Vừa đến Việt Nam! ‘Thánh ăn’ – Yang Soo Bin đã tiết lộ ngay bí kíp make-up rung rinh mọi ánh nhìn

Yang Soo Bin – cô nàng đang là hiện tượng siêu “hot hòn họt” tại xứ sở kim chi với hình ảnh “bào” đồ ăn với năng suất ấn tượng. Những clip mà mỹ nhân này làm đều xoay quanh nhiều nhất về vấn đề ăn uống. Chính vì thế mà cộng đồng mạng đặt cho cô biệt hiệu “Thánh ăn”. Thế nhưng, ít ai biết rằng ngoài việc ăn siêu cuốn hút, Yang Soo Bin còn có vô vàn bí kíp make up vô cùng thần kỳ.


Vừa đến Việt Nam! ‘Thánh ăn’ – Yang Soo Bin đã tiết lộ ngay bí kíp make-up rung rinh mọi ánh nhìn


Yang Soo Bin ở Việt Nam không chỉ khiến công chúng kinh ngạc khi tận mặt chiêm ngưỡng nhan sắc thu hút và ngọt ngào không kém.Hình ảnh của “Thánh ăn” – Yang Soo Bin ở Việt Nam không chỉ khiến công chúng kinh ngạc khi tận mặt chiêm ngưỡng nhan sắc thu hút và ngọt ngào không kém.

Thậm chí, ngay khi lên sóng, cũng có rất nhiều người hâm mộ thắc mắc, hiếu kỳ về bí kíp này, vậy hãy cùng khám phá ngay với phần hướng dẫn của “Thánh ăn” ngay phần dưới đây để biết vì sao cô ấy trông quyến rũ đến vậy.



Xin chào mọi người! Hôm nay Yang Soo Bin sẽ hướng dẫn các bạn layout trang điểm vừa ngọt ngào lại trong trẻo. Tiết lộ đây cũng là kiểu make-up Soo Bin cũng cực kì yêu thích.


 Đầu tiên, Soo Bin sẽ đeo cặp lens có màu nâu hạt dẻ để đôi mắt thêm phần lung linh. 


Như mọi layout trang điểm, muốn có làn da sóng sánh, đàn hồi khỏe mạnh, Soo Bin thường dưỡng ẩm một lớp mỏng cho khắp các vị trí trên gương mặt. Tinh chất này cũng giúp da không bị mất nước vì dùng quá nhiều mỹ phẩm hay thời tiết hanh khô.


Tiếp đến, Soo Bin sẽ dùng phấn phủ để tạo một lớp mềm mịn cho da sau khi thoa kem dưỡng ẩm.



Sau đó, sự lựa chọn tiếp theo sẽ là công đoạn dùng kem che khuyết điểm để làm đều màu da những vị trí như thâm mụn hoặc một vài vùng da bị trội nền.



Xong các thao tác cho một lớp nền hoàn mỹ, Soo Bin sẽ đến bước “biến hình” cho cặp chân mày xinh xắn và sắc nét hơn. Mình sẽ chọn gam màu đồng điệu với màu tóc, cây kẻ chân mày sắc nâu hạt dẻ là sự lựa chọn phù hợp.



Đến phần tạo một đôi mắt ngọt ngào, trong veo rồi đây! Soo Bin chọn cây chì kẻ màu cam đào siêu “xịn sò” mà bản thân cực kỳ yêu thích để tô điểm phần bầu mắt và viền mí dưới.



Tiếp theo, Soo Bin sẽ điểm xuyến cho đôi mắt rõ nét hơn với cây chì sáp kẻ gam màu nâu chocolate và đây là kết quả sau khi hoàn thành.


Chọn một gam màu sáng hơn để kẻ bên trong mí dưới, đây là bí kíp tạo một đôi mắt to đầy cuốn hút và lung linh hết nấc.


Chải chuốt một tí mascara cho đôi bờ mi cả trên và dưới gợi cảm hơn, đây cũng là bước khiến nhan sắc “thăng hạng” nhanh chóng mà Soo Bin vô cùng ưa chuộng.


Để có một đôi mắt ấn tượng hơn, thật thiếu sót nếu không gắn mi giả, nó tạo cảm giác thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên.


Soo Bin dùng chì nâu để nhấn nếp mí và một chút ở đuôi mắt.


Để tạo khối cho vùng mũi, Soo Bin chọn gam màu nâu trung tính ở giữa bảng màu để đánh từ đầu chân mày kéo xuống tận đầu mũi.



Kế đó là dùng phấn highlight cho các vùng chữ T, phần giao điểm giữa chân mày và bầu mắt, đầu mũi, cằm. Liền kề là thao tác chọn phấn hồng cam cho phần má.




Còn về đôi môi thì Soo Bin chọn cùng tông với phấn má là hồng cam và đây là thành quả sau khi tô điểm bằng son sáp.


Hoàn tất layout trang điểm của Soo Bin chính là bước tạo khối bằng phấn nâu trung tính cho vùng hốc má, viền xương mặt.


Đây chính là layout trang điểm siêu ngọt ngào và cuốn hút của Soo Bin. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn xinh đẹp và tự tin hơn, đặc biệt là những cô nàng hơi béo một tí như mình.

Ảnh: Soo Bin