Sữa rửa mặt Oxy có tốt không? Loại nào tốt nhất cho nam

Sữa rửa mặt OXY là sản phẩm quen thuộc với phái nam ở thị trường Việt Nam. Hiện OXY đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da và nhu cầu sử dụng khác nhau. Vậy sữa rửa mặt OXY có tốt không? Cùng Shopee review chi tiết 4 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của nhà OXY nhé. 

Đôi nét về thương hiệu Oxy

Thương hiệu Oxy thuộc tập đoàn Rohto Nhật Bản, được ra mắt vào năm 2006. Hiểu được tâm lý nam giới ít chăm sóc bản thân, Oxy đã nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể cho nam giới. Các sản phẩm của hãng nhanh chóng được yêu thích và được đón nhận ở thị trường Việt Nam. Trong đó, các dòng sữa rửa mặt của hãng được phái nam lựa chọn và tin dùng rất nhiều. 

Sữa rửa mặt Oxy có tốt không? 

Oxy cho ra mắt nhiều dòng sữa rửa mặt, phù hợp với từng loại da và nhu cầu sử dụng của phái nam. Dưới đây, Shopee Blog sẽ review chi tiết 4 loại sữa rửa mặt Oxy được yêu thích nhất để giúp bạn trả lời cho thắc mắc sữa rửa mặt Oxy có tốt không nhé. 

Review các dòng sữa rửa mặt OXY (Nguồn: Shopee.vn)

Sữa rửa mặt OXY Deep Wash

Đầu tiên là sữa rửa mặt OXY Deep Wash. Như chính tên gọi, đây là tuýp sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu, lấy đi hết các bụi bẩn, kiểm soát dầu nhờn và có khả năng trị mụn. 

Thiết kế bao bì và kết cấu sản phẩm

OXY Deep Wash có thiết kế dạng tuýp với dung tích 200ml nhỏ gọn. Lấy tông chủ đạo đen với những đường vân xám, sản phẩm toát lên sự mạnh mẽ, đúng chuẩn với phái mạnh. Thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần nam tính, phóng khoáng và mạnh mẽ. Sữa rửa mặt OXY Deep Wash có chất kem trắng mịn, dễ dàng tạo bọt và có mùi hương mát lạnh, mang lại cảm giác thoải mái khi rửa mặt. 

Thành phần chính

Theo công bố thông tin từ hãng, các thành phần nổi bật tạo nên hiệu quả của sữa rửa mặt OXY Deep Wash gồm có:

  • Hyaluronic Acid: có tác dụng giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da khi rửa mặt và bổ sung độ ẩm cho da. 
  • Vitamin C và B3: tăng sinh Collagen, giúp làm mờ các vết thâm và các đốm nâu trên da. Đồng thời làm đều màu da hơn. 
  • Các hợp chất kháng khuẩn: giúp kháng khuẩn, góp phần làm sạch da hơn và ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn trên da. 

Ưu điểm và nhược điểm 

Cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt OXY Deep Wash dưới đây để nắm rõ hơn về sản phẩm nhé. 

Ưu và nhược điểm sữa rửa mặt OXY Deep Wash (Nguồn: Shopee Blog)

Nhìn chung, OXY Deep Wash có khả năng làm sạch, kiểm soát dầu nhờn và hỗ trợ trị mụn đầu đen tốt. Khi sử dụng, sản phẩm mang lại cảm giác khô thoáng nhưng không gây khô rát và căng da. 

Sữa rửa mặt OXY Deep Wash (Nguồn: Shopee.vn) Mua Ngay

Sữa rửa mặt OXY Oil Control

OXY Oil Control là một trong những dòng sữa rửa mặt được ưa chuộng của hãng bởi khả năng loại bỏ và kiểm soát tốt dầu nhờn trên da. Đây cũng là dòng sữa rửa mặt OXY cho da dầu mụn bán chạy nhất nhà OXY. 

Thiết kế bao bì và kết cấu sản phẩm

OXY Oil Control có thiết kế dạng tuýp với nắp bật tiện lợi, giúp dễ dàng lấy sữa rửa mặt và đảm bảo vệ sinh. Sản phẩm có tông chủ đạo đen và xanh lá, trông rất phóng khoáng và nam tính. Không hổ là một trong những dòng bán chạy nhất, ngay từ mặt trước của bao bì, sản phẩm đã nhấn mạnh về công suất trị mụn, kiểm soát dầu nhờn, sáng da…

Sữa rửa mặt OXY Oil Control có kết cấu khá đặc, kèm theo các hạt nhỏ microwax giúp làm sạch sâu, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nhưng không gây rát da. 

Thành phần chính

Dưới đây là các thành phần chính đã tạo nên sữa rửa OXY Oil Control: 

  • Chiết xuất tảo biển: Chiết xuất từ tảo biển giúp làm chậm quá trình lão hoá da. Đồng thời tăng cường khả năng dưỡng ẩm, dưỡng sáng và mang lại một làn da khoẻ. 
  • Các hạt microwax: Các hạt microwax trong sữa rửa mặt OXY Oil Control giúp len lỏi vào các lỗ chân lông, mang lại hiệu quả làm sạch sâu và loại bỏ dầu thừa trên da. 
  • Hoạt chất Zinc, PCA: Đây là nhóm hoạt chất có tác dụng kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, giúp hạn chế việc hình thành nhân mụn. 

Ưu điểm và nhược điểm 

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc liệu bản thân sử dụng sữa rửa mặt OXY Oil Control có phù hợp không. Cùng Shopee Blog tham khảo ưu và nhược điểm của sản phẩm dưới đây nhé. 

Ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt OXY Oil Control (Nguồn: Shopee Blog)

Nhìn chung, sữa rửa mặt OXY Oil Control đã làm rất tốt vai trò làm sạch da và kiểm soát dầu nhờn như đúng tên gọi. Tuy nhiên, sản phẩm phù hợp với da dầu và da thiên dầu nên các bạn da khô cần cân nhắc. 

Sữa rửa mặt OXY Oil Control (Nguồn: Shopee.vn)

> Xem thêm: TOP 8 sữa rửa mặt dành cho nam tốt nhất được phái mạnh tin dùng

Sữa rửa mặt OXY Total Anti Acne 

OXY Total Anti Acne là dòng sữa rửa mặt giúp làm sáng da, làm sạch bụi bẩn và ngăn ngừa mụn. Sản phẩm phù hợp với các làn da dầu mụn. 

Thiết kế bao bì và kết cấu sản phẩm

Sản phẩm có thiết kế tuýp nhựa đơn giản, dung tích 100g nhỏ gọn và tiện lợi để mang theo bên mình khi đi xa. OXY Total Anti Acne có tông đủ đạo đen và xanh lá, cùng các lá trà xanh. Từ thiết kế bao bì, khách hàng cũng có thể đoán được sản phẩm có thành phần gì. Ngay mặt trước, sản phẩm đã có dòng thông điệp nhấn mạnh về hiệu quả với mụn trứng cá. Ngoài ra, trên thân sản phẩm có in tóm tắt công dụng sản phẩm để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn. 

Sữa rửa mặt OXY Total Anti Acne có chất kem màu trắng, không quá đặc và thơm mùi trà xanh nhẹ. 

Thành phần chính

Sữa rửa mặt OXY Total Anti Acne với chiết xuất trà xanh giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả cùng những thành phần sau:

  • Tinh chất trà xanh: Thành phần chính giúp làm sạch da, ngăn ngừa và làm giảm tình trạng đỏ của các vết mụn trên da.
  • Salicylic Acid: Giúp kháng khuẩn, hạn chế và kìm hãm quá trình hình thành nhân mụn mới và loại bỏ mụn đầu đen. 
  • Bioecolia: Hoạt chất giúp bảo vệ da tránh được các tác hại xấu từ môi trường. 
  • Vitamin B3: Vitamin B3 giúp làm đều màu da, sáng da và giảm tình trạng thâm mụn. 

Ưu điểm và nhược điểm 

Oxy Total Anti Acne là dòng sữa rửa mặt phù hợp với làn da dầu mụn hơn da khô. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, cùng tham khảo ưu và nhược điểm của Oxy Total Anti Acne dưới đây. 

Ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt OXY Total Anti Acne (Nguồn: Shopee Blog)

Với những ưu điểm trên, đây là dòng sữa rửa mặt oxy trị mụn và vết thâm, hoàn toàn phù hợp với những làn da cần ngăn ngừa và điều trị mụn. Tuy nhiên, sản phẩm có khả năng gây khô da nên bạn cần lưu ý và có thể sử dụng thêm các sản phẩm cấp ẩm để tránh da mất nước. 

Sữa rửa mặt OXY Total Anti Acne (Nguồn: Shopee.vn) Mua Ngay

Sữa rửa mặt OXY White Complete

OXY White Complete có lẽ là dòng sữa rửa mặt được phái nam quan tâm. Không chỉ có công dụng làm sạch, sản phẩm còn có khả năng  giảm thâm sạm, mang lại làn da tươi tắn và khỏe khoắn. 

Thiết kế bao bì và kết cấu sản phẩm

Tương tự như các sản phẩm sữa rửa mặt khác của hãng, OXY White Complete cũng được thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn 100g và cầm rất chắc tay. Bao bì sản phẩm có in thông tin rất đầy đủ. Mặt trước sản phẩm in tên và tóm tắt công dụng bằng tiếng anh. Mặt sau sản phẩm có in tóm tắt thành phần chính, công dụng và các mức độ về độ mát, hạt massage và loại da phù hợp để khách hàng dễ tham khảo và lựa chọn. 

Oxy White Complete có kết cấu kem khá đặc. Khi tạo bọt sản phẩm tạo ra bọt mịn, giúp tẩy sạch tế bào chết trên da. 

Thành phần chính

Với công thức cải tiến mới, sữa rửa mặt OXY White Complete không những giúp làm sạch da mà còn giúp cải thiện, “tút tát” diện mạo cho phái nam với các thành phần sau: 

  • Đất sét trắng: Đất sét trắng có tác dụng thấm hút dầu thừa, lấy đi các bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông và các tế bào chết trên bề mặt da. Từ đó, giúp làm da sạch và mịn màng hơn. 
  • Chiết xuất tảo nâu: Tảo nâu giúp giảm sắc tố của những vùng da sạm màu, các vết thâm do mụn để lại và làm sáng da hơn. Ngoài ra, chiết xuất từ tảo nâu cũng giúp tăng sức đề kháng cho da, giúp da khoẻ hơn. 
  • Vitamin B3 và HA: HA có tác dụng cấp ẩm cho da, trong khi Vitamin B3 giúp làm đều màu da và làm mờ các vết thâm. 
  • AHA và BHA: Đây là 2 thành phần tẩy tế bào chết hoá học. Nếu như AHA tẩy các tế bào chết trên bề mặt da, giúp da mịn màng, căng bóng hơn thì BHA có tác dụng tẩy tế bào chết dưới bề mặt da. Cả 2 thành phần này đều giúp giảm các nếp nhăn, giúp da căng bóng và sáng hơn. 

Ưu điểm và nhược điểm 

Với bảng thành phần trên, sữa rửa mặt OXY White Complete có những ưu và nhược điểm sau: 

Ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt OXY White Complete (Nguồn: Shopee Blog)

Sữa rửa mặt OXY White Complete tích hợp khả năng làm sạch sâu và tẩy tế bào chết, giúp da trở nên mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làn da đều màu và sáng hơn. 

Sữa rửa mặt OXY White Complete (Nguồn: Shopee.vn) Mua Ngay

Cách sử dụng sữa rửa mặt Oxy 

Tương tự như các dòng sữa rửa mặt khác, cách sử dụng sữa rửa mặt OXY cũng hết sức đơn giản, gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Làm ướt da với nước sạch.
  • Bước 2: Lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt. 
  • Bước 3: Thoa phần bọt lên đều mặt và massage trong vòng từ 1 đến 2 phút. 
  • Bước 4: Rửa lại sạch mặt. 

Những câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt Oxy 

Dưới đây là các câu hỏi thường gặp của khách hàng về sữa rửa mặt Oxy. 

Sữa rửa mặt OXY có tác dụng gì?

OXY có rất nhiều dòng sữa rửa mặt. Mỗi dòng đều có một công dụng riêng và phù hợp với từng loại da khác nhau. Tuy nhiên, các dòng sữa rửa mặt OXY đều có công dụng chung là làm sạch da, lấy đi các bụi bẩn và dầu thừa trên da. 

Có sữa rửa mặt OXY dành cho nữ không?

Sữa rửa mặt OXY là dòng sữa rửa mặt chuyên dành cho nam giới. Tuy nhiên, các bạn nữ có làn da dầu, mụn muốn trải nghiệm sản phẩm đều có thể được. Với khả năng làm sạch và kiểm soát dầu tốt, sữa rửa mặt OXY sẽ giúp ngăn ngừa và hạn chế hình thành nhân mụn. 

Sữa rửa mặt OXY có ăn nắng không?

Các dòng sữa rửa mặt OXY thường không bắt nắng. Tuy nhiên, để có một làn da khỏe đẹp, bạn nên sử dụng kem chống nắng và đeo khẩu trang khi ra bên ngoài. 

Sữa rửa mặt OXY giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Các dòng sữa rửa mặt OXY được bán ở các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi với giá rất phải chăng từ 60.000 đồng đến 70.000 đồng/ tuýp. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng ở các trang Thương mại điện tử uy tín như Shopee,… Tại Shopee, bạn có thể mua các dòng sữa rửa mặt OXY tại gian hàng chính hãng Rohto Mentholatum Viet Nam. Truy cập ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi của Shop nhé. 

Bên trên Shopee Blog vừa review chi tiết 4 dòng sữa rửa mặt nhà OXY. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi sữa rửa mặt OXY có tốt không. Đừng quên theo dõi Shopee Blog để cập nhật những thông tin và xu hướng làm đẹp mới nhất nhé. 

> Xem thêm: Tại sao nam giới cần dưỡng da? Kem dưỡng cho nam nào tốt


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan