Bật mí son Mac matte lipstick giá bao nhiêu? Màu nào đẹp nhất?

Tìm hiểu về thương hiệu MAC


MAC có mặt tại thị trường với cửa hàng đầu tiên vào năm 1991 và có trụ sở chính đặt tại New York. Tính đến nay đã một thập kỉ trôi qua nhưng cái tên MAC vẫn không bao giờ hết hot, mỗi dòng sản phẩm do hãng nà tung ra đều khiến bao tín đồ mỹ phẩm mê đắm. Điểm cộng của MAC là không chứa dầu, đa dạng về màu sắc đặc biệt hơn MAC luôn là đầu tàu tiên phong cho các xu hướng trang điểm thời thượng nhất mà không nhãng hàng nào làm được.



Bật mí son Mac matte lipstick giá bao nhiêu? Màu nào đẹp nhất?


MAC nổi tiếng về dòng sản phẩm chuyên dùng cho trang điểm như phấn mắt, phấn nền, tẩy trang,… tuy nhiên thì có lẽ hot nhất phải kể đến sản phẩm son của thương hiệu này. Son MAC được nhiều khách hàng nhận xét có nhiều màu sắc đa dạng, độ bám màu lâu, và bảng màu hiện đại. Chính vì thế mà dù có rất nhiều loại son khác nhau nhưng nhìn bất kì bàn trang điểm của cô gái nào cũng đều phải có một thỏi son MAC để dùng.


Bảng màu son Mac matte đẹp nhất




Mac matte là một trong những sản phẩm đem về doanh thu khủng cho MAC. Mac matte được yêu thích bởi độ lì của son khá vừa phải, không quá lì như Mac retro hay không quá nhiều dưỡng như dòng son khác. Chất son của Mac matte mềm mịn, bám môi, lên màu siêu chuẩn, đặc biệt hơn nữa dòng son Mac matte này lại có nhiều tone màu hot nổi đình đám được nhiều người nổi tiếng lựa chọn: Ruby Woo, Russian Red, Lady Danger,… đều là các màu son được bình chọn là màu son đẹp nhất đáng mua nhất của MAC.


Mac matte màu đỏ cam (So Chaud)




Mac matte màu đỏ cam là màu truyền thống thiên về cam nhiều hơn phù hợp cho mọi loại da, mọi người dùng. Mac matte đỏ cam có chất son lì mịn, giúp che đi những khuyết điểm của môi như môi thâm, vân môi,… Vì là màu son truyền thống nênMac matte màu đỏ cam này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều cô gái và dù bạn có sở hữu làn da ngăm hay làn da trắng bóc thì màu đỏ cam này vẫn giúp tôn lên những nét đẹp quyến rũ cho bạn. Hơn nữa Mac matte màu đỏ cam còn là lựa chọn an toàn cho mỗi buổi tiệc, mỗi buổi đi chơi của bạn nữa đấy.


Mac matte đỏ cam san hô (Lady Danger)




Nếu như Mac matte màu đỏ cam là sự lựa chọn an toàn cho bạn thì đến Mac matte màu đỏ cam san hô lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Màu đỏ cam san hô của Mac matte là màu được đánh giá là đẹp nhất trong bảng màu son của MAC. Chất son mềm mịn bám môi không gây khô môi tạo nên sức quyến rũ cho bờ môi của bạn. Màu đỏ cam san hô đem đến cho bạn một vẻ đẹp ngọt ngào, thu hút mà bất kì anh chàng nào cũng đều đổ gục trước bạn.


Mac matte màu đỏ đậm (Chili)




Mac matte Chili vẫn mang những đặc điểm chung của MAC nhưng màu son đỏ đậm này lại là một sự trải nghiệm thú vị cho bạn. Vẫn không hề kén cạnh da nhưng với làn da trắng sáng thì Mac matte Chili như tạo thêm hiệu ứng làm bừng sáng thêm cho làn da của bạn. Bạn cũng có thê dùng Mac matte Chili để đánh lòng môi nhẹ nhàng hay đánh tràn môi đỏ quyến rũ. Màu son này sinh ra dành cho nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng đến cá tính, quyến rũ vì vậy mà không khó hiểu khi bạn bắt gặp thỏi Mac matte Chili xuất hiện bên trong túi xách của bất kì cô gái nào.


Mac matte ruby woo




Màu son MAC ruby woo đều có mặt ở cả hai dòng là Mac matte và Mac retro vì vậy có khá nhiều người nhầm lẫn khi rinh về cho mình màu son này. Một chi tiết khác duy nhất là son Mac matte có độ lì vừa phải còn Mac retro thì có độ siêu lì hơn. Màu ruby woo còn là mà nguyên thủy không có sự pha trộn giữa các loại màu khác nên ngay từ khi mới ra mắt ruby woo luôn là cái tên sáng giá cho bảng xếp hãng những màu son bán chạy nhất của MAC.


Mac Matte màu đỏ sẫm (Russian Red)




Son Mac Matte màu đỏ sẫm này khi đánh lên môi bạn cảm giác như môi đang được phủ một lớp vải nhung mềm mịn hút mắt người nhìn. Màu đỏ sẫm kết hơp cùng chất son lì mịn biến tấu cho đôi môi của bạn thêm phần quyến rũ hơn. Màu Mac Matte màu đỏ sẫm thích hợp cho các buổi tiệc sang trọng với váy áo lộng lẫy. Trông bạn sẽ như nữa hoàng bước ra từ câu chuyên cổ tích vậy.


Mac Matte Kinda Sexy và Mac Matte Velvet Teddy




Hai màu son này nhìn thoáng qua bạn sẽ thấy chúng có màu sắc tương tự nhau nhưng nếu nhìn kĩ thì màu son Matte Kinda Sexy có phần cam hơn màu Mac Matte Velvet Teddy. Hai màu son này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm của các nước trên thế giới. Tuy không có sắc đỏ nổi bật nhưng màu sắc của nó lại khiến ai đánh lên cũng đều thốt lên “tuyệt vời!”. Với cô nàng Châu Á thì màu son này lại khiến bạn trở nên thật tươi mới, có phần tây hóa rất lạ mắt. Còn với cô nàng Châu Âu thì màu son này lại mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khắn đốn gục tim của bao chàng trai.




Bật mí son Mac matte lipstick giá bao nhiêu?


Giá tiền đi kèm chất lượng, đối với một thương hiệu đình đám như MAC thì chắc chắn giá tiền sẽ không hề rẻ nhưng bởi sức hút khó cưỡng lại của nó mà rất nhiều cô gái vẫn bỏ ra một số tiền tương đối để thỏa niềm đam mê mà rinh về cho mình một thỏi son MAC ưng ý. Giá thành của mỗi thỏi son MAC giao động từ 450k trở lên tùy theo dòng son mà giá thành sẽ thay đổi theo.




Với một thỏi son có giá gần 1 triệu đồng là không hề rẻ nhưng doanh thu từ MAC vẫn luôn tăng vù vù. Câu trả lời chính là chất lượng của nó. Đi đầu về xu hướng làm đẹp, đi đầu về màu sặc, đi đầu về kiểu dáng, đi đầu về chất lượng sử dụng là những mỹ từ mà hàng triệu khách hàng dùng để nói về MAC.


Cách phân biệt son MAC thật/giả cực dễ dàng


Là một thương hiệu nổi tiếng nên khó trành khỏi MAC bị làm giả các sản phẩm của mình. Là người tiêu dùng thông thái bạn cần biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả để tránh tiền mất tật mang không đáng có.


Chữ in trên vỏ hộp




Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy màu chữ in trên hai vỏ hộp như trong hình có phần khác nhau. Hộp bên trái là hàng giả vì thế màu sắc in của chữ trên bao bì có phần mờ hơn và không được sắc nét như hộp phía bên tay phải của bạn.


Chữ in dưới đáy hộp




Để ý kĩ thì bạn sẽ thấy sự khác nhau giữ font chữ của hai thỏi son MAC như hình. Hình bên phải (hàng thật) font chữ có nét nhỏ hơn và được cách điệu bắt mắt hơn hình bên trái (hàng fake).


Mã vạch in trên hộp




Thêm một cách nhận biết nữa là bạn cần để ý cách in mã vạch trên hộp đựng son. Son mac giả sẽ có mã vạch dài hơn đồng thời số in dưới mã vạch cũng bị to và dài hơn còn với son mac thật mã vạch sẽ có độ dài ngắn, số in dưới cũng có độ dài vừa bằng mã vạch.


Chữ MAC trên vỏ son




Son MAC thật chữ sẽ được khắc hơi lõm trên thân vỏ, nét khắc gọn gàng, thanh manh chứ không bị lem ra ngoài như thởi MAC giả trên hình. Đối với thỏi MAC giả thì chữ trên vỏ son láng mịn như in lên.


Chữ khắc sau lớp tem dán




Nếu là thỏi son MAC thật thì khi lật lớp tem dưới thỏi son lên bạn sẽ thấy có dòng chữ “reg design” cùng vết lõm tròn dưới đáy son như hình.


Hi vọng qua bài viết “Bật mí son Mac matte lipstick giá bao nhiêu?” bạn sẽ có những thông tin cơ bản về thỏi son Mac matte thần thánh. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan