anh tới” và khiến cho cư dân mạng phát sốt vì màu son này (Nguồn: Naver)

Mong rằng với những gợi ý trên, các nàng sẽ có lựa chọn phù hợp với bản thân để luôn xinh đẹp và rạng rỡ!

Phương Linh

Nguồn: Tổng hợp

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan