5 loại phụ kiện giúp làm mới phong cách quý ông hè 2019

Các quý ông hiện đại năm 2019 nhất định không nên thiếu 5 loại phụ kiện này. Hãy cùng 30Shine điểm qua nhanh xem bạn đã sở hữu được món đồ nào rồi nhé!

Túi bao tử

Có thể nói túi bao tử là chiếc túi đã làm mưa làm gió không chỉ với phái mạnh mà còn cả các cô nàng cá tính. Nổi lên từ cuối năm 2018, đến hè 2019, loại túi thời trang này vẫn chưa hề có dấu hiệu hết hot. Với thiết kế đơn giản, túi bao tử có thể dùng để đeo ngay trước ngược hoặc ngang hông. Phần thân túi có thiết kế giống hình dạng chiếc bao tử. Thường đối với túi nam sẽ trơn hoặc in các ký tự, hình vẽ basic. Đai đeo thiết kế cài và điều chỉnh vòng đeo dễ dàng sử dụng.

5 loại phụ kiện giúp làm mới phong cách quý ông hè 2019

Túi bao tử là item làm mưa làm gió hè 2019

Kết hợp với các item thể thao như áo thun, quần paggy, sneaker,…túi bao tử sẽ tạo cho chàng một vẻ ngoài vô cùng trẻ trung năng động. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho các buổi đi chơi, du lịch để chàng trở nên nổi bật giữa đám đông đấy.

Đồng hồ thông minh – smart watch

Đồng hồ đeo tay là loại phụ kiện không còn xa lạ gì với các anh. Tuy nhiên, thay vì những chiếc đồng hồ kim loại thông thường, hè 2019 đánh dấu sự lên ngôi của các dòng smart watch. Có rất nhiều thương hiệu smart watch với nhiều tầm giá khác nhau trên thị trường hiện nay để quý ông tha hồ lựa chọn.

Smart watch mang lại cho chàng vẻ ngoài năng động

Nếu đồng hồ kim loại mang lại vẻ lịch lãm, cổ điển thì đồng hồ thông minh lại tạo cảm giác trẻ trung, năng động và vô cùng thời trang. Bên cạnh đó, đúng như tên gọi, smart watch được tích hợp nhiều tính năng ưu việt cực kỳ tiện loại. Nếu bạn là một chàng trai của 2019 thì hè này hãy sắm ngay cho mình một chiếc smart watch nhé!

Sneaker trắng

Để kết hợp hoàn hảo với hai loại phụ kiện vừa kể trên, chàng cần sở hữu một đội sneaker thật xịn xò. Giá thành cho một đôi sneacker tầm trung không quá đắt đỏ. Kiểu dáng và thiết kế của các đôi giày thể thao giúp phái mạnh dễ dàng đi lại, hoạt động.

Sneaker trắng là phụ kiện có thể kết hợp với mọi kiểu trang phục

Hè năm 2019, những đôi sneaker trắng là hot item chàng không nên bỏ qua. Màu trắng nhã nhặn rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Mặc quần tây sang trọng hay quần jeans trẻ trung đi giày sneaker trắng đều rất phù hợp. Tuy nhiên chàng hẳn nhiên phải lưu ý giữ giày luôn sạch sẽ để trông luôn chỉn chu nhất nha.

Vòng tay kim loại

Đã xa rồi cái thời trang sức chỉ dành cho các nàng. Với một chiếc vòng tay kim loại bản to chàng trông sẽ thời trang và cá tính hơn rất nhiều. Các anh có thể chọn vòng màu gold hay silver tùy theo tông da và sở thích. Vòng tay cho con trai khá đơn giản, thường chỉ có dạng bản không cầu kỳ. Chính vì vậy chàng đừng lo trông mình sẽ bị “nữ tính hóa” khi đeo vòng tay nhé.

Vòng tay kim loại là phụ kiện không thể thiếu cho chàng cá tính

Bạn chỉ cần mặc một chiếc áo thun không cổ, quần jeans rách bụi bặm kết hợp với vòng tay kim loại to bản trông đã siêu ngầu và phong trần rồi.

Kính mát

Mùa hè nắng nóng, kính mát là một item cần thiết khi ra ngoài. Một chiếc kính mát xịn vừa giúp bạn bảo vệ đôi mắt lại cũng tạo vẻ ngoài thời trang. Lựa chọn kính mát phải phù hợp với hình dáng khuôn mặt mới phát huy được hết tác dụng của nó. Ví dụ như chàng có khuôn mặt to không nên chọn những loại mắt kính có kiểu dáng quá mảnh và ngược lại, mắt kính bản to là điều cầm kị với quý ông có khuôn mặt nhỏ…

Kính mát giúp các chàng trai luôn trông thật sành điệu mọi lúc mọi nơi

Nếu muốn trông thật cool hè 2019 này thì đừng bỏ qua 5 phụ kiện mà 30Shine mới kể trên nhé. Chúc chàng luôn có một vẻ ngoài bảnh bao như ý!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan