Bí quyết tắm để lưu giữ hương thơm lâu dành cho nam giới

Mùi hương là một trong những điểm nổi bật của nam giới. Một hương thơm riêng biệt sẽ giúp chàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào các loại nước hoa đắt đỏ nhiều chàng sẽ khó có thể “theo kịp”. Vậy làm cách nào để có mùi hương nhưng vẫn không tốn kém?

Tắm là thói quen thường ngày với mỗi người. Nhưng ít ai quan tâm rằng việc tắm đúng cách sẽ giúp bạn lưu giữ hương thơm lâu hơn. Đặc biệt, mùa hè nóng bức kéo đến luôn khiến cơ thể chúng ta đổ mồ hôi, nặng mùi đặc biệt là ở nam giới. Nên việc tắm đúng cách sẽ giúp bạn hạn chế mùi cơ thể mà vẫn có hương thơm.

Làm sạch cơ thể bằng sữa tắm

Bí quyết tắm để lưu giữ hương thơm lâu dành cho nam giới

Cách đúng nhất để lưu giữ hương thơm là làm sạch body trước.

Nhiều chàng có thói quen trước khi tắm sẽ làm sạch tóc rồi mới đến cơ thể. Tuy nhiên, cách đúng nhất để lưu giữ hương thơm là làm sạch body trước. Bạn hãy chọn sản phẩm sữa tắm có mùi hương yêu thích hoặc phù hợp với làn da của mình. Bạn làm ướt cơ thể, đổ sữa tắm vào lòng bàn tay và chà xát lên cơ thể của mình, làm sạch cơ thể một cách nhẹ nhàng với môt chiếc khăn hoặc bông tắm.

Việc này là công đoạn đầu tiên giúp bạn giữ được mùi hương cơ thể lâu hơn. Đồng thời, sử dụng chiếc khăn tắm sẽ giúp bạn loại sạch được vi khuẩn, bụi bẩn bám trên da.

Làm sạch tóc với dầu gội và xả chuyên dụng

Việc dùng kết hợp cả dầu gội và dầu xả sẽ giúp tóc thơm lâu ngay cả khi sấy khô.

Để tạo nên mùi hương cơ thể dễ chịu sẽ là sự kết hợp của mùi thơm của body và tóc. Chính vì vậy, việc tiếp theo sau khi làm sạch là bạn gội đầu với dầu gội và xả chuyên dụng. Bạn hãy lựa chọn mùi hương mà bạn yêu thích.

Đồng thời, chọn dầu xả chuyên dụng dành cho tóc nam để tóc mềm mượt và có mùi hương dễ chịu. Việc dùng kết hợp cả dầu gội và dầu xả sẽ giúp tóc thơm lâu ngay cả khi sấy khô.

Hãy nhờ nhân viên tư vấn sản phẩm trước khi mua. Khi chọn mua sản phẩm cho nam, bạn hãy chọn những hương thơm đặc trưng như hương thơm của gỗ đàn hương, rượu rum, hổ phách… Những mùi hương này sẽ tạo nên sức hút riêng của nam giới. Giúp bạn chứng tỏ thêm phong cách và vẻ nam tính của mình trước mắt phái đẹp.

Lau khô cơ thể và dùng tinh dầu dưỡng

Có vẻ đây là công đoạn phức tạp hơn và cần đầu tư hơn một chút. Sau khi đã hoàn thành các bước làm sạch toàn thân, bạn làm khô người bạn với một chiếc khăn tắm sạch. Hãy đảm bảo chắc chắn rằng bạn đã làm sạch mọi ngóc ngách trên cơ thể của mình. Ngoài ra cần chú ý rằng khăn tắm không sạch sẽ đem lại mùi khó chịu, ẩm mốc sẽ làm cho cơ thể cảm giác có mùi khó chịu.

Sau khi đã hoàn thành các bước làm sạch toàn thân, bạn làm khô người bạn với một chiếc khăn tắm sạch.

Để giúp hương thơm lưu giữ lâu hơn, bạn có thể đổ một ít tinh dầu dưỡng thể vào lòng bàn thay, thoa đều lên tay chân bạn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa làn da vừa được giữ ẩm vừa có mùi thơm dễ chịu. Bạn có thể lựa chọn những mùi hương tự nhiên. Ví dụ như tinh dầu chiết xuất từ các hương tươi mát như hoa lài, hoa oải hương… Chắc chắn đây là những mùi hương thu hút được sự chú ý của các nàng. Đồng thời giúp bạn tự tin hoạt động cả ngày mà không lo mùi cơ thể.

Dùng lăn khử mùi

Bên cạnh đó, để ngăn chặn mùi cơ thể, bạn nên dùng lăn khử mùi dưới cánh tay để cơ thể được thông thoáng. Hãy lựa chọn cho mình một loại lăn khử mùi với hương thơm phù hợp với mình. Và chắc chắn để tôn thêm vóc dáng, phong thái của bạn thì một bộ trang phục phù hợp là điểm cộng lớn. Mùi hương riêng biệt cùng hình thức nổi bật thì đương nhiên bạn sẽ tự tin khi xuống phố.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan