Xịt khoáng Bioderma review chi tiết cho mọi cô nàng

Mùa hè với những cái nóng bất tận khiến cơ thể bạn mất đi một lượng lớn nước. Cho dù bạn có ra ngoài trời nóng hay ngồi điều hòa trong nhà, da của bạn cũng sẽ bị khô đi nhanh chóng do thiếu nước. Đó chính là nguyên nhân ra đời của các sản phẩm xịt khoáng hiện nay để giúp làm dịu và cấp ẩm tức thì cho da. Một trong những loại xịt khoáng nổi trội được nhiều người sử dụng là xịt khoáng Bioderma. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, hãy xem bài viết về xịt khoáng Bioderma review và đánh giá sản phẩm hữu ích như thế nào nhé.

Đôi nét về thương hiệu Bioderma

Thị trường làm đẹp ngày một phát triển với rất nhiều các hãng mỹ phẩm ra đời cạnh tranh khốc liệt với nhau, tuy nhiên trụ vững trên vị trí Top các hãng mỹ phẩm an toàn cho da, không thể không kể đến Bioderma. Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm lâu đời của Pháp đi đầu trong việc đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da. Với việc sở hữu phòng thí nghiệm riêng biệt phục vụ cho quá trình nghiên cứu các kiến thức về da và cơ chế sinh học, các dòng sản phẩm của hãng được tin dùng trên toàn thế giới bởi mỗi sản phẩm đều đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.


Xịt khoáng Bioderma review chi tiết cho mọi cô nàng


Chính vì vậy, hãng đã đạt được nhiều thành tựu độc đáo trong việc cho ra đời các loại sản phẩm chuyên sâu cho da như xịt khoáng, nước tẩy trang, kem chống nắng, … Các sản phẩm của hãng tập trung cho loại da nhạy cảm, da dầu mụn nên rất phù hợp để sử dụng ở vùng khí hậu nóng ẩm. Với sứ mệnh “an toàn cho làn da khỏe mạnh”, Bioderma đang vươn mình để xưng ngôi vương trong giới dược mỹ phẩm và tiếp tục đón nhận đông đảo sự yêu mến từ các chị em.

Xịt khoáng Bioderma review chi tiết

Nhắc đến Bioderma là nhớ ngay đến sản phẩm xịt khoáng của hãng – Bioderma Hydrabio Brume. Đây chắc hẳn đã là một cái tên rất quen thuộc trong các loại xịt khoáng nổi tiếng. Bioderma Hydrabio Brume là sản phẩm xịt khoáng ưa chuộng của hãng, được các bác sĩ khuyên dùng cho người đang hoặc sau quá trình trị mụn bởi thành phần lành tính không có bất kể chất nào bị nghi ngờ gây kích ứng da. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng có vấn đề về da.



Thành phần: Aqua/water/eau, zinc sulfate, mannitol, xylitol, rhamnose, fructooligosaccharides, potassium phosphate, magnesium sulfate, sodium citrate, calcium chloride, sodium bicarbonate, sodium chloride, citric acid, disodium phosphate, potassium chloride, nitrogen.


Nói một cách khác, sản phẩm chứa các dưỡng chất tái tạo và cải thiện làn da như vitamin B3, vitamin E, tinh chất hạt táo, dầu hạt cải và một số hoạt chất trong cà chua. Các thành phần kể trên đều là những chất đặc trưng cần có cho việc chăm sóc da và có tác dụng chống oxy hóa, hạn chế tia cực tím, chống nhăn da.


Bao bì: Thiết kế dạng chai, tròn tròn với dáng mập ú đáng yêu chứ không thuôn dài như những “cô nàng” Vichy hay Avene. Màu sắc chủ đạo của chai là màu xanh và trắng, có lẽ Bioderma muốn gửi gắm trong đó thông điệp về sự tươi mát khi sử dụng sản phẩm. Chữ quanh thân chai đều là tiếng Pháp bởi thương hiệu Bioderma được xuất phát từ chính nước này.




Kết cấu: Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có 2 kích cỡ cho mọi người chọn: size nhỏ 50ml và size lớn 300ml. Size 50ml dành cho các bạn muốn sử dụng thử hay mang đi du lịch tiện lợi, bù lại size 300ml to và nặng hơn nhưng tính ra lại có giá thành rẻ hơn, dùng được trong thời gian dài và không mất công mua lại nhiều lần. Một điểm cộng to đùng nữa cho sản phẩm là đầu xịt siêu nhỏ phun được đều quanh mặt chứ không bị chỗ đọng nước chỗ lại không. Dùng đến tận lúc hết cũng không bị tắc nghẽn như một số loại xịt khoáng khác.




Công dụng: Xịt khoáng Bioderma đem lại độ ẩm cho da ngay tức thì, giúp giảm bớt kích ứng da, ngăn chặn lượng nước bị mất đi do thời tiết (nắng nóng, hanh khô, ..) hoặc bị nổi mẩn sau tẩy, wax lông… . Để dùng cho trang điểm, xịt khoáng Bioderma Hydrabio Brume giúp da thẩm thấu kem dưỡng tốt hơn hay giữ lớp trang điểm bền đẹp hơn nhờ việc làm cho khuôn mặt mềm mại, tràn đầy sức sống. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giữ gìn vẻ trẻ đẹp lâu dài cho người phụ nữ nhờ các hạt khoáng li ti như sương được hấp thụ ngày qua ngày khi sử dụng thường xuyên.


Cách sử dụng:  Cách xịt rất đơn giản, trước khi xịt bạn nên lắc đều sản phẩm. Sau đó, bạn chỉ việc để chai xịt khoáng cách vùng da cần xịt tầm 15 cm và xịt xoay đều xung quanh, vỗ nhẹ nhàng trên bề mặt da để các tinh chất thẩm thấu. Mỗi ngày bạn nên sử dụng 2-3 lần để duy trì độ ẩm cho làn da và làm mát cơ thể. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ hết trong khoảng 1-1,5 tháng. Sản phẩm cần được bảo quản nơi khô ráo; tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao; tránh xa tầm với của trẻ.




Phù hợp: Xịt khoáng Bioderma dành cho mọi loại da, tuy nhiên có thể kể đến một số đối tượng cần sử dụng như:Người làm việc văn phòng, ngồi nhiều trong điều hòaSau khi đi ra ngoài trời nắng bị mất nướcTrước khi trang điểm để tạo lớp nền mịn mướtSau khi trang điểm để giữ lớp trang điểm lâu trôiTrẻ nhỏ bị rôm sảy, nổi mẩn đỏSau khi phẫu thuật ở vùng da tổn thương dị ứngSau khi tẩy, cạo lông…

Cảm nhận: Đây là một sản phẩm rất đáng mua vì cấp ẩm là việc không thể thiếu cho làn da, bất kể da bạn là da khô hay da dầu. Xịt khoáng Bioderma thấm rất nhanh vào da và để lại một lớp màng cực mỏng và ẩm cho da. Sau khi xịt xong cũng không có cảm giác bết dính khó chịu trên da mà hoàn toàn mát mẻ và dường như làm giảm đi lượng dầu trên mặt khi da mặt đang đổ dầu nhiều mà không muốn rửa mặt. Tuy nhiên, để có thể cảm nhận rõ rệt về hiệu quả sản phẩm mang lại, cần dùng trong một thời gian dài và kết hợp cùng các sản phẩm dưỡng ẩm khác.


Giá thành: khoảng 220.000-260.000 đồng cho size 300ml, hẳn là siêu rẻ cho một sản phẩm chất lượng như vậy phải không nào?


Mua xịt khoáng Bioderma ở đâu?


Bioderma luôn tự hào về dòng sản phẩm xịt khoáng Hydrabio Brume của mình bởi những điều kỳ diệu mà sản phẩm đã mang đến cho làn da được kiểm chứng bởi giới làm đẹp và người tiêu dùng trên toàn cầu. Xịt khoáng Bioderma review cho bạn được cái nhìn tổng quan về chất lượng, giá thành, tác dụng cũng nhằm phần nào giúp bạn có thể phân biệt được hàng chính hãng, tránh việc mua nhầm hàng giả kém chất lượng gây tổn thương da lâu dài về sau.



Muốn tìm mua sản phẩm này, bạn có thể đến mua tại khắp các cửa hàng thuốc vì hãng đã có mặt tại Việt Nam qua sự phân phối của công ty cổ phần thương mại Việt Nữ. Một cách khác đó là đặt mua trên trang web chính thức của Bioderma Việt Nam hoặc trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Tiki, Shopee, Lazada,…  Ngoài ra, bạn có thể tìm thông tin về các shop mỹ phẩm uy tín trên các trang mạng xã hội để mua được sản phẩm phù hợp tuy nhiên cần có sự chọn lọc để mua được đúng hàng chính hãng.


Qua bài viết trên đây, JAMJA’S REVIEW đã mang đến cho bạn thông tin về xịt khoáng Bioderma review để các bạn có thể cân nhắc trước khi mua đồng thời hướng dẫn địa chỉ tìm mua sản phẩm uy tín với giá cả phù hợp. Hãy là một người tiêu dùng thông minh để lựa chọn cho mình được sản phẩm xịt khoáng phù hợp với bản thân nhất giúp chăm sóc làn da hiệu quả trong những ngày hè này nhé.