Những sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất trong mùa hè tới

Mùa hè luôn là nỗi ám ảnh với tất cả chúng ta. Bã nhờn, mồ hôi, lỗ chân lông to rồi mụn không hẹn mà cùng đến. Và chọn sai sữa rửa mặt cũng chính là nguyên nhân khiến mụn ngày càng nặng thêm. Hãy cùng 30Shine đi tìm một số dòng sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay.

Những lý do nên sử dụng sữa rửa mặt

Hàng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều khói bụi khiến làn da dễ xỉn màu. Và nếu chỉ rửa mặt bằng nước thì không thể nào cuốn sạch được hết bụi bẩn ấy.

Do đó, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt 2 lần một ngày là tốt nhất. Hãy để những hạt làm sạch siêu nhỏ len lỏi vào lỗ chân lông lấy đi bụi bẩn tốt nhất bạn nhé.

Những sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất trong mùa hè tới

Sữa rửa mặt là vô cùng cần thiết trong mùa hè tới

Ngoài việc lấy bụi bẩn, hiện nay một số dòng sữa rửa mặt còn có hạt tẩy tế bào chết. Việc tẩy tế bào chết là vô cùng quan trọng với làn da. Đó là điều kiện tiền đề để giúp bạn nhanh chóng có được làn da đẹp như mong muốn.

Những sản phẩm sữa rửa mặt dành cho mùa hè

Sữa rửa mặt Biore mát lạnh

Nguyên nhân chính khiến nam giới thường bị mọc mụn hoặc lỗ chân lông bị to, nhiều bã nhờ là do hoạt động ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với nắng, bụi bẩn, ô nhiễm trong không khí. Bởi những bụi bẩn này rất nguy hiểm, nó sẽ tắc lại sâu ở lỗ chân lông và gây ra những tác động xấu cho da, nguy hiểm nhất là khiến da mọc mụn, viêm da.

Sữa rửa mặt Biore mang lại cảm giác sảng khoái mát lạnh

– Công nghệ chuyên biệt làm sạch sâu lỗ chân lông đến từ Nhật Bản . Với hạt tác động kép cải tiến theo công nghệ chuyên biệt sạch sâu lỗ chân lông từ Nhật Bản, có thể len lỏi tân sâu lỗ chân lông , đẩy bật cặn bẩn, bã nhờn, bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, giải quyết triệt để nguyên nhân gây ra các vấn đề về da của nam giới. Hương Aquatic Cool cho cảm giác mát lạnh sảng khoái sau khi rửa.

Những công dụng mà sữa rửa mặt Biore đem lại có thể nhắc tới :

Giúp sạch nhờn và mụn đầu đen

Hương Aquatic Cool mát lạnh

Hạt trắng, hạt đen làm sạch da

Phù hợp với da nam giới

Thu nhỏ lỗ chân lông

Sữa rửa mặt Farcom Lựu 93% Tự nhiên

Sữa rửa mặt Farcom hạt lựu với 93% thành phần là thiên nhiên nên không gây kích ứng cho da, nó đặc biệt phù hợp với da khô, hỗn hợp thiên khô. Không chỉ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn cho làn da khoẻ sạch, Farcom còn giàu thành phần chống oxy hoá và giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt kết hợp với tẩy da chết vô cùng hiệu quả

Farcom có độ tạo bọt rất tốt, các hạt mát xa sẽ tan dần trong khi chúng ta xoa đều trên tay hoặc trên mặt. Khi sử dụng có cảm giác hơi nhờn chút, và sau khi sử dụng thì sờ da cực kì thích, mịn, mềm mại. Cảm giác rất thoáng, dịu nhẹ sau khi sử dụng mà ko bị khô rít nhiều.

Đây là loại sữa rửa mặt phù hợp da khô, hỗ hợp thiên khô và da thường.

Sữa Rửa Mặt Elfa Kháng Khuẩn

Gel tẩy tế bào chết hàng ngày với chiết xuất từ tinh chất dâu rừng, tinh dầu bạc hà, thảo dược và sữa lên men giúp điều tiết bã nhờn và cân bằng lượng dầu trên bề mặt da, cung cấp cho da độ cân bằng pH gần với tự nhiên. Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp da giảm thiểu sự tắc nghẽn gây nên mụn.

Nếu làn da bạn đang gặp vấn đề về mụn, thì sữa rửa mặt Elfa là sự chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy

Sản phẩm phù hợp với làn da sẹo thâm nhạy cảm.

Hiện nay 30Shine có mở những dịch vụ chăm sóc da cho phái mạnh. Đặc biệt có những gói ưu đãi mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

 

 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan