Bật mí collagen của Nhật loại nào tốt hiện nay

Collagen của Nhật Bản luôn được phái đẹp cực kỳ yêu thích và ưa chuộng tại Việt Nam. Collagen của Nhật đa phần có hương vị đa dạng, dễ uống, thành phần chiết xuất tự nhiên an toàn, lành tính, độ thẩm thấu cực nhanh, hiệu quả hơn so với các dạng Collagen khác. Vậy bạn đã biết collagen của Nhật loại nào tốt chưa? Cùng xem ngay bài viết nhé!



Collagen là gì?

Collagen là một dạng Protein, chiếm khoảng ⅓ tổng lượng Protein trong cơ thể. Collagen là chất sẽ tham gia vào quá trình kết nối các tế bào giúp tăng độ đàn hồi, giảm thâm sạm, chảy xệ, tránh lão hoá, đồng thời tăng cường mối quan hệ chặt chẽ giữa các gân và khớp. Sử dụng collagen chăm sóc làn da là một trong những phương pháp đang được rất nhiều chị em lựa chọn.

Collagen của nhật loại nào tốt?

Collagen được chia làm 3 dạng: viên uống, nước và bột. Để biết collagen của nhật loại nào tốt thì cùng tìm hiểu sâu hơn về từng loại nhé.

Viên uống collagen của nhật loại nào tốt? 

1. The Collagen Shiseido

Đây là một trong những viên uống collagen của Nhật tốt nhất hiện nay bởi sản phẩm có công dụng vô cùng hiệu quả. The Collagen Shiseido giúp bổ sung sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời. Viên uống The Collagen Shiseido chứa collagen peptide, acid hyaluronic acid, nước ép việt quất, canxi, chiết xuất quả nham lê, lý gai, dâu tây, quýt Satsuma, khoai konjac, ceramide,… Sản phẩm giúp cải thiện chất lượng da, duy trì độ ẩm và vẻ đẹp của làn da.

  • Giá thành: 500k


Collagen của Nhật loại nào tốt – The Collagen Shiseido dạng viên hiệu quả (Ảnh:Shopee.vn).

Mua Ngay

2. Collagen DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với dòng sản phẩm collagen DHC. Công dụng chính của sản phẩm là làm đẹp, cải thiện và khả năng lưu giữ nước lâu và tính đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa, cho làn da căng mịn màng. Ngoài ra, collagen DHC còn bổ sung collagen cho cơ thể, hỗ trợ tăng khả năng đàn hồi của da, giúp da săn chắc, căng mịn. Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng phòng ngừa chứng loãng xương, bảo vệ sức khỏe cho khớp sụn, giảm thiểu tổn thương xương khớp.

Thành phần:

Sản phẩm bao gồm các thành phần chính như: collagen peptide (từ cá): 2050mg; vitamin B1: 14mg; vitamin B2: 2mg. Về phụ liệu bao gồm: cellulose, calcium stearate, silicon dioxide.

– Lưu ý:

+ Khi phát hiện bất thường, bạn nên dừng ngay sản phẩm không tiếp tục uống. Người mẫn cảm với bất cứ thành phần của sản phẩm thì không nên tiếp tục duy trì. Khi bạn đang dùng cùng lúc với các loại thuốc khác, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Để xa tầm tay trẻ em. Khi mở bao bì phải sử dụng ngay không để lâu. Đóng túi ngay sau khi sử dụng. 

  • Giá thành: 169k/bịch 


Viên uống collagen của Nhật loại nào tốt – Viên uống collagen DHC Nhật Bản (Ảnh:Shopee.vn).

Mua Ngay

3. Collagen Placenta 

Viên uống collagen Placenta là sự kết hợp giữa nhau thai heo và các vitamin thiết yếu. Collagen Placenta được bào chế với thành phần làm đẹp như nhiên như collagen phân tử thấp, vitamin C, vitamin E, Placenta và cherry blossom extract.

Những thành phần này giúp cải thiện làn da của bạn trở nên trắng mịn, rạng rỡ hơn đồng thời cũng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da.

Nếu bạn bị các vấn đề về mụn như: mụn trứng cá, sẹo mụn trứng cá… thì chắc chắn viên uống collagen placenta này có thể giúp kiểm soát hiệu quả tình trạng đó. Collagen Placenta có dạng viên nén rất dễ uống và dễ hấp thụ. 

  • Giá thành: 1triệu2


Collagen của Nhật loại nào tốt? Đã có viên uống collagen Placenta (Ảnh:Shopee.vn).

Mua Ngay

Collagen nước của nhật loại nào tốt?

1. Shiseido Pure White

Shiseido Pure White là viên uống collagen của Nhật đến từ thương hiệu Shiseido. Shiseido là một thương hiệu nổi tiếng chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da dành cho mọi lứa tuổi. Đây là dòng collagen dạng nước, collagen nhật tốt nhất hiện nay đang bán chạy nhất trên thị trường của Nhật Việt. 

– Công dụng:

Nước uống Shiseido Pure White hỗ trợ bổ sung collagen có tác dụng hiệu quả trong làm đẹp da, hỗ trợ làm trắng da. Đặc biệt phù hợp với những người có làn da khô, da xuất hiện tình trạng thâm nám, tàn nhang. Vì sản có phẩm là dạng nước nên khả năng thẩm thấu sẽ có hiệu quả rất nhanh.  

– Thành phần:  

Chiết xuất wolfberry (kỉ tử), chiết xuất lúa mạch, ngọc trai, astaxanthin, hesperidin, tocotrienol, chiết xuất trái vải, hoa cúc, protein, cacbonhydrat, natri và một số vitamin.

  • Giá thành: 500k


Collagen nhật tốt nhất hiện nay – Collagen Shiseido Pure White nước (Ảnh: Shopee.vn)

Mua Ngay

2. Collagen De Happy

Collagen De Happy là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp được sản xuất a tại công ty Nitta Gelatin Inc của Nhật Bản. Sản phẩm có công dụng chính là gia tăng khả năng đàn hồi, săn chắc và quá trình chảy xệ ở làn da sẽ giảm. Đồng thời collagen De Happy giúp làm giảm bọng mắt, các vết thâm hiệu quả, giữ độ ẩm cho da, làm giảm nguyên nhân hình thành các vết nhăn, hỗ trợ tăng thị lực cho mắt.

Thành phần chính của chai Collagen De Happy bao gồm: Collagen peptide chiết xuất từ cá, 100mg Vitamin C, 2mg Vitamin B2, 2mg Vitamin B6.

  • Giá thành: 800k


Collagen nước của Nhật loại nào tốt – Hình ảnh sản phẩm Collagen De Happy (Ảnh:Shopee.vn)

Mua Ngay

3. Collagen Koharu – Chiết xuất từ da cá ngừ đại dương

Nhắc đến Collagen Koharu hẳn quá quen thuộc với hội chị em. Sản phẩm đã chiếm cảm tình của rất nhiều chị em làm đẹp bởi khả năng “hấp thu nhanh – thanh lọc hiệu quả”. Nguồn nguyên liệu của sản phẩm tinh khiết với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng thành phần gần như hoàn hảo nhất trong “vũ trụ collagen”. 

Thành phần và công dụng:

  • Được chiết xuất từ da cá ngừ đến từ đại dương. Trong khi đó, các sản phẩm collagen trên thị trường được có nguồn gốc từ bò, lợn, gà sẽ rất dễ nhiễm khuẩn hoặc nhiễm tàn dư của kháng sinh. 
  • Khả năng hấp thu cao lên tới 90% nhờ lớp da cá ngừ có cấu trúc collagen đạt mức độ cao với con người dưới công nghệ thủy phân tiên tiến. 
  • Mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên Nhật Bản, không chất tạo ngọt, không phụ gia, không chất bảo quản. 
  • Sở hữu những thành phần hội tụ nhiều tinh túy tính chất dưỡng da như Axit Hyaluronic, chiết xuất quả camu, chiết xuất hoa anh đào, hạt dẻ Brazil, đậu Ai Cập
  • Giá thành: 1300k


Collagen của nhật loại nào tốt – Collagen Koharu của Nhật (Ảnh: Shopee.vn)

Mua Ngay

> Xem thêm: Mách bạn collagen dạng nước loại nào tốt nhất hiện nay

Collagen bột của Nhật loại nào tốt?

1. Collagen Naris Itoh 

Nếu bạn đang tìm hiểu collagen bột của nhật loại nào tốt thì bạn không nên bỏ qua collagen Naris Itoh. Sản phẩm có khả bổ sung dưỡng chất, dưỡng trắng hiệu quả, làm sáng da và ngăn ngừa lão hoá. 

Collagen Naris Itoh có thành phần chính từ collagen peptide, hyaluronic acid, vitamin C và vitamin E. Sản phẩm được người sử dụng đánh giá là rẻ phù hợp với ứ mọi người mà chất lượng lại rất tốt.

  • Giá thành: 200-300k


Collagen Itoh dạng bột (Ảnh:Shopee.vn)

Mua Ngay

2. Collagen Meiji Amino

Collagen Meiji Amino hồng là sản phẩm collagen cao cấp của Meiji tại Nhật dành cho tuổi 25+ với thành phần là 100% collagen, glucosamine và vitamin C, giúp chống lão hóa, duy trì sự linh hoạt của cơ, xương, khớp. Không chỉ hỗ trợ đẹp da, bột collagen meiji còn là sản phẩm thực phẩm chức năng chống lão hóa hàng đầu của Nhật Bản. Sử dụng collagen meiji thường xuyên sẽ giúp cấp ẩm, giúp da giảm nhiều nếp nhăn, xóa dần vết chân chim. Ngoài ra, hạn chế được sự hình thành melanin gây sạm nám da, giúp da sáng dần, khỏe mạnh.

  • Giá thành: 420k


Hình ảnh collagen Meiji Amino (Ảnh:Shopee.vn)

Mua Ngay

Bài viết trên đã tổng hợp được những thông tin cơ bản và cần thiết nhất cho những ai đang có nhu cầu tìm hiểu về collagen của Nhật loại nào tốt. Mong rằng những thông tin mà Shopee mang đến giúp ích được cho bạn nhé! Sức khỏe tốt, nhan sắc xuân chính là bài thuốc tinh thần tốt nhất đấy nhé!

>Xem thêm: Collagen của Mỹ loại nào tốt nhất và được dùng phổ biến hiện nay

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan