Những bước trong chăm sóc da hàng ngày dành cho phái mạnh

Không chỉ phái đẹp, nam giới cũng cần “tút tát” lại bản thân sau ngày làm việc mệt mỏi. Chỉ với những bước cơ bản sau, các chàng sẽ nhanh chóng sở hữu làn da ưng ý nhất.

Rửa mặt bằng sản phẩm chuyên dụng

Thông thường, các chàng khá chủ quan công việc rửa mặt. Chỉ coi chúng là bước rửa đơn giản nên làm khá qua loa. Tuy nhiên, nếu không rửa đúng cách thì công đoạn này coi như công cốc.

Hơn nữa, rất nhiều bạn thường tiện thể dùng sữa tắm rửa mặt luôn. Đó chính là nguyên nhân khiến da mặt bạn bị xuống sắc trầm trọng. Độ pH có trong sữa tắm sẽ khiến làn da mặt mất đi độ ẩm vốn có.

Thay vì đó, bạn nên lựa chọn cho bản thân những sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp. Với làn da mụn và sẹo thâm, bạn có thể tham khảo sữa rửa mặt Elfa kháng khuẩn. Sản phẩm giúp điều tiết bã nhờn và cân bằng lượng dầu trên bề mặt da. Đồng thời cung cấp cho da độ cân bằng pH gần với tự nhiên. Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp da giảm thiểu sự tắc nghẽn gây nên mụn.

Những bước trong chăm sóc da hàng ngày dành cho phái mạnh

Sữa rửa mặt Elfa kháng khuẩn giúp ngăn mụn, ngừa thâm hiệu quả

Lưu ý nhỏ là bạn nên rửa tay sạch sẽ trước khi rửa mặt nhé.

Tẩy tế bào chết là vô cùng quan trọng

Sữa rửa mặt chỉ lấy đi những bụi bẩn hàng ngày. Nếu bạn muốn lấy đi những dư thừa trên mặt thì tẩy da chết là bước không thể quên.

Tùy từng làn da, bạn có thể sử dụng sản phẩm tẩy da chết vật lý hoặc hóa học. Với làn da khỏe mạnh thì bạn nên dùng tẩy da chết vậy lý. Những hạt scrub vừa massage vừa cuốn đi những tế bào không cần thiết. Nhưng nếu da bạn đang mụn thì tẩy da chết hóa học là lựa chọn đúng đắn.

Gel tẩy da chết Grinif Collagen Aqua Peeling Gel  là sản phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Grinif  được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với các thành phần chiết xuất từ lá cây lô hội, trà xanh và cây mê điệt. Bởi vậy. Sản phẩm phù hợp và không gây kích ứng với mọi loại da. Giúp đánh bay các lớp tế bào chết trên da, làm da sạch sâu. Đồng thời bổ sung độ ẩm mang lại làn da mềm mại trắng sáng.

Gel tẩy da chết Grinif Collagen Aqua Peeling Gel đánh bay các lớp tế bào chết trên da, làm da sạch sâu

Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp

Dưỡng ẩm cho da là một trong những bước vô cùng quan trọng. Bước này giúp làn da bạn căng mịn và khỏe mạnh.

Tuy nhiên, tìm được dòng kem dưỡng ẩm lại không hề dễ. Bạn nên cân nhắc và test trước khi apply lên khuôn mặt.

Sữa dưỡng Grinif 4 in 1 là một trong nhưng sản phẩm bạn có thể tham khảo. 100% chiết xuất từ thiên  nhiên giúp nam giới lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng. Được chiết xuất từ 17 loại thảo mộc thiên nhiên quý hiếm giàu Vitamin A, C, D, E, B3… có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do. Do đó phù hợp với mọi loại da dù là da nhạy cảm, không lo kích ứng.

Sữa dưỡng Grinif 4 in 1 đem lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Sử dụng kem chống nắng phù hợp

Đa số phái mạnh đều bỏ qua kem chống nắng trong quy trình skincare của mình. Tuy nhiên, nếu bỏ qua bước này sẽ đem đến cho các bạn những hậu quả không thể ngờ.

Những tia UV sẽ làm hại tới làn da các bạn mà không chừa bất cứ ai. Trên thực tế gần đây, chỉ số UV vượt ngưỡng tại Hồ Chí Minh đang cực kỳ báo động. Do đó, các bạn cũng không nên chủ quan mà bỏ qua bước này.

Hãy nhớ sử dụng kem chống nắng để tránh bị viêm da, ung thư da bạn nhé

Chỉ cần bỏ ra 5 phút một ngày để thoa kem chống nắng. Nó sẽ bảo vệ làn da bạn khỏi những tia độc hại. Đồng thời tránh làn da sớm bị lão hóa. Hãy nhớ chọn kem chống nắng phù hợp với cơ thể của mình bạn nhé.

Bạn cũng có thể sử dụng thêm nón rộng vành hoặc kính râm mỗi khi ra đường nha.

Để giúp phái mạnh tiết kiệm thời gian, 30Shine đã và đang sử dụng Combo Shine 7 bước. Không những giúp bạn có mái tóc đẹp, mà còn rút ngắn quá trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bước tẩy da chết, đắp mặt nạ công nghệ cao với giá ưu đãi.

Chần chừ gì mà không đến với 30Shine ngay nào !

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan