Review Son Dưỡng Bioderma Có Tốt Không?

Nhắc đến Bioderma, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến chai nước tẩy trang thần thánh đã đi vào huyền thoại. Tuy nhiên, ngoài nước tẩy trang, Bioderma cũng có rất nhiều những sản phẩm chăm sóc da khác chất lượng tốt, đáng quan tâm như: kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, serum cấp nước…. và không thể không nhắc đến thỏi son dưỡng Bioderma Atoderm Lèvres Stick Hydratant.Giới thiệu chung về sản phẩmSon dưỡng môi Bioderma được sự các dược sĩ tin tưởng và khuyến khích sử dụng bởi có những công dụng vượt trội trong việc dưỡng môi, tránh thâm môi và quan trọng là an toàn cho vùng da môi.
Review Son Dưỡng Bioderma Có Tốt Không?
(Nguồn: snap361.net)Son dưỡng Bioderma là son dưỡng không màu, thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn, phù hợp cho cả nam và nữ dùng hàng ngày để tránh tình trạng môi khô nứt nẻ, môi nhạy cảm. Sử dụng một lớp son dày mỗi tối có thể giúp môi mềm và tẩy da chết nhẹ nhàng cho môi.Thành phần chứa bơ hạt mỡ và được làm dưới nền sáp màu trắng tự nhiên rất an toàn. Son có hương thơm nhẹ nhàng của quả mâm xôi mang sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.Đánh giá chi tiếtThiết kếVẫn là thiết kế mang đậm chất Bioderma, đơn giản, không màu mè. Vỏ son làm bằng nhựa, có màu trắng, xung quanh vỏ có in thông tin sản phẩm. Vỏ nhựa khá mỏng, nhẹ nên dễ vỡ hoặc trầy xước khi va chạm. Nắp son cũng không chắc chắn lắm, dễ bị bung. Vì màu trắng nên sau một thời gian sử dụng vỏ sẽ ngả màu khác. Nhìn chung là thiết kế có phần đơn điệu, nhưng với một thỏi son dưỡng giá rẻ thì không thể đòi hỏi quá nhiều.
(Nguồn: IG@biodermausa)Thành phầnThành phần son có chứa bơ hạt mỡ là một thành phần dưỡng ẩm vượt trội, có mặt trong rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, có khả năng làm mềm rất tốt. Chất sáp trắng tự nhiên làm nền son cũng rất an toàn. Tuy nhiên, thỏi son này có chứa mineral oil (dầu khoáng), paraffin và cả hương liệu, là những thành phần được khuyến cáo có thể gây kích ứng trên da nhạy cảm. Nên nếu bạn bị dị ứng các chất trên hay da môi quá nhạy cảm, có bệnh lí thì bạn không nên sử dụng thỏi son này.Mùi hương và chất sonThỏi son làm bằng sáp trắng tự nhiên nên cũng có màu trắng ngà ngà. Chất son mềm mại, nhưng có lẽ chính vì vậy mà son dùng hơi hao một chút.Tuy nhìn có vẻ lì nhưng khi đánh trên môi son để lại một lớp bóng, dù không bóng nhẫy và sau một lúc sẽ tiệp môi ngay, nhưng bạn sẽ rất khó để chồng son màu lên sau đó vì son sẽ trượt và không lên màu chuẩn. Nếu muốn sử dụng làm son lót, bạn nên chờ một lúc cho son khô hẳn.
Mùi hương ngọt ngào từ mâm xôi là điểm cộng của son(Nguồn: IG@bioderma_kr)Son dưỡng Bioderma có mùi hương khá thơm và ngọt ngào, đó có thể là một điểm cộng đối với rất nhiều bạn.Hiệu quả sử dụng Son dưỡng môi Bioderma sẽ giúp môi bạn mềm ra ngay lập tức ngay sau khi sử dụng, hỗ trợ tốt cho bạn khi sử dụng các loại son kem hay son thỏi lì. Tuy nhiên, tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm sẽ không kéo dài quá lâu, bạn cần tô lại sau khoảng 3-4 tiếng. Cũng chính vì vậy, khả năng dưỡng qua đêm của bạn này chỉ ở mức trung bình, yếu hơn một số loại son dưỡng khác, nếu muốn dùng qua đêm, bạn nên chồng nhiều lớp, cũng may là sản phẩm này không khiến bạn cảm thấy nặng môi.
(Nguồn: hiamag.com)Nếu dùng một lớp thật dày, sau khoảng 15 phút da chết trên môi sẽ bắt đầu mềm ra và bong tróc, giúp bạn dễ dàng loại bỏ các vảy khô, trả lại bờ môi mềm mịn và sáng màu cho bạn.Son dưỡng Bioderma đơn thuần là một thỏi son giúp dưỡng ẩm môi hàng ngày, không có chức năng giúp bạn làm hồng môi hay trị thâm đâu nhé. Nhưng bạn nên siêng năng dùng son dưỡng để lót môi trước khi dùng son màu sẽ tránh được tình trạng môi bị viền thâm. Và vị độ dưỡng ẩm chỉnh ở mức độ vừa phải, nên bạn này sẽ không đủ cho những làn môi quá khô, bong tróc hay nứt nẻ nặng đâu nha.
(Nguồn: IG@bioderma_kr)Giá cảSon dưỡng Bioderma có giá phải chăng, chỉ trên dưới 100k là bạn có thể sở hữu thỏi son đến từ nước Pháp này rồi. Sản phẩm cũng khá phổ biến và không phải là khó mua, bạn có thể tìm thấy ở rất nhiều cửa hàng hóa mỹ phẩm khác nhau.
(Nguồn: IG@bioderma_kr)Nhìn chung, son dưỡng Bioderma có thể chấm ở mức điểm 3,5/5. Đây không phải là một thỏi son dưỡng hoàn hảo nhưng cũng không phải là quá tệ. Rất phù hợp để chăm sóc môi hàng ngày, tiện lợi để mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể dùng để dưỡng ngày và làm son lót khá ổn, nhưng nếu để dưỡng ban đêm thì bạn nên lựa chọn một thỏi son khác chất lượng hơn.--------------------------Mây Mây,
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan