Cách sử dụng nước hoa vùng kín hiệu quả nhất

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại nước hoa vùng kín đang làm mưa, làm gió. Vậy bạn đã biết đến các loại nước hoa vùng kín có công dụng và tính năng vô cùng tuyệt vời này chưa. Shopee sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nước hoa vùng kín, cách sử dụng nước hoa vùng kín được hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!



Nước hoa vùng kín là gì?

Nước hoa vùng kín là một loại dung dịch, tinh dầu có mùi thơm, được sử dụng chuyên biệt dành riêng cho vùng tam giác của phái nữ. Sản phẩm thường được thiết kế dưới dạng xịt phun sương hoặc dạng giọt. Chỉ cần một vài giọt nước hoa mỗi khi sử dụng, vùng kín của nàng sẽ thơm tho suốt cả ngày. 

Nước hoa vùng kín là một trong những sản phẩm đang rất hot trong những năm gần đây. Đặc biệt, sản phẩm sẽ giúp cho các nàng sẽ tự tin hơn, cuốn hút và hấp dẫn hơn, từ đó cũng làm tăng hưng phấn với đối phương để có được một “cuộc yêu” nồng nàn, nóng bỏng.

Một số thương hiệu nước hoa vùng kín nổi tiếng hiện nay như: Cenota Black Edition, Q-Lady, Foellie,…


Foellie Eau De Innerb Perfume một trong các loại đang bán chạy trên thị trường (Ảnh: nhidongcantho.org.vn).

Cách sử dụng nước hoa vùng kín đúng cách

Cách sử dụng nước hoa vùng kín cũng khá đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, khác với các loại nước hoa khác, cách sử dụng cũng đặc biệt theo một cách riêng biệt. 

Không giống như các loại nước hoa thông thường, Nếu bạn lần đầu tiên sử dụng sản phẩm này, hãy đọc kỹ các bước sử dụng nước hoa vùng kín đúng cách dưới đây để tránh các sai lầm không đáng có nhé.


Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín an toàn và hiệu quả (Ảnh: Shopee.vn).
  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vệ sinh sạch sẽ khu vực tam giác. Sau khi vệ sinh, để hạn chế các tình trạng viêm nhiễm, đau rát thì nhớ dùng một chiếc khăn mềm lau khô khu vực tam giác nhé. 
  • Bước 2: Nhỏ trực tiếp khoảng 1 đến 2 giọt nước hoa lên quần lót và đợi khô hẳn. Đến khi quần lót đã khô, bạn có thể mặc để hương nước hoa lan tỏa và thẩm thấm từ từ vào bên trong lớp da thịt giúp cô bé tràn đầy sức sống, quyến rũ lạ kỳ.

Cách xài nước hoa vùng kín dạng xịt: Sau khi thực hiện bước 1, bạn đặt vòi nước hoa cách vùng kín khoảng 20cm, sau đó xịt từ 1 – 2 nhát.

Không chỉ vùng kín, chị em có thể nhỏ vài giọt lên cổ, gáy, ngực,… giúp cơ thể luôn lưu mùi thơm, tăng cường sự kích thích đối với các chàng. Ngoài ra, vào những ngày “đèn đỏ” vô cùng khó chịu bởi mùi hôi, chị em cũng có thể sử dụng trực tiếp nước hoa vùng kín lên cô bé hoặc băng vệ sinh. Việc làm này giúp bạn khử bớt mùi mang đến hương thơm dễ chịu hơn.

  • Bước 3: Sau một ngày dài, bạn luôn phải vệ sinh sạch sẽ khu vực vùng kín để tránh vi khuẩn cũng như các bệnh phụ khoa. Vào lần sử dụng kế tiếp, chị em cũng nên làm sạch tương tự khu vực này.

Nước hoa vùng kín không chỉ sử dụng cho nữ giới mà phái mạnh cũng có thể dụng. Đối với nam giới, các bước sử dụng cũng tương tự như trên.


Cách xài nước hoa vùng kín với bước thực hiện sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản (Ảnh: chuthapdohatinh.org)

> Xem thêm: Dung dịch vệ sinh cho tuổi dậy thì giúp bảo vệ hoàn hảo “tam giác vàng” của thiếu nữ

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa vùng kín

Qua hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín bên trên, để đạt hiệu quả tốt hơn thì bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau:

Lựa  chọn nước hoa vùng kín nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Theo khuyến cáo của những chuyên gia cho biết, không nên dùng các sản phẩm kém chất lượng và không có nguồn gốc rõ ràng. Bởi vì những nước hoa vùng kín tạo mùi thơm kém chất lượng, thường có chứa rất nhiều hóa chất độc hại như acetone, limonene, benzene,…

Khi các bạn không may sử dụng phải sản phẩm chất lượng kém đó, các chất này sẽ làm vùng nhạy cảm thay đổi môi trường pH ban đầu khi tự cân bằng trong âm đạo, từ đó tạo nên lỗ hổng giúp cho vi khuẩn có cơ hội thuận lợi phát triển, dẫn tới mẩn đỏ, dị ứng hoặc tình trạng nặng hơn là các bệnh về phụ khoa. Do vậy, ngoài cách sử dụng nước hoa vùng kín để hiệu quả nhất, bạn cũng nên chú ý thận trọng tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ để không làm ảnh hưởng tới “cô bé”.

Không lạm dụng quá nhiều

Mặc dù nước hoa vùng kín sẽ giúp cô bé thơm tho hơn nhưng bạn cũng không nên lạm dụng nước hoa vùng kín, việc sử dụng quá mức sẽ gây tác dụng ngược. Đối với cả phụ nữ và nam giới chỉ nên sử dụng 1 -2 lần một ngày, thời gian giãn cách tùy thuộc vào mức độ lưu hương của sản phẩm.


Nên tìm mua sản phẩm nước hoa vùng kín có nguồn gốc (Ảnh: nhidongcantho.org.vn).

Chăm sóc “cô bé” khi sử dụng nước hoa vùng kín đúng cách

Khi dùng nước hoa cho vùng nhạy cảm, bạn nên chăm chút tới sức khỏe của “cô bé” hơn. Việc chăm sóc “cô bé” kỹ lưỡng không những sẽ giúp bạn tự tin hơn mà còn phòng tránh được nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Để “cô bé” của mình luôn hấp dẫn và khỏe mạnh, bạn nên thường xuyên vệ sinh hàng ngày bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ 1-2 lần một ngày. Tránh thụt rửa sâu vào bên trong cô bé vì sẽ khó rửa sạch. Tất cả việc làm trên sẽ làm cho cách sử dụng nước hoa vùng kín thêm hiệu quả, giúp cuộc yêu của bạn thăng hoa và tự tin hơn.

Một số lưu ý khác

  • Tránh để nước hoa bắn vào khu vực mắt
  • Tránh xa tầm tay trẻ em
  • Không sử dụng trực tiếp trên các vùng da bị trầy xước hay đang bị các vấn đề về da
  • Bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát
  • Chú ý đến ngày sản xuất và hạn sử dụng


Vệ sinh sạch sẽ giúp tăng hiệu quả khi sử dụng nước hoa vùng kín (Ảnh: meta.com).

Trên đây là tổng hợp cách sử dụng nước hoa vùng kín hiệu quả và an toàn. Bạn nên xem và tham khảo kỹ thông tin. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm nước hoa vùng kín có thể ghé nay Shopee. Shopee nơi mua hàng uy tín và chất lượng. Chúc bạn lựa chọn thành công.

> Xem thêm: Nước hoa nữ gợi cảm bạn nữ nhất định phải có trong năm nay

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan