Top 8 loại dầu xả ngăn rụng tóc mà bạn không nên bỏ qua

Tình trạng rụng tóc sau mỗi lần gội luôn là nỗi ám ảnh của nhiều cô nàng. Một số những nguyên nhân chủ yếu gây ra rụng tóc là do lạm dụng quá nhiều các loại hóa chất làm đẹp, stress, căng thẳng hay một số những yếu tố về di truyền. Chính vì thế, bạn cần phải tìm ngay cho mình một sản phẩm chăm sóc tóc giúp ngăn ngừa rụng tóc phù hợp để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, nhiều người vẫn luôn trăn trở và đắn đo vì không tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp. Sau đây sẽ là top 8 loại dầu xả ngăn rụng tóc tốt nhất mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn.



Top 8 loại dầu xả ngăn rụng tóc tốt nhất hiện nay

Dầu Xả DR SEED Scalp Anti-hairloss Solution

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu xả chống rụng tóc thì DR SEED Scalp Anti-hairloss Solution sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm chứa các thành phần giúp giảm các triệu chứng rụng tóc và giúp tóc luôn chắc khỏe như Niacinamide, Salicylic Axit, và Dexpanthenol,… Bên cạnh đó, tinh dầu bạc hà có trong DR SEED mang lại cảm giác dịu nhẹ, mát lạnh khi sử dụng. Cùng với đó là các thành phần Keragenin SG giúp mái tóc luôn bóng mượt và óng ả, mang đến cho bạn một mái tóc dài, suôn mượt mà ai ai cũng hằng ao ước.


DR SEED là một trong những loại dầu xả ngăn rụng tóc tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. (Ảnh: shopee.vn).

MUA NGAY

Công dụng:

  • Nuôi dưỡng tóc từ tận sâu bên trong chân tóc, giúp tóc luôn chắc khỏe, bồng bềnh.
  • Giúp tóc luôn óng mượt và mềm mại, có độ đàn hồi nhất định.

Dầu xả ngăn rụng tóc Megumi

Dầu xả ngăn rụng tóc Megumi đến từ một thương hiệu nổi tiếng Rohto tại Nhật Bản. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 13 loại thảo mộc thiên nhiên như nhân sâm, tảo nâu, liên lộc, cúc la mã,… cùng với công nghệ khoa học đến từ Nhật Bản giúp chăm sóc tóc từ sâu bên trong chân tóc, từ đó làm hạn chế các tình trạng gãy rụng, mang đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh, óng ả. 


Dầu xả trị rụng tóc, ngăn ngừa lão hóa tóc Megumi. (Ảnh: shopee.vn).

MUA NGAY

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm tóc và phục hồi những mái tóc hư tổn.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc.
  • Phù hợp với mọi loại tóc.

Dầu xả vỏ bưởi và bồ kết Herbario

Dầu xả trị rụng tóc tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn là một sản phẩm đến từ thương hiệu HERBARIO Việt Nam: Dầu xả vỏ bưởi, bồ kết.

Dầu xả Herbario là sản phẩm của người Việt có chiết xuất từ những thảo mộc từ thiên nhiên, 100% thuần chay, không chứa Sulfate và Paraben. Trong vỏ bưởi có chứa một số các loại Vitamin A, C, E, chất Pectin, tinh dầu giúp kích thích mọc tóc, cải thiện tình trạng khô rối, gãy rụng. Hàm lượng Flavonozit và Saponaretin chứa trong bồ kết có tính kháng khuẩn cao giúp loại sạch gàu, đồng thời trị rụng tóc hiệu quả. 


Dầu xả trị rụng tóc Herbario – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại tóc. (Ảnh: herbario.vn).

MUA NGAY

Dầu xả Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Treatment

SOME BY MI không còn là cái tên quá xa lạ đối với những ai yêu thích làm đẹp phải không nào? Được biết đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất chủ yếu từ những thành phần thiên nhiên, vô cùng lành tính, an toàn với mọi loại da. 

Bên cạnh những dòng sản phẩm chăm sóc da mặt, SOME BY MI còn để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm chăm sóc tóc, đặc biệt là sản phẩm dầu xả chống rụng tóc SOME BY MI Cica Peptide được các chuyên gia y tế khuyên dùng vì mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho mái tóc khô xơ và dễ gãy rụng.


Giải pháp hiệu quả cho những mái tóc khô xơ. (Ảnh: meihao.shopping).

MUA NGAY

Công dụng: 

  • Công thức CiCA, Peptide của dầu xả tóc SOME BY MI giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong chân tóc, ngăn ngừa gãy rụng.
  • Cung cấp độ ẩm giúp tóc luôn óng mượt và mềm mại.

Dầu xả hà thủ ô Cenota

Đã từ rất lâu, hà thủ ô luôn được coi là một loại thảo dược có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người, đặc biệt là những công dụng nổi bật đối với tóc. Chính vì thế, sử dụng dầu xả tóc Cenota sẽ không khiến bạn thất vọng. Được chiết xuất từ hà thủ đô, cùng với một số những thành phần từ thiên nhiên như dầu olive, tinh dầu bưởi, dầu hạt macca,… dầu xả tóc Cenota sẽ mang đến cho bạn một mái tóc đen óng ả, hạn chế tình trạng gãy tóc và làm chậm quá trình bạc tóc.


Dầu gội thảo dược hà thủ ô Cenota giúp tóc luôn chắc khỏe. (Ảnh: shopee.vn).

MUA NGAY

Dầu xả dưỡng dày tóc Biotin & Collagen Conditioner 

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa Biotin (ProVitamin B7), Collagen và Protein từ lúa mì giúp phục hồi tóc hư tổn và nuôi dưỡng tóc từ tận sâu bên trong. Từ một mái tóc khô xơ, yếu, dễ gãy rụng, sau khi sử dụng dầu xả OGX bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của từng sợi tóc, mái tóc có trở nên khỏe, dày và suôn mượt hơn bình thường.


Dầu xả tóc hằng ngày OGX Thick & Full + Biotin & Collagen Conditioner được rất nhiều người ưa thích và tin dùng. (Ảnh: abbeautyworld.com).

MUA NGAY

Kem xả Dove ngăn gãy rụng tóc

Dove là thương hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia Unilever với các dòng sản phẩm về chăm sóc toàn thân nổi tiếng được rất nhiều người trên thế giới sử dụng. Có bề dày lịch sử hơn 50 năm, sản phẩm của Unilever luôn được đánh giá cao từ chất lượng cho đến giá thành hợp lý. 

Kem xả Dove ngăn gãy rụng tóc là sự kết hợp hoàn hảo từ dầu hạt hướng dương cùng với chiết xuất từ lá trà xanh, giúp thẩm thấu đều vào bên trong từng sợi tóc, từ đó giúp tóc luôn mềm mượt, óng ả, hạn chế tình trạng gãy rụng. Đây là loại dầu xả ngăn rụng tóc mà chị em nên lưu ý nhé.


Kem xả Dove ngăn ngừa rụng tóc từ sâu bên trong. (Ảnh: shopee.vn).

MUA NGAY

Dầu xả TRESemmé

TRESemmé là thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc của công ty Godefroy đến từ Mỹ và đạt mức phủ sóng đáng kể. Dầu xả ngăn ngừa rụng tóc TRESemme có loại sản phẩm chính với những thành phần và công dụng riêng biệt: 

  • Dầu xả TRESemme Keratin Smooth với tinh dầu Argan và Keratin giúp tóc vào nếp luôn suôn mượt chuẩn salon ngay tại nhà. 
  • Dầu xả TRESemme Salon Detox Gừng cùng với Trà xanh giúp tóc luôn chắc khỏe, nuôi dưỡng từng sợi tóc từ sâu bên trong ngọn.
  • Dầu xả TRESemme Total Salon Repair với tinh dầu Macadamia giảm tình trạng gãy rụng tóc, từ đó giúp phục hồi tóc hư tổn, mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh, óng mượt.


Dầu xả ngăn rụng tóc TRESemme được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. (Ảnh: hasaki.vn).

MUA NGAY

Trên đây là top 8 loại dầu xả ngăn rụng tóc mà Shopee Vietnam muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng sau khi tìm hiểu về bài viết này, bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp. Lướt ngay Shopee để nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng nhé.

> Xem thêm: Top 8 loại dầu xả tóc mềm mượt dành cho tóc khô xơ

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan