Giải mã resort hồ bơi vô cực hai tầng chiếm spotlight khắp mọi mặt báo ở Bali

Không phải tự nhiên mà biết bao nhiêu cái nhất cùng nhau hội tụ vào nơi đây. Ayana Resort & Spa ở đảo ngọc Bali thực sự là một chốn nghỉ dưỡng thiên đường mà bất cứ ai cũng nên thử qua một lần trong đời. Hãy để Tripnow dắt tay bạn khám phá thử địa điểm siêu hot này liền nhé!


Giải mã resort hồ bơi vô cực hai tầng chiếm spotlight khắp mọi mặt báo ở Bali
@oiltotli

1. Ayana Resort & Spa nằm ở đâu?

Khu nghỉ dưỡng Ayana tọa lạc trên đỉnh vách đá vôi tại bờ biển phía Tây Nam của Bali. Nơi đây có tầm nhìn hướng ra phía vịnh Jimbaran và cách trung tâm làng chài khoảng Jimbaran 8km. Từ sân bay quốc tế Ngurah Rai, các bạn chỉ mất khoảng 10p -15p để di chuyển đến đây.


@tornustravel

2. Tìm hiểu một chút về lịch sử ra đời Ayana Resort & Spa cho những ai chưa biết

Ayana Resort & Spa có lịch sử ra đời từ khá lâu rồi. Nơi này chính thức được mở cửa phục vụ khách du lịch vào ngày 29/11/1996 và được biết đến với tên gọi sơ khai là The Ritz-Carlton, Bali Resort & Spa. Đến ngày 1/4/2009 thì được đổi tên thành Ayana Resort & Spa Bali. Một điều thú vị nữa là cái tên “Ayana” được bắt nguồn từ tiếng Phạn với ý nghĩa là “nơi trú ẩn”.


@jessiiieowl

3. Ayana Resort & Spa có gì mà được mệnh danh là “đệ nhất” châu Á?

Phải tự hào mà nói rằng Ayana Resort hội tụ đầy đủ rất nhiều yếu tố để ghi tên mình vào hàng “đệ nhất” không chỉ riêng tại đảo Bali, đất nước Indonesia mà còn ở châu Á nói chung nữa. Vừa đẳng cấp vừa đẹp tuyệt, thử xem có gì thú vị tại Ayana nhé!


@sieun
@j.oleneteo

Về không gian – thiết kế


@immsherman

Ayana Resort & Spa tọa lạc thơ mộng bên bờ biển đảo ngọc Bali – hòn đảo được xếp vào hàng top với những bãi biển đẹp nhất thế giới, thế nên phải nói rằng không gian xung quanh bao trùm lên nơi đây là bãi biển và đất trời với phong cảnh cực kỳ hữu tình luôn.


@love.christina.xo
@michelle_trsw730

Bãi biển ở đây chỉ nằm cách khu nghỉ dưỡng chừng 200 bước chân với 5 phút đi bộ thôi. Điều đặc biệt của bãi biển Ayana là những mỏm đá lớn trải dài dọc bờ biển kết hợp cùng nước biển xanh trong vắt tận đáy, vừa mang nét hoang sơ cuốn hút lại cực kỳ thơ mộng.


@incyvincyspider

Nhắc tới khu nghỉ dưỡng thì phải nghĩ ngay đến khách sạn đầu tiên phải không nè? Ayana cung cấp một khách sạn chuẩn hơn cả 5 sao với 294 phòng cùng 78 biệt thự. Điều đặc biệt ở đây chính là biệt thự đều hướng ra view gần sát biển, trải dài khoảng 1,3km dọc theo bờ biển thiên đường ở Bali tha hồ cho các bạn thưởng ngoạn cảnh đẹp luôn.


@tropicalislandidea

Đa số phòng ở đây đều được trang trí với nội thất bằng gỗ và lát đá cẩm thạch trang nhã nhưng không kém phần sang chảnh, đẳng cấp. Có rất nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn như phòng đôi, phòng tập thể, phòng nhìn ra khu nghỉ mát, nhìn ra đại dương hay vịnh Jimbaran xinh đẹp. Trong phòng cũng được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết như ti vi, tủ lạnh, máy pha cà phê, đặc biệt là bồn tắm nằm để thư giãn cực kỳ tiện nghi luôn!


@exquisite_hotels
@cissyw725

Điều đặc biệt nhất ở Ayana Resort & Spa Bali không thể bỏ qua chính là hồ bơi. Tại đây có tổng cộng 5 hồ bơi lớn với những view khác nhau, cái nào cũng đẹp vi diệu luôn đảm bảo sẽ làm bạn phải ồ òa thán phục vì tại sao lại có những hồ bơi sát biển đẹp đến ngỡ ngàng như thế tồn tại giữa cuộc đời này?!


@_anacmoraes


@hannahjeanwood

Ấn tượng nhất chính là hồ bơi vô cực hai tầng, nơi bạn có thể thoải mái thả mình trong làn nước mát thư giãn và bắn những tấm hình siêu ảo diệu và đẳng cấp fashionista luôn. Phải nói rằng đây chính là “địa điểm check-in quốc dân” mỗi khi du khách ghé thăm Ayana.


@hhh_0912

Ngoài ra ở đây còn có Ocean Beach Pool, một hồ bơi nước biển nguyên chất trên các vách đá với phong cảnh của Ấn Độ Dương và hồ bơi này từng được trao giải thưởng là hồ bơi Aquatonic lớn nhất thế giới luôn đấy.


@chloechunghoitung
@b.n.mth

Ayana Resort & Spa còn có tận 5 nhà hàng, 3 quầy bar, 3 quán cafe cùng hơn 10 cửa hàng ăn uống tha hồ cho các bạn lựa chọn trải nghiệm thỏa thích. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có cả sân golf, sân tennis và nhiều dịch vụ tiện ích khác cùng tụ họp trong một khuôn viên vô cùng rộng. Đúng là resort “ngàn sao” có khác mà!


@catmoz_beauty
@catmoz_beauty

Siêu đặc biệt và đáng thử một lần trong đời luôn nè, tại Ayana Resort & Spa các bạn nhất định phải ghé qua Rock Bar – một trong những quán bar nổi tiếng nhất thế giới, tọa lạc trên một mỏm đá thấp ngay trước biển. Quán bar này cũng cũng từng lọt vào nhiều danh sách bình chọn của các trang chuyên du lịch trên thế giới về độ đẹp và chất lượng tốt miễn chê đó!


@liulisa
@nica0928

Để xuống được Rock Bar, sẽ có một thang máy đưa bạn đi xuống vách núi. Bar nằm ngay sát biển, rất hoành tráng và độc đáo. Rock Bar hội tụ đủ yếu tố “lưng tựa núi, mặt hướng biển” mà biết bao nhiêu quán bar khác phải hằng ao ước. Vì được thiết kế rất đẹp nên dù ngồi ở bất kì góc nào, bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn và tha hồ chụp ngàn ảnh xinh lung linh!


@niczhang7056
@h_h6.7

Xem review Rock Bar - Ayana Resort chi tiết tại ĐÂY[/u]

Đẹp không kém cạnh Maldives, thiên đường biển Bali quả không hổ danh là “ngọc nữ” của Đông Nam Á. Tưởng tượng mà xem, được đến Ayana Resort & Spa vào một ngày hè thảnh thơi như thế này, lưng tựa ghế, mắt đưa theo hướng biển xanh xa xa gió mát rượi, đầu óc đảm bảo thư giãn và sảng khoái cực kỳ.


@shokoyano
@papiramu
@l.gorgeous

Về chất lượng dịch vụ


@npmei

Không chỉ hút hồn du khách về khung cảnh đẹp như mơ, thiên đường Ayana còn làm thỏa mãn những người khó tính nhất từ chất lượng dịch vụ hơn cả 5 sao chuyên nghiệp.


@katrinawong01
@mimimiababy

Ayana Resort & Spa được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất ở Bali và được World Travel Awards bình chọn là khu nghỉ mát sang trọng hàng đầu thế giới năm 2009. Năm 2010, Ayana còn được trao giải thưởng bởi Nast Traveler Readers Awards, nhiều giải thưởng về bình chọn resort tốt nhất thế giới, tốt nhất châu Á, điểm đến lý tưởng cho đám cưới và kỳ nghỉ trăng mật trong nhiều năm liền. Kể ra thì còn nhiều lắm, vậy mới thấy được chất lượng của nơi này đã được công nhận rất rộng rãi rồi.


@kangeunwook
@prettyfrowns
@missamyzhang

Tới đây, ngoài được tận hưởng những dịch vụ phòng, dịch vụ ăn uống, thư giãn, đưa đón, thưởng ngoạn hết sức tiện nghi, chúng ta còn có cơ hội tham dự các chương trình trải nghiệm văn hóa mang đậm chất Bali luôn đó. Chẳng trách sao ai đi Bali về xong cũng phải trầm trồ muốn quay lại một lần nữa.


@111ijah
@kangeunwook

Khu nghỉ dưỡng Ayana cũng cung cấp nhiều gói dịch vụ cưới ngoài trời trên diện tích 3.000 mét vuông. Resort này cũng là nơi diễn ra nhiều hôn lễ đình đám của các cặp đôi nổi tiếng. Nếu các bạn có theo dõi thì sẽ biết cặp tình nhân Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cực kỳ nổi tiếng với vai diễn Tứ Ca và Nhược Hy trong phim Bộ Bộ Kinh Tâm cũng từng tổ chức hôn lễ tại Ayana vào hôm 20/3, thu hút rất đông sự chú ý của truyền thông trên khắp thế giới.


@dinkidinki
@dongxuemu1120

Giá phòng hiện tại cho một đêm nghỉ dưỡng ở Ayana Resort & Spa chỉ dao động trong khoảng từ 4tr - 8tr thôi, bù lại thì dịch vụ và những cái các bạn được trải nghiệm sẽ cực kỳ đáng giá đó. Nhân viên ở đây cũng được khách hàng đánh giá rất cao về thái độ và tác phong phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp trên các trang web đánh giá du lịch và đặt phòng trực tuyến.


@vingeewong
@xiaohuiiiiii

Kỳ nghỉ hè 2018 đang từng bước cập bến rồi. Nếu có nguồn kinh phí dồi dào hay có ý định du hí Bali trong thời gian sắp tới thì nhớ ghim ngay lại địa điểm nghỉ dưỡng siêu lý tưởng này nha các bạn ơi!

Tổng hợp: Thành Nhân

Có thể bạn muốn đọc:

- Hành trình khám phá thiên đường Bali của nhóm 4 cô nàng cực chất- Khi Bali không còn đắt đỏ cho hành trình 6N5Đ chỉ từ 13tr/ng- Giật mình nhóm bạn nghỉ dưỡng quên đời ở Maldives chỉ 13 triệu đồng- Giật mình review du hí thiên đường Bali chỉ 9trVNĐ của cặp đôi mê phượt!

Nguồn : tripnow.vn