Học lỏm bí kíp để có hàng lông mày dày đẹp cho những nàng ngại phun, thêu

Chân mày quy định tướng mạo, thế nhưng không phải ai sinh ra cũng đã có hàng mày “ngay hàng thẳng lối” hoặc có điều kiện làm các biện pháp thẩm mỹ như phun, thêu. Tuy nhiên không vì thế mà phái đẹp “buông tay chịu trói” và chịu đựng hàng mày thưa, lộn xộn kém xinh. Chỉ cần bỏ túi những bí kíp dưới đây, hàng lông mày thưa mỏng, “mất trât tự” của bạn sẽ được cải thiện đáng kể biến khuôn mày nhạt nhòa trở nên dày rậm, sắc nét hơn.

Dùng serum kích thích mọc lông mày

Học lỏm bí kíp để có hàng lông mày dày đẹp cho những nàng ngại phun, thêu

Trong serum kích thích mọc lông mày của các hãng mỹ phẩm thường chứa những dưỡng chất như biotin, vitamin, peptide..., vô cùng phù hợp với những nàng có lông mày “lơ thơ” vài sợi. Nếu chăm chỉ sử dụng, đảm bảo bạn sẽ có lông mày mọc dài rậm, khỏe mạnh và bóng mượt trông thấy, "ăn đứt" các công thức dưỡng mày tự làm mà bạn vẫn thấy trên mạng như dầu dừa, dầu thầu dầu... Dùng đều đặn mỗi tối, bạn sẽ nhận được kết quả chỉ trong khoảng 4 tuần. Nhược điểm duy nhất của biện pháp này là serum thường có giá thành hơi cao một chút.

Không nhổ lông mày

Rất nhiều người chỉ vì nhổ lông mày mà “đi toi” hàng lông mày tự nhiên dày rậm, khiến "thiệt hại" nặng nề. Trước khi quá muộn, hãy đặt ra quy tắc tuyệt đối không nhổ lông mày.  Chỉ cần "mặc kệ" cặp mày một thời gian, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước số lượng lông mày mọc thêm.

Nhuộm lông mày

Nếu có hàng mày nhạt màu, thưa mỏng, bạn có thể tìm đến dịch vụ nhuộm lông mày chuyên nghiệp tại spa hoặc mua sản phẩm nhuộm lông mày tạm thời để tự "triển" tại nhà. Nếu như dịch vụ nhuộm lông mày chuyên nghiệp cho kết quả kéo dài trong 1, 2 tháng thì sản phẩm nhuộm mày tại nhà sẽ cho bạn hàng mày đậm nét trong khoảng 1 tuần.

Dùng gel chải mày có sợi fiber

Đây là trợ thủ đắc lực có thể biến hàng mày thưa mỏng trở nên dày rậm hơn tức thì. Sợi fiber siêu nhỏ trong gel chải lông mày sẽ bao bọc từng sợi mày, khiến từng sợi mày trở nên dày và đậm màu hơn. Bạn có thể dùng gel chải mày riêng rẽ nhưng để có kết quả mỹ mãn nhất, hãy kết hợp với chì/bột kè mày: kẻ mày trước, chải mày với gel sau để gel giữ được đường nét lông mày lâu hơn.

Dùng vaseline

Đây là biện pháp rẻ tiền mà đem lại hiệu quả bất ngờ. Bạn chỉ cần đầu tư một số tiền rất nhỏ cho một lọ Vaseline và thoa lên lông mày 2-3 lần mỗi ngày. Sau một tháng, bạn sẽ phải bất ngờ với sự thay đổi từ màu sắc đến độ dày của đôi lông mày khi chúng trở nên đậm màu, dày dặn hơn nhiều.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan