Kiểu tóc “Thảm Hoạ” cực kén mặt mà chị em không nên thử, kẻo lại 'ăn Tết mất ngon'

Tóc bạch kim

Đây là màu tóc được giới nghệ sĩ cực yêu thích. Thế nhưng, để nhuộm được màu tóc kén da này thì không phải điều đơn giản. Bởi nếu kỹ thuật tẩy không tốt sẽ khiến mái tóc của chị em dễ bị đọng cặn vàng và màu lên không chuẩn. Đồng thời, quá trình tẩy sẽ khiến tóc “chết” và trở nên khô cứng, xơ xác.

Kiểu tóc “Thảm Hoạ” cực kén mặt mà chị em không nên thử, kẻo lại 'ăn Tết mất ngon'

Bên cạnh đó, bạch kim còn là một tông màu khá kén đối tượng, trang phục và hoàn cảnh. Nhất là học sinh thì không thể nhuộm bộ tóc sáng rực này được vì nhìn rất phản cảm.

Thậm chí, nếu bạn lựa chọn trang phục không phù hợp thì sẽ khiến vẻ ngoài trông khá lập dị và luộm thuộm. Do đó, chị em nên chọn một màu nhuộm an toàn hơn như nâu hạt dẻ, nâu ánh đồng,...vv nếu muốn sở hữu một mái tóc chắc khỏe và mềm mượt đón Tết.

Tóc uốn quá nhiều lọn xoăn

Nếu các nàng còn lăn tăn tóc mỏng nên uốn kiểu gì thì tốt nhất nên tránh xa kiểu tóc uốn quá nhiều lọn xoăn nhỏ này nhé. Bởi vì như vậy tóc sẽ mất đi độ bồng bềnh và không tự nhiên. Tốt nhất các nàng nên để kiểu tóc xoăn gợn sóng hoặc dài uốn phồng. Như vậy các nàng sẽ có một mái tóc tạo phồng bồng bềnh và trông thật dịu dàng, nữ tính.

Mái ngố trên lông mày

Sau bộ phim ăn khách “Tiên Nữ Cử Tạ”, kiểu tóc mái ngắn trên lông mày hay còn gọi là mái ngố đã tạo ra cơn khuấy động trên toàn châu Á. Phái đẹp đua nhau cắt kiểu mái này, bởi nó không chỉ khiến gương mặt trở nên cá tính mà còn giúp chị em sở hữu vẻ ngoài thời trang hơn rất nhiều.

Nhưng thực tế, mái ngắn trên lông mày chỉ dành cho những cô gái có khuôn mặt nhỏ hoặc có đường nét hài hoà. Nếu chẳng may sở hữu khuôn mặt tròn như trăng rằm hay “vuông thành sát cạnh” thì thực sự bạn không nên thử nghiệm kiểu tóc mái "nguy hiểm" này.

Tóc mái quá dày hay tóc mái rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc mái là yếu tố quan trọng tác động không nhỏ lên khuôn mặt cũng như kiểu tóc của các nàng đấy nhé. Các nàng tóc mỏng không nên sử dụng tóc mái quá nhiều, dù là kiểu tóc mái lệch hay tóc mái bằng.  Vì như vậy sẽ làm cho tóc phía sau của các nàng trở nên mỏng hơn. Đặc biệt các nàng không nên để kiểu tóc rẽ ngôi giữa vì như vậy sẽ làm tóc trông mỏng đi. Nên sử dụng kiểu tóc mái thưa và chia tóc lệch một bên, như vậy tóc sẽ trông dày hơn.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan