Hành trình từ tự ti với mác ‘idol xấu nhất lịch sử’ đến ngưỡng đỉnh cao nhan sắc của Umji nhờ giảm cân và đổi kiểu tóc

Hành trình từ tự ti với mác ‘idol xấu nhất lịch sử’ đến ngưỡng đỉnh cao nhan sắc của Umji nhờ giảm cân và đổi kiểu tóc

Khi vừa ra mắt, các thành viên của G-Friend không được đánh giá cao về ngoại hình, đặc biệt là em út Umji. Cô bị nhiều netizen ném đá vì vóc dáng thừa cân, nhan sắc tầm thường, thậm chí còn bị gọi là “idol xấu nhất lịch sử Kpop”. Thế nhưng giờ đây, vật đổi sao dời, Umji khi xưa nay đã lột xác trở nên xinh đẹp không kém bất cứ nữ thần nào nhờ việc giảm cân và tìm được kiểu tóc phù hợp.

Chúng ta hãy cùng xem lại hành trình từ cô nhóc bé nhỏ, tự ti đến cô nàng Umji tự tin, đẹp như nữ thần ngày nay.

2015: Debut gắn liền với biệt danh “idol xấu nhất lịch sử Kpop”

Ngay từ khi debut, Umji đã bị nhiều người ném đá vì vóc dáng mũm mĩm, khuôn mặt phúng phính. Cộng thêm đó là việc cô nàng luôn trung thành với kiểu tóc dài buông xõa, ôm sát vào gương mặt, chia ngôi giữa khiến nhược điểm mặt tròn, má bánh bao càng lộ rõ.



Ngoài ra, lối makeup nhợt nhạt càng khiến Umji trông thiếu sức sống và mất điểm, không toát lên khí chất minh tinh như những idol xinh đẹp khác. Cũng từ thời điểm này, biệt danh “idol xấu nhất lịch sử Kpop” đã được dân tình gán luôn cho cô nàng em út của G-Friend.


2016: Tự tin không dám nhìn vào khán giả vì bị chê xấu

Sang năm 2016, Umji bắt đầu đổi sang kiểu tóc mái bằng tuy nhiên đây lại tiếp tục là sự lựa chọn sai lầm khi chỉ càng làm lộ rõ nhược điểm gương mặt tròn trịa của Umji. Phần mái dài dày cộp khiến gương mặt trông ngắn và nặng nề, tổng thể thiếu hài hòa.



Thời gian này, cô vẫn tiếp tục hứng chịu nhiều lời chỉ trích gay gắt của netizen. Thậm chí, đã có thời điểm dân tình phát hiện Umji tự ti đến mức không dám nhìn thẳng vào máy quay, luôn trốn sau lưng những thành viên khác hoặc lấy tóc che gương mặt để tránh sự soi mói và những lời chê bai nhan sắc của công chúng.



Nhiều người phát hiện Umji thường cố né tránh camera hoặc lấy tóc che mặt khi biểu diễn.

2017: Bắt đầu giảm cân, chịu khó thay đổi kiểu tóc

2 năm kể từ khi debut, sau khi hứng chịu “cơn mưa” chê bai từ netizen, Umji đã dần thay đổi vào năm 2017. Thời điểm này, vóc dáng của cô nàng có phần thon thả, gương mặt cũng nhỏ nhắn hơn. Umji cũng chịu khó thay đổi kiểu tóc, dù vẫn là tóc buông xõa nhưng sẽ chia ngôi rõ rệt, tạo độ bồng bềnh để gương mặt trông thon gọn hơn.




2018: Ngày càng xinh đẹp và tự tin

Sang năm 2018, Umji thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc thăng hạng. Không ngủ quên trên chiến thắng, cô nàng vẫn duy trì phong độ cân nặng ổn định và chọn những kiểu tóc bồng bềnh buông xõa vừa nữ tính, trẻ trung lại che khuyết điểm phấn má bánh bao hiệu quả.




2019: Đạt đỉnh cao nhan sắc được netizen công nhận

Những hình ảnh của Umji hiện tại đã thực sự khiến netizen bất ngờ. Bên cạnh việc giảm cân và đổi kiểu tóc giúp chạm ngưỡng đỉnh cao nhan sắc, cô nàng giờ đây còn sở hữu thần thái chuẩn chỉnh vô cùng hút mắt. Những mẫu áo croptop, váy áo ôm sát sexy cũng được Umji diện ngon ơ.



Umji của năm 2019 xinh đẹp và thần thái chẳng kém bất cứ nữ thần Kbiz nào.


Góc nghiêng đẹp xuất sắc, phần cằm thon nhỏ rõ ràng là thành quả của quá trình giảm cân khắt khe, cùng với đó là kiểu tóc bồng bềnh và lối trang điểm tôn lên đôi mắt to tròn

Như vậy là sau quãng thời gian bị chê bai về nhan sắc, Umji đã lột xác hoàn toàn khiến chính các netizen xứ Hàn cũng phải ngỡ ngàng. Dường như những lời chê bai đã trở thành động lực thúc đẩy cô thay đổi tốt hơn. Giảm cân rồi chịu khó thay đổi kiểu tóc, tìm được style phù hợp chính là bí quyết giúp Umji đạt đến đỉnh cao nhan sắc.


Cùng một lối trang điểm dán nhũ lấp lánh, nhưng sau khi giảm cân và đổi sang kiểu tóc rẽ ngôi mềm mại đã khiến gương mặt cùa Umji trông thanh thoát, nhẹ nhàng hơn hẳn kiểu tóc mái bằng dày cộp khi xưa.


Vẫn là tóc rẽ ngôi nhưng thay vì kiểu rẽ ngôi giữa 5:5 càng làm lộ rõ nhược điểm gương mặt to tròn thì việc rẽ ngôi lệch sẽ khiến Umji trông thanh thoát hơn.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan