Để có được thần thái cá tính như ngày hôm nay, H'Hen Niê cũng đã đôi lần bị chê bai về kiểu tóc

H'Hen Niê là hoa hậu hiếm hoi mạnh dạn để kiểu tóc ngắn cá tính, bởi đây là một kiể tóc khá kén chọn cho dù sở hữu khuôn mặt xinh đẹp đến nhường nào. Thế nhưng chính H'Hen Niê đã tạo nên dấu mốc thay đổi chuẩn đẹp của nhan sắc Việt khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2017. Bên cạnh đó nhờ vào kiểu tóc này cô đã nâng tầm nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Thế nhưng quay lại thời gian trước đây,  H'Hen Niê đã từng trải qua những lần thay đổi hình ảnh của mình. Có thể thấy, không ít lần H'Hen Niê đã bị công chúng chê bai vì kiểu tóc không phù hợp.

Để có được thần thái cá tính như ngày hôm nay, H'Hen Niê cũng đã đôi lần bị chê bai về kiểu tóc

Chắc hẳn đây sẽ là hình ảnh thảm họa nhất mà H'Hen Niê sẽ không bao giờ muốn thấy lại nữa. Chính kiểu tóc vuốt ngược và ép dẹp hết cả này đã biến cô từ một mỹ nữ trẻ trung thành bà già U50. 

Vì muốn thêm phần nữ tính hơn, cô đã chọn kiểu tóc này. Thế nhưng H'Hen Niê từng mắc sai lầm không đáng có khi để tóc ướt nhẹp với phần mái ệp xuống, khiến khuôn mặt nhìn khá nặng nề.

Mái tóc bất đối xứng trông mang lại vẻ mới lạ cho "Hoa hậu của các hoa hậu", tuy nhiên hiến cho cả khuôn mặt kém duyên đi vài phần. Nếu phần bên trái gây ấn tượng vì vẻ đẹp cá tính thì bên phải lại lạc lõng vì quá nữ tính, gợi cảm.

H'Hen Niê từng bị chê lên chê xuống vì kiểu tóc tém cắt quá ngắn, đã thế còn cạo hai bên tóc mai nhìn không khác gì đàn ông, cũng kiểu tóc như vậy chỉ cần dài hơn một chút là nhìn bớt cứng hơn hẳn.

 Có lẽ do biết được mái tóc tém có phần lạc tông với khuôn mặt nên cô chọn cách vuốt keo. Thế nhưng lại bị chính keo vuốt tóc 'hại'. Kiểu tóc dí, ôm sát da đầu khiến nhiều người lầm tưởng cô nàng đã cạo đầu húi cua và chuẩn bị "nam hóa". 

Kiểu tóc ngắn "nham nhở" và chẳng đều của Hoa hậu đẹp nhất thế giới từng khiến dư luận phản đối kịch liệt. 

Màn cosplay này của H'Hen Niê cũng bị gọi là thảm họa. Hóa thân thành Audrey Hepburn, H'Hen Niê lại bị cư dân mạng ví như "mệnh phụ phu nhân'" vì quá già và kém sắc. 

Chưa nói đến bộ cánh kém sang kia, chỉ mái tóc uốn xoăn nhẹ này cũng đủ giúp người đẹp sinh năm 1992 ghi danh trong bảng xếp hạng nàng Hậu... biến hình già nhất thảm đỏ.

Có một sự thật mà ai cũng phải công nhận đó là mái tóc ngắn vừa phải mang lại vẻ đẹp xuất thần cho cô hoa hậu này. chỉ cần cắt ngắn vừa phải và tạo kiểu đánh phồng là đủ để trở thành "Nữ thần nóng bỏng" trong mắt người hâm mộ sắc đẹp. Loạt ảnh này sẽ chứng minh điều đó.