Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee được đánh giá cao

Ngày nay, mỹ phẩm như những người bạn thân thiết của chị em phái đẹp giúp chúng ta trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Tuy nhiên, nếu mua phải những sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến cho da trở nên tồi tệ hơn. Dưới đây Shopee sẽ gợi ý đến bạn những shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee được đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua mỹ phẩm chất lượng và tiết kiệm chi phí thì đừng bỏ qua bài viết này.



Có nên mua mỹ phẩm trên Shopee

Làm sao để chọn mỹ phẩm vừa làm đẹp, vừa giữ gìn được nhan sắc và sức khỏe một cách bền vững lại là một câu hỏi lớn. Nếu lựa chọn không đúng hoặc chưa phù hợp thì có thể trở nên phản tác dụng. Vậy giữa hàng trăm shop bán mỹ phẩm thì thật sự không dễ dàng để tìm được một nơi uy tín, chất lượng, nhất là mua hàng online.

Để giải quyết vấn đề, lướt ngay Shopee, nơi sẽ cung cấp mỹ phẩm có thể nói là phong phú và đa dạng nhất hiện nay. Với lợi thế nhiều cửa hàng chính hãng, chất lượng, kèm theo nhiều ưu đãi, khuyến mãi lớn hàng tháng, hotdeal, freeship,… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn còn phân vân có nên mua mỹ phẩm trên Shopee không thì cứ yên tâm nhé. “ Việc gì khó có Shopee lo”.


Các shop bán đồ trang điểm uy tín trên Shopee. (Ảnh: inhat.vn)

Top 3 shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee

Guardian – shop bán đồ skincare uy tín trên Shopee

Guardian là một trong những shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee, là một thương hiệu thuộc tập đoàn Dairy Farm-nhà bán lẻ hàng đầu châu Á và là địa điểm quen thuộc của hầu hết tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Guardian đang là nhà phân phối chính thức của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới như L’Oréal Paris, Nivea, Nutri Nest, ARVORE, La Roche-Posay,… với gần 3000 sản phẩm khác nhau có thể đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Các sản phẩm đảm bảo 100% hàng chính hãng, cam kết nguồn hàng chuẩn về chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc.

Hệ thống Guardian với hơn 100+ cửa hàng trên khắp các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Hiện tại Guardian có mặt tại Shopee Mall thu hút hàng ngàn lượt mua và theo dõi. Guardian cũng nhận được nhiều nhận xét tốt về cả chất lượng sản phẩm đến chế độ chăm sóc khách hàng tận tình. Ngoài ra, trên trang của Shopee cũng thường có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang cần tìm shop bán mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da chính hãng trên Shopee thì chắc chắn không thể bỏ qua. 

  • Đánh giá sao: 4.9 – Người theo dõi: 214,3k
  • Mua hàng trực tiếp:

CH1: Guardian Hai Bà Trưng: số 396 đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

CH2: Guardian Sư Vạn Hạnh: 429-431 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10

CH3: Guardian Hàng Bông: 219 Hàng Bông, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội,…

  • Link shop: Guardian HCM Official Store


Các sản phẩm đang bán tại Guardian (Ảnh: Shopee.vn).
Kẻ mắt nước Silkygirl Wing It Sharp. (Ảnh: thegioiskinfood.com)

MUA NGAY

Watson Vietnam Official Store – shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee

Một thương hiệu lớn tiếp theo mà các bạn không nên bỏ qua chính là Watson Vietnam Official Store. Đây cũng là shop mỹ phẩm chính hãng trên Shopee nơi sở hữu những sản phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu Quốc tế. Watson cũng là thương hiệu độc quyền phân phối và sản xuất sản phẩm riêng của Watsons nhằm tạo ra thêm nhiều sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hội chị em từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể. 

Các sản phẩm tại Watson đảm bảo chính hãng và chất lượng đến tay người tiêu dùng, chính vì vậy shop luôn được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm và nhận được phản hồi tích cực trên Shopee.  

  • Đánh giá sao: 4.9 – Người theo dõi: 797,9k
  • Mua hàng trực tiếp:

CS1: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM

CS2: 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM

CS3: lầu B2-05,72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM,…

  • Link shop: Watsons Vietnam Official Store


Watson – Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee (Ảnh: Shopee.vn).
Son lì Lemonade Perfect Couple. (Ảnh: Hasaki.vn)

MUA NGAY

FOCALLURE – shop bán đồ trang điểm uy tín trên Shopee

Shop mỹ phẩm chính hãng trên Shopee – Focallure là một trong những shop quốc tế bán mỹ phẩm đáng tin cậy. Focallure tập trung chủ yếu vào các sản phẩm trang điểm như phấn mắt, phấn nền, phấn bắt sáng, son,… Các sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá thành cũng không quá đắt nhưng chất lượng khá tốt. Tuy nhiên, vì đây là shop quốc tế nên thời gian giao hàng lâu nhưng bù lại giá thành rẻ cũng đáng để chờ đợi.

Focallure đã tham gia Shopee Mall hơn 2 năm và đã thu hút hơn 857,1k người theo dõi cùng với 684,8k lượt phản hồi tích cực về sản phẩm từ người dùng trên Shopee. Điều này có lẽ đã quá đủ để chứng minh cho chất lượng của các sản phẩm mà Focallure cung cấp. 

  • Đánh giá sao: 4.9 – Người theo dõi: 857,1k
  • Link shop: Focallure vn


Sản phẩm trang điểm bán chạy tại Focallure (Ảnh: Shopee.vn).
Phấn bắt sáng Focallure 4 màu ánh nhũ. (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Những vấn đề cần lưu ý khi mua hàng tại Shopee

Để đảm việc mua đúng shop bán đồ skincare uy tín trên Shopee qua hình ảnh mà nhà bán hàng cung cấp, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Bạn nên chọn các cửa hàng trên Shopee Mall hoặc Shop yêu thích vì đây là những shop đã được Shopee kiểm duyệt
  • Trước khi thanh toán bạn cần kiểm tra rõ đây có phải đơn hàng bạn đã đặt hay không
  • Kiểm tra gói hàng xem có vấn đề của rạch, rách hay móc hàng không
  • Khi nhận được hàng bạn nên quay video quá trình mở hàng để xác nhận món hàng bị lỗi trước khi bạn nhận.
  • Khi nhận được hàng bạn phải kiểm tra kỹ hàng trước khi nhấn nút “đã nhận hàng”
  • Bạn nên đọc kỹ các đánh giá về sản phẩm trước khi quyết định mua
  • Bạn nên nắm rõ các chính sách hoàn/trả tiền trên Shopee để kịp thời xử lý
  • Sau khi nhận được hàng bạn nên để lại đánh giá giúp cho những khách hàng sau hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của shop bán hàng đó.


Nên đọc đánh giá trước khi quyết định mua (Ảnh: Shopee.vn)

Trên đây là top 3 shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee được đánh giá cao về chất lượng để bạn tham khảo và lựa chọn. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình mua mỹ phẩm tại Shopee. Còn chần chờ gì nữa nhanh tay nhấn ngay Shopee Vietnam thôi.

> Xem thêm: Top mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng được yêu thích trên Shopee

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan