U42 cũng trẻ như U24, chẳng còn nỗi lo lão hóa da nếu như làm theo cách này

1. Mặt nạ Cà chua

Cà chua rất giàu vitamin A, vitamin B6, vitamin C, beta-caroten và lycopen… đều là những thành phần chống oxy hóa cực mạnh nên có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, ức chế sự phát triển của các gốc tự do giúp làn da trở nên sáng mịn hồng hào và tươi trẻ, giảm nếp nhăn và lỗ chân lông to, rất thích hợp với người có làn da dầu.

Bạn có thể thái lát cà chua hoặc xay nhuyễn đắp trực tiếp lên mặt.

2. Mặt nạ Bí đỏ

Mặt nạ chống lão hóa cho da nhờn hiệu quả nhất là bí đỏ. Trong bí đỏ có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da. Sử dụng mặt nạ bí đỏ thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng mịn màng, xua tan nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da rất tuyệt vời.

U42 cũng trẻ như U24, chẳng còn nỗi lo lão hóa da nếu như làm theo cách này

Xay nhuyễn bí đỏ và thêm vào một chút sữa tươi rồi đắp hỗn hợp lên mặt. Thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

3. Mặt nạ chống lão hóa da với mật ong và sữa tươi

Bất chấp mọi loại da thô ráp, da nhăn nheo, da không được mịn màng, mật ong nguyên chất được sử dụng thường xuyên, đúng cách sẽ là một phương pháp tốt nhất để lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

Nguyên liệu:

- 1 thìa mật ong

- 1/2 thìa sữa tươi

Cách làm:

Trộn đều 2 nguyên liệu với nhau và thoa đều lên da mặt để trong vòng 30 phút. Sau đó, rửa sạch với nước sạch và mát.

Mật ong không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn tăng tính đàn hồi cho da trong khi sữa tươi hiệp đồng làm da mịn và sáng rõ.

4. Mặt nạ chống lão hóa da từ Dầu gấc

Nguyên liệu chống lão hóa da không thể không kể đến đó là dầu gấc. Chúng dồi dào lycopene, beta carotene và vitamin E,… giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, dưỡng da trắng hồng và trẻ hóa làn da cực hiệu quả. Ngoài ra, chúng rất phù hợp để làm trắng da, trị mụn bọc, chữa nám tàn nhang,… nữa đấy.

Mặt nạ chống lão hóa da từ Dầu gấcMặt nạ chống lão hóa da từ Dầu gấcRất đơn giản, chỉ cần cho vài giọt tinh dầu gấc vào 100 ml sữa tươi không đường khuấy đều lên.

Lấy mặt nạ chuyên dụng, nhúng vào dung dịch chăm sóc da này vào rồi đắp lên da khi đã làm sạch mặt. Nằm thư giãn trong khoảng thời gian 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm thật sạch.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan