Review sữa rửa mặt Neutrogena phù hợp cho từng loại da

Sữa rửa mặt Neutrogena luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia da liễu và các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Thương hiệu này sở hữu nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau phù hợp cho từng loại da. Cùng Shopee Blog review sữa rửa mặt Neutrogena trong bài viết sau đây. 

Giới thiệu về thương hiệu Neutrogena 

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ và được thành lập vào năm 1930. Những sản phẩm của Neutrogena rất đa dạng, từ chăm sóc da mặt đến chăm sóc tóc và cơ thể. 

Quy trình sản xuất sản phẩm của Neutrogena được thực hiện bằng các dây chuyền khép kín và hiện đại. Từng khâu trong quá trình sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng trước khi xuất xưởng và đến tay người tiêu dùng. 

Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không? (Nguồn: Shopee Blog)

Vì thế, Neutrogena được giới y khoa khuyên dùng để chăm sóc sắc đẹp hằng ngày. Thương hiệu này cũng luôn nhận được những phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới. 

Review top 5 sữa rửa mặt Neutrogena tốt nhất hiện nay 

Hiện nay, Neutrogena có rất nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau. Nhưng nổi bật trong số đó là top 5 sản phẩm sau. 

Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng Oil-free Acne Wash

Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng là một trong những dòng bán chạy nhất của hãng. Đây là sản phẩm dành riêng cho da mụn, da dầu và kể cả da dễ bị kích ứng nhất. 

Thành phần và công dụng 

Vì dành cho các loại da đang gặp vấn đề, kể cả da nhạy cảm nên thành phần sữa rửa mặt Neutrogena đều an toàn và lành tính. Một số thành phần nổi bật có thể kể đến như: 

  • 2% Salicylic Acid (BHA): Hoạt chất này có công dụng loại bỏ tế bào chết, bã nhờn và các loại bụi bẩn trên da. Kết hợp với công nghệ Microclear nên giúp ngừa mụn, kháng khuẩn và làm da sạch sâu hiệu quả. 
  • Oil free (bảng thành phần không chứa dầu): Đây là một điểm nổi trội của sản phẩm này. Việc không chứa dầu trong sữa rửa mặt giúp làn da kiểm soát dầu thừa và ngăn tình trạng bí tắc lỗ chân lông. 
  • Chiết xuất bưởi: Trong bưởi giàu vitamin C có tác dụng làm mềm, cấp ẩm cho da, làm dịu các vết mẩn đỏ do mụn và mờ thâm. 

Ngoài những thành phần chính như trên, sữa rửa mặt còn chứa một số hoạt chất khác như: Propylene Glycol, C12-15 Alkyl Lactate, Yellow 5, Cocamidopropyl Betaine,… có tác dụng duy trì độ ẩm cho làn da. 

Ưu điểm và nhược điểm 

Để giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm sau phần review sữa mặt Neutrogena hồng hay không, Shopee Blog sẽ điểm lại những ưu – nhược điểm của sản phẩm. 

Ưu điểm 

Nhược điểm 

  • Chai có dung tích lớn và thiết kế vòi nhấn nên giúp sử dụng tiết kiệm hơn. 
  • Kết cấu dạng gel lỏng giúp thẩm thấu vào da nhanh hơn và hạn chế tình trạng bị kích ứng khi dùng sữa rửa mặt. 
  • Làm sạch da, làm mịn da nhờ khả năng ngừa mụn và kiểm soát tuyến dầu nhờn trên da. 
  • Trong bảng thành phần có BHA nên dễ đẩy mụn ẩn lên da. Vì thế, bạn cần chú ý chăm sóc da mặt để tránh bị mụn nặng hơn. 

Đánh giá sản phẩm 

Với thành phần dịu nhẹ và công dụng tuyệt vời, sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Mặt khác, bảng thành phần không chứa dầu chính là điểm cộng lớn khi hạn chế tối đa việc da bị kích ứng. 

Giá thành sản phẩm: 250.000 VNĐ/chai 269ml. 

Review sữa rửa mặt Neutrogena hồng  (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Sữa rửa mặt Neutrogena tinh chất nghệ Calme Curcuma Mousse Nettoyante

Neutrogena Calme Curcuma nổi tiếng là một sản phẩm làm đẹp lành tính với các chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Không chỉ làm sạch da mà sữa rửa mặt Neutrogena tinh chất nghệ còn giúp cải thiện tình trạng mụn hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với các loại da dầu, da mụn và da hỗn hợp. 

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần của sữa rửa mặt Neutrogena nghệ gây ấn tượng với mọi người bởi sự lành tính và an toàn gần như tuyệt đối. Sau đây là những chiết xuất được sử dụng trong sản phẩm: 

  • Tinh chất nghệ nano Curcumin: Đóng vai trò là thành phần chủ chốt trong sản phẩm. Hoạt chất này như một chất kháng sinh tự nhiên, có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và giúp phục hồi da nhanh chóng sau tổn thương. Từ đó, phát huy tối đa khả năng điều trị mụn. 
  • Vitamin E: Có tác dụng chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá của da. Ngoài ra, tinh chất này còn có khả năng ổn định màng sinh học của da, giúp phục hồi làn da hư tổn và giữ cho da luôn căng bóng. 

Bên cạnh các chất trên, sữa rửa mặt Neutrogena Calme Curcuma còn chứa các thành phần khác, gồm: Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Fragrance,… có tác dụng làm sạch, giữ ẩm và tạo hương thơm cho sản phẩm. 

Ưu điểm và nhược điểm 

Từ thành phần và công dụng sữa rửa mặt Neutrogena, Shopee Blog sẽ tóm gọn những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm như bảng sau: 

Ưu điểm 

Nhược điểm 

  • Không chứa paraben, silicon và các chất bảo quản gây hại cho da. 
  • Tẩy sạch bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn và chống viêm da. 
  • Ngăn ngừa sự hình thành của mụn, hỗ trợ điều trị mụn và phù hợp với da đang điều trị mụn. 
  • Cải thiện tình trạng thâm nám hiệu quả. 
  • Sản phẩm có chứa hương liệu nên nếu bạn dị ứng với mùi hương mỹ phẩm thì nên lưu ý. 

Đánh giá sản phẩm 

Sản phẩm có kết cấu dạng gel nên dễ tạo bọt và khả năng thẩm thấu trên da khá tốt. Bên cạnh đó, đa số những review sữa rửa mặt Neutrogena nghệ đều đánh giá đây là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần lành tính và dịu nhẹ. Chính vì thế, Neutrogena nghệ không gây kích ứng cho da mà còn bảo vệ da trước những tác nhân khác như bụi bẩn, dầu nhờn,… 

Giá thành sản phẩm: khoảng 240.000 VNĐ/chai 150ml. 

Sữa rửa mặt Neutrogena tinh chất nghệ giúp cải thiện tình trạng thâm nám đáng kể (Nguồn: Shopee Blog)

Mua Ngay

Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating 

Sữa rửa mặt Neutrogena deep clean là dòng chuyên đặc trị mụn đầu đen và ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại. Bất kể bạn thuộc loại da nào, từ da thiên dầu đến da mụn, đều có thể sử dụng sản phẩm này. 

Thành phần và công dụng 

  • Chiết xuất gỗ Tuyết Tùng: Chất này có tác dụng kháng viêm, đẩy lùi tình trạng mụn đầu đen và mụn trứng cá. 
  • Glycerin: Có công dụng làm ẩm, làm dịu da và giúp da không bị khô căng sau khi rửa mặt. 

Ngoài 2 thành phần chính kể trên, Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating còn chứa những hoạt chất khác như: Potassium Myristate, Stearic Acid, Beeswax, Potassium Laurate,… Những thành phần này đều có khả năng kiểm soát lượng dầu trên da và làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả, cải thiện đáng kể tình trạng da sần sùi và khô ráp. 

Ưu điểm và nhược điểm 

Ưu điểm 

Nhược điểm 

  • Làm sạch da, đồng thời, cân bằng độ ẩm tốt. 
  • Hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông nên giảm đáng kể sự xuất hiện của mụn đầu đen. 
  • Đặc biệt phù hợp với da bị mụn đầu đen. 
  • Có thể gây kích ứng nếu da quá nhạy cảm. 

Đánh giá sản phẩm 

Theo review sữa rửa mặt Neutrogena dòng Deep Clean Blackhead Eliminating thì đây là sản phẩm chất lượng trong việc hỗ trợ điều trị mụn ẩn và mụn đầu đen. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá là khá an toàn và lành tính với làn da mụn. 

Trong sản phẩm có chứa các hạt Microbeads li ti nhưng không hề gây cảm giác bị rát hoặc làm tổn thương da. Vì thế, bạn có thể thoải mái massage trên da khi dùng sữa rửa mặt này.

Giá thành sản phẩm: 130.000 VNĐ/ chai 150ml. 

Review sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean dành cho da mụn (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Sữa rửa mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt tạo bọt tẩy trang Neutrogena nổi tiếng là sản phẩm có khả năng vừa làm sạch da, vừa tẩy đi lớp trang điểm nhẹ. Dòng sản phẩm này dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. 

Thành phần và công dụng 

  • Nước khoáng: Với hàm lượng dưỡng chất cao nên có tác dụng làm sạch, làm mềm và bổ sung độ ẩm cho làn da. 
  • Lauryl Glucoside: Đây là một chất nhũ hoá, có tác dụng hỗ trợ tạo bọt và duy trì độ ẩm cho làn da. 
  • Citric Acid: Có công dụng cân bằng độ pH tự nhiên cho làn da. Từ đó, giúp da sáng và đều màu hơn. Ngoài ra, chất này còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành của mụn. 
  • Cocamidopropyl Betaine: Loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn và tạp chất từ sâu bên trong, giúp da sạch nhờn, thông thoáng lỗ chân lông. 

Ngoài những thành phần chính kể trên, sữa rửa mặt còn chứa các hoạt chất khác với công dụng làm sạch và dưỡng ẩm tương tự, như: Decyl Glucoside, Cocamide DEA, Glycereth 7, Amino Methyl Propanol,…

Ưu điểm và nhược điểm 

Ưu điểm 

Nhược điểm 

  • Không chứa chất bảo quản, cồn và xà phòng trong bảng thành phần. 
  • Kết cấu sữa rửa mặt dạng lỏng nên dễ thẩm thấu và hạn chế tình trạng bị kích ứng. 
  • Làm sạch da hiệu quả, đặc biệt là hỗ trợ tẩy trang nhẹ. 
  • Hiệu quả làm sáng da và trị mụn không cao. 

Đánh giá sản phẩm 

Không chỉ có khả năng làm sạch da hiệu quả mà sữa rửa mặt Neutrogena Fresh Foaming còn duy trì độ ẩm của làn da. Nhìn chung, sản phẩm đã đáp ứng nhiều hơn các yêu cầu của một loại sữa rửa mặt là tẩy trang nhẹ, giảm mụn và có tác dụng như một loại xịt khoáng cấp ẩm. 

Với những công dụng tuyệt vời và bảng thành phần lành tính như thế này, bạn có thể cân nhắc chọn mua Neutrogena Fresh Foaming để sử dụng hằng ngày. 

Giá thành sản phẩm: khoảng 195.000 VNĐ/chai 200ml. 

Sữa rửa mặt tạo bọt và tẩy trang hiệu quả nhất của thương hiệu Neutrogena (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Sữa rửa mặt Neutrogena cho nam Men Skin Clearing Acne Wash

Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash là sản phẩm cuối cùng trong bài review sữa rửa mặt Neutrogena này. Đây là dòng sữa rửa mặt Neutrogena dành cho nam. 

Thành phần và công dụng 

  • Avobenzone: Có chức năng ngăn ngừa sự tác động của tia cực tím và những tác nhân bên ngoài, bảo vệ da khỏi các tạp chất gây mụn và bụi bẩn. 
  • Cetearyl Alcohol: Đóng vai trò chính trong việc cấp ẩm, dưỡng da mềm mại và mịn màng. 

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash còn chứa những thành phần khác có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm cho da, như: Acrylic Acid Copolymer, Panthenol, Phenyl Trimethicone, Silica, Aluminum Starch Octenylsuccinate,… 

Ưu điểm và nhược điểm 

Ưu điểm 

Nhược điểm 

  • Cấp ẩm chuyên sâu và nuôi dưỡng làn da thêm mềm mịn. 
  • Hỗ trợ làm sạch từ sâu bên trong và ngăn ngừa sự hình thành của mụn. 
  • Độ tẩy rửa khá mạnh nên không phù hợp với những bạn da quá khô. 

Đánh giá sản phẩm 

Sản phẩm này khá phù hợp cho những bạn nam có nhu cầu tìm kiếm sữa rửa mặt làm sạch da và kiểm soát bã nhờn. Các bạn nam có thể cân nhắc đến việc sử dụng sản phẩm vì đây là sữa rửa mặt cho nam được đánh giá khá cao. 

Giá thành sản phẩm: khoảng 350.000 VNĐ/tuýp 150ml. 

Sữa rửa mặt Neutrogena Acne Wash dành riêng cho nam (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Một số lưu ý khi chọn sữa rửa mặt Neutrogena 

Qua những review sữa rửa mặt Neutrogena trên, bạn có thể thấy rằng sản phẩm sở hữu những công dụng và chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả khi sử dụng, bạn cần lưu ý một vài điều khi chọn mua Neutrogena để rửa mặt. 

Xác định loại da và tình trạng da của bản thân 

Mỗi dòng sữa rửa mặt đều có một bảng thành phần và kết cấu dành cho từng loại da khác nhau. Do đó, bạn cần nhận biết được loại da và tình trạng da của bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Ví dụ, nếu bạn có làn da khô thì nên lựa chọn dòng sữa rửa mặt có khả năng cấp ẩm tốt. Nếu bạn thuộc loại da dầu mụn thì nên tìm kiếm sản phẩm có công dụng điều trị mụn và kiềm dầu. 

Mua sữa rửa mặt Neutrogena chính hãng và tại điểm bán uy tín 

Neutrogena là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Vì thế, việc bị làm hàng giả khá nhiều. Nếu bạn không biết cách phân biệt Neutrogena thật và giả thì khả năng mua trúng hàng nhái, kém chất lượng là không thể tránh khỏi. 

Tuy nhiên, vì sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nên công nghệ sản xuất Neutrogena hàng giả cũng ngày càng tinh vi. Do đó, việc phân biệt hàng thật và hàng giả cũng rất khó. 

Vì Neutrogena chưa có chi nhánh chính thức tại Việt Nam nên nếu bạn muốn mua sản phẩm thì nên đến những siêu thị hoặc các cửa hàng uy tín. Ngoài ra, khi đặt mua sữa rửa mặt Neutrogena trên Shopee thì bạn nên lựa chọn những shop yêu thích hoặc shop có lượt đánh giá cao. 

Với những chia sẻ về review sữa rửa mặt Neutrogena trên, hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy theo dõi Shopee Blog để đọc thêm những bài viết mới về mọi lĩnh vực trong đời sống nhé!

> Xem thêm: Review sữa rửa mặt Cosrx dành cho da dầu mụn


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan