Tháng 10, làm gì cũng đừng quên update ngay những sản phẩm chăm sóc da mới cực HOT này

Tháng 10 đã gõ cửa, vậy là năm 2018 lại sắp trôi qua. Mùa lễ hội cuối năm đã cận kề, các cô gái chăm sóc da đến đâu rồi. Nếu vẫn đang mải miết đi tìm skincare routine của cuộc đời thì hãy cùng Happy Skin ngắm qua các sản phẩm chăm sóc da mới nhất tháng 10 này nhé!

Ole Henriksen Goodnight Glow Retin-Alt Sleeping Crème (55$/50 ml)

Với bảng thành phần chứa Bakuchiol, một chất thay thế retinol gốc thực vật, vì vậy sẽ không khiến da bị kích ứng và hay bất kì tác dụng phụ nào. Sản phẩm giúp loại bỏ tế bào chết cả ngày lẫn đêm nhờ tác động mạnh mẽ của AHA. Bakuchiol có tác dụng tuyệt vời trong việc chống lại các dấu hiệu lão hóa.


Tháng 10, làm gì cũng đừng quên update ngay những sản phẩm chăm sóc da mới cực HOT này

Sản phẩm nhận được đánh giá 4,3/5 sao tại website của Sephora cùng rất nhiều phản hồi tích cực. Hallie Gould, 28 tuổi hiện đang là một BTV làm đẹp của tạp chí Byrdie đánh giá: “Trải qua hai lần tiêm botox, da mặt cô trở nên căng bóng và giảm nếp nhăn đáng kể. Thế nhưng, nhược điểm của của phương pháp này là chi phí cao và có thể để lại biến chứng về lâu dài. Vì thế cô quyết định dùng nhiều loại kem dưỡng khác nhau và chọn ra sản phẩm chống lão hóa tốt nhất. Ole Henriksen Goodnight Glow Retin-Alt Sleeping Crème là một trong những loại kem dưỡng nằm trong danh sách yêu thích của cô”.

Glow Recipe Blueberry Bounce Gentle Cleanser (45$/160ml)

Glow Recipe – được sáng lập bởi Glow Recipe Sarah Lee và Christine Chang. Sau thành công vang dội của mặt nạ ngủ Watermelon Glow Sleeping Mask trong mùa hè vừa qua. Grow Recipe vừa cho ra gel rửa mặt GLOW RECIPE Blueberry Bounce Gentle Cleanser.

Sữa rửa mặt dạng gel giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông mà không làm mất đi độ pH và hàng rào bảo vệ da. Hãng cam kết các công dụng kháng khuẩn, làm dịu vùng da sưng tấy, kích ứng do mụn gây ra và bổ sung độ ẩm cần thiết giúp da mềm mại, ẩm mịn sau khi rửa mặt. Sản phẩm không chứa Parabens, Sulfates, Phthalates, phù hợp với các loại da nhạy cảm nhất.


Review của Biên tập viên tạp chí Allure: “Với công thức chứa axit glycolic và axit lactic, sữa rửa mặt của Glow Recipe giúp làm bong tróc các tế bào da chết nhẹ nhàng, lại có thêm axit hyaluronic nữa nên da không bị căng kích hoặc thô ráp sau khi rửa sạch”.

Caudalie Vinopure Natural Salicylic Acid Pore Minimizing Serum (59$/30ml)

Bạn cảm thấy chán ghét những nốt mụn đầu đen trên mũi? Đã thử mọi cách “đau đớn” như miếng lột mụn, scrub tẩy tế bào chết nhưng vẫn không thể tiêu diệt chúng? Thì đây chính là sản phẩm bạn nên thử!

Caudalie – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp vừa trình làng một loại serum với công dụng loại bỏ mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông. Với Salicylic Acid có nguồn gốc từ Wintergreen có tác dụng kiểm soát tình trạng tiết dầu nhờn của da, làm sạch lỗ chân lông, hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen.

Chiết xuất hạt nho giàu chất chống oxy hoá, đồng thời có khả năng ngăn chặn mụn đầu đen. Hỗn hợp tinh dầu thực vật gồm Bạc hà, Phong lữ, Sả , Oải hương, Hương thảo giúp sát khuẩn và làm dịu da, làm giảm sự xuất hiện của các đốm nâu, thâm và nếp nhăn.


Với đánh giá 4,8/5 và nhận được những comment cực kì tích cực tại wedsite Sephora: “Tôi thực sự yêu thích serum này! Tôi thấy rằng nếu da của mình được thanh lọc khỏi hóa chất, mụn biến mất chỉ sau một đêm. Chất của nó khá mỏng và tôi có thể thấy sự hoạt động rõ ràng. Lỗ chân lông của tôi đã giảm kích thước và tôi thực sự tin nó vào serum này. Tôi chắc chắn sẽ mua lại”.

Dr. Jart+ Ceramidin™ Cream (60$/50ml)

Loại kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm của Hàn Quốc với ngoại hình như một loại thuốc đặc trị thường thấy ở các cửa hàng dược phẩm Dr. Jart+ Ceramidin™ Cream sẽ làm được gì cho làn da của bạn đây?

Theo Dr. Jart cam kết thì đây là dòng kem giàu dưỡng chất, giúp da khô, xỉn màu trở nên căng mọng và hạn chế sự mất nước trên da, bảo vệ tự nhiên của da trở nên mạnh mẽ hơn.

Như chính tên gọi của sản phẩm “Ceramidin” thì thành phần chính là ceramides – một loại lipid tự nhiên của da, là lớp ‘vữa’ kết nối các tế bào da với nhau để tạo thành một hàng rào bảo vệ và dưỡng ẩm da. Nhưng khi tuổi tác càng cao thì khả năng sản xuất ceramides cũng bị giảm. Các nghiên cứu khoa học cho thấy việc bổ sung ceramides từ bên ngoài có thể tăng khả năng dẻo dai, làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Bảng thành phần siêu đẹp không chứa chứa Parabens, Sulfates, Phthalates là một điểm cộng cho sản phẩm này.


Review của blog engineeringbeauty :“Sau khi sử dụng sản phẩm này liên tục hàng đêm trong một tháng ở Singapore, tôi có thể tự tin nói với bạn rằng loại kem này đã thực sự đạt hoặc thậm chí vượt quá mong đợi của tôi. Da được dưỡng ẩm đầy đủ, lúc nào cũng mượt mà, mềm mại thậm chí trong thời tiết khô hanh”.

Caudalie Vinopure Natural Salicylic Acid Pore Minimizing Toner (34$/200ml)

Thêm một sản phẩm skincare đến từ Caudalie, 34$ cho 200ml là một mức giá khá ổn cho những bạn học sinh sinh viên.

Với thiết kế đơn giản thường thấy của Caudalie, Vinopure Natural Salicylic Acid Pore Minimizing Toner được cho ra mắt cùng dòng với Vinopure Natural Salicylic Acid Pore Minimizing Serum. Dòng sản phẩm chứa BHA – Salicylic acid 100% chiết xuất từ thiên nhiên giúp kiểm soát dầu thừa, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen mà vẫn nhẹ nhàng, không làm da bị kích ứng.

Caudalie Vinopure Natural Salicylic Acid Pore Minimizing Toner như một bước đệm để serum thẩm thấu vào da tốt hơn, đẩy nhanh hiệu quả của BHA đối với làn da.


Review từ blog theskincarestandard: “Tôi sử dụng loại toner này vào buổi sáng sau khi rửa mặt. Sản phẩm này giúp vùng chữ T của tôi giảm tiết dầu rõ rệt, lỗ chân lông có vẻ se khít hơn. Tuy nhiên nó có cồn và một số tinh dầu nên da nào nhạy cảm với những thành phần này hãy cẩn thận trước khi dùng”.

Kate Somerville +Retinol Vita C Power Serum (98$/30ml)

Retinol – thành phần làm đẹp được nhà nhà nhắc đến, người người đổ xô nhau tìm kiếm trong thời gian qua. Vật retinol là gì mà thần thánh đến vậy? Retinol thực chất là tên gọi khác của vitamin A, được các chuyên gia da liễu chứng nhận giúp duy trì tế bào khỏe mạnh hơn, chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen và hỗ trợ ngăn ngừa mụn.

Retinol hiện nay có hai dạng: uống và bôi. Dạng uống cần có sự tham khảo ý kiến bác sĩ, dạng bôi dễ sử dụng và nhanh chóng kết quả hơn. Vì thế, dạng bôi luôn được chị em tin dùng, điển hình là sản phẩm Kate Somerville +Retinol Vita C Power Serum vừa được cho ra mắt.


Được pha chế với tỉ lệ vàng retinol và vitamin C, serum này được ví như “giấc ngủ thần kỳ” có thể giải quyết các vấn đề về da như nếp nhăn, sỉn màu, thô ráp chỉ sau một đêm. Với các thành phần chính:

Retinol làm mờ các nếp nhăn.Axit L-ascorbic, dạng tinh khiết nhất của Vitamin C, giúp làm sáng và săn chắc da.Với chiết xuất từ thực vật chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp phòng ngừa nguy cơ lão hóa sớm.

Sunday Riley Ceramic Slip Cleanser ( 26$/150ml)

Sửa rửa mặt Sunday Riley Ceramic Slip Clay Cleanser như một ly cocktail thơm ngon chứa các vitamin, khoáng chất và tinh dầu dành cho da hỗn hợp. Đất sét xanh của Pháp có chức năng loại bỏ các tạp chất nằm sâu trong lỗ chân lông, vitamin C làm mờ các đốm nâu và kích thích sản xuất collagen cho một làn da dẻo dai.

Ngoài ra, sữa rửa mặt còn hạt tiêu đen thúc đẩy lưu thông, gỗ đàn hương xoa dịu các vùng da bị kích ứng, hoa nhài giúp phục hồi trong khi nhũ hương kích thích sự phát triển của tế bào. Một ly cocktail vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng cho làn da mịn màng khỏe mạnh.


“Sau một ngày bận rộn, tôi thường bảo vệ da mình bằng cách sử dụng sữa rửa mặt hữu cơ như Sunday Riley Ceramic Slip Clay Cleanser. Và tôi chưa bao giờ thất vọng!”. Đó là chia sẻ của beauty blogger Robin Black, chủ nhân của trang blog chuyên nghiệp và đầy cảm hứng Beauty is boring.

Origins Hello, Calm Relaxing & Hydrating Face Mask with Cannabis Sativa Seed Oil (28$/75ml)

Đúng như tên gọi của loại mặt nạ này, bạn chỉ cần “bình tĩnh và thư giãn”, mọi việc để Origins Hello, Calm Relaxing & Hydrating Face Mask with Cannabis Sativa Seed Oil lo.

Thành phần chính của sản phẩm là dầu Cannabis Sativa được làm từ hạt cây gai dầu ép lạnh, rất giàu axit omega-6 và omega-3 thiết yếu. Nổi tiếng trong việc điều trị các vấn đề về da và mắt.

Mặt nạ giúp thư giãn và dưỡng ẩm với tinh chất Cannabis Sativa từ cây gai dầu, giúp làn da ngay lập tức được làm dịu và giảm căng thẳng. Bảng thành phần lành tính không chứa Parabens, phthalates, natri lauryl sulfate, propylene glycol, dầu khoáng, DEA, petrolatum, paraffin, hạt polyethylene, formaldehyde và thành phần động từ vật.


Một nghiên cứu kéo dài 1 tuần trên 105 phụ nữ cho thấy những kết quả tích cực. Cụ thể như sau:

– 94% cho biết làn da được xoa dịu.

– 92% cho biết làn da của họ trông khỏe mạnh hơn

– 88% cho biết da của họ trông bớt căng thẳng và mệt mỏi.

– 95% đồng ý mùi hương giúp giảm stress.

Xem thêm

Review 4 dòng nước tẩy trang drugstore đình đám nhất năm 2018

Trắng da, chống lão hóa với 5 loại bột vitamin C hot nhất hiện nay

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan