Ngoài 40 mà trẻ như 20 nhờ bí kíp cực đơn giản của hoa hậu đep nhất mọi thời đại - Aishwarya Rai

 1. Ăn nhiều hoa quả, tránh xa đồ ăn nhanh
Ngoài 40 mà trẻ như 20 nhờ bí kíp cực đơn giản của hoa hậu đep nhất mọi thời đại - Aishwarya Rai

Aishwarya Rai luôn tránh xa những đồ ăn không lành mạnh như: đồ ăn nhanh, thức ăn vặt, thực phẩm đóng gói sẵn, đồ uống có cồn và thuốc lá. Thay vào đó cô ăn nhiều hoa quả và rau củ (cung cấp nhiềukhoáng chất, vitamin và chất chống oxi hóa). Hoa hậu Aishwarya Rai cũng thích các bữa ăn tự nấu hơn và uống nhiều nước để da trông tươi trẻ và nhiều sức sống.

2. Dùng các loại mặt nạ thiên nhiên

Aishwarya Rai dùng sữa chua để cung cấp độ ẩm cho da mặt và đắp mặt nạ làm từ dưa chuột tươi nghiền nát. Thêm vào đó Aishwarya cũng rửa mặt đều đặn và dùng các loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Thói quen chăm sóc da của cô chủ yếu bao gồm các biện pháp tự nhiên có thể được thực hiện tại nhà một cách dễ dàng.

3. Uống nước chanh và mật ong

Aishwarya Rai thường uống nước chanh và mật ong pha với nước ấm để giúp làn da trông tươi sáng hơn cũng như giúp thải độc cơ thể.

4. Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong ngày

Ngoài việc ăn uống trong kiểm soát, Aishwarya Rai luôn có xu hướng chia nhỏ các bữa ăn để rải rác ăn trong suốt cả ngày. Cô nghiêm túc tránh bất cứ thực phẩm nhiều dầu mỡ, thực phẩm chiên xào hay thực phẩm rác.

Thay vì uống nước trái cây, nước ép rau củ, cô chỉ uống đủ nước lọc bằng việc duy trì 8 ly mỗi ngày. Cô cố gắng duy trì một chế độ ăn không có chất béo không chỉ làm nổi bật hình dáng của mình mà còn mang lại làn da sáng mịn không tì vết.

5. Trang điểm với những tông màu trung tính

Aishwarya Rai thường yêu thích những tông màu trầm, trung tính khi trang điểm như: các tông màu hồng, đào, nâu vì chúng phù hợp với tông da của cô.