Top 9 dầu xả tốt cho tóc khô xơ, hư tổn

Tình trạng tóc khô xơ, đặc biệt là vào mùa đông gió lạnh cùng thời tiết hanh khô khiến cho tóc yếu đi và dễ bị hư tổn hơn. Vậy làm thế nào để có một mái tóc chắc khỏe bồng bềnh, tự tin tỏa sáng giữa tiết trời lạnh lẽo? Dầu xả nào có đủ dưỡng chất để chăm sóc cho mái tóc hư tổn? Cùng Shopee đi tìm nguyên nhân của tóc khô xơ và review một số loại dầu xả tốt cho tóc khô xơ đang được tin dùng trên thị trường hiện nay nhé.



Nguyên nhân khiến cho tóc bị khô xơ

Nguyên nhân trực tiếp khiến cho tóc bị khô xơ là do da đầu không sản xuất đủ lượng dầu để dưỡng ẩm cho tóc hoặc tóc bị mất độ ẩm. Lượng dầu tiết ra từ chân tóc có vai trò dưỡng ẩm cho tóc và giúp tóc bồng bềnh óng ả. Theo đó, nếu thiếu dầu, tóc không còn khả năng bôi trơn tự nhiên, dẫn đến tình trạng khô xơ. 

Bên cạnh đó, độ ẩm mất đi cũng khiến tóc bị khô xơ. Mỗi sợi tóc khỏe mạnh đều có một lớp bảo vệ, gọi là lớp biểu bì. Chúng bao bọc bên ngoài với nhiệm vụ bảo vệ tóc khỏi những tác động của môi trường như nắng, gió hay nhiệt độ. Khi các lớp biểu bì bị tách lớp và bong tróc, khả năng giữ ẩm của chúng suy giảm và dẫn đến tóc khô xơ.

Các nguyên nhân khách quan khác như chế độ ăn uống, sử dụng dầu gội quá nhiều, nhuộm tóc, sử dụng nhiệt quá nhiều cũng khiến cho tình trạng của tóc ngày càng tệ đi.

Review dầu xả tốt cho tóc khô xơ

Để tránh tóc bị khô xơ, chị em phải tìm nhiều phương án. Sử dụng dầu xả để phục hồi tóc cũng là một trong số các phương án. Vì vậy, khi lựa chọn dầu xả dành cho tóc khô xơ, các thành phần trong công thức cần đáp ứng được các nhu cầu này để chăm sóc tóc hư tổn hiệu quả. Dưới đây là một số loại dầu xả phục hồi tóc khô xơ đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường hiện nay. Cùng Shopee review nhé.

Dầu xả tóc DR SEED

Loại dầu xả đầu tiên Shopee muốn giới thiệu đến từ thương hiệu  DR SEED. Sản phẩm chứa 2 thành phần gốc dầu bao gồm dầu sacha inchi và dầu yến mạch, giàu omega-3, omega-6 và axit béo, giúp cung cấp đủ lượng dầu và bảo vệ sợi tóc tối ưu. Bên cạnh đó, chiết xuất từ đậu đen cũng có khả năng dưỡng tóc và bảo vệ da đầu hiệu quả, giảm đáng kể tình trạng khô rối, gãy rụng.

Với độ pH tiêu chuẩn 5.5-6 và thành phần an toàn dịu nhẹ, dầu xả DR SEED sẽ mang đến cho nàng mái tóc chắc khỏe, bóng mượt và 3 sự lựa chọn về mùi hương bao gồm:

  • BEBE MUSK: Hương thơm phấn  hoa
  • MIDNIGHT ROSE : Mùi hoa hồng Pháp
  • CANDY BLOSSOM: Mùi kẹo ngọt ngào

Chỉ với thời gian ủ nhanh 3-5 phút, nàng đã có ngay mái tóc bồng bềnh, được dưỡng ẩm sâu và có mùi hương theo sở thích cùng với dầu xả DR SEED.


Dầu xả tốt cho tóc khô xơ DR SEED (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả Pantene Pro- v

Công thức vượt trội từ dòng sản phẩm Pantene Pro-V không những tiết kiệm thời gian cho cô nàng bận rộn với 3 phút ủ xả mà còn nuôi dưỡng cấu trúc tóc cùng chất kem mịn, tạo cảm giác bồng bềnh và óng ả với hiệu quả không ngờ.

Với dòng sản phẩm Pro-V, Pantene đã kết hợp công thức cùng tinh dầu gạo Nhật Bản, công thức bí truyền cho mái tóc đẹp của người dân xứ sở hoa anh đào từ xa xưa. Thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng 4 sự lựa chọn với dòng sản phẩm Pantene Pro-V:

 Keratin thẳng mượt mới: bổ sung dưỡng chất thấm sâu từ trong chân tóc, ngăn ngừa hư tổn lớp keratin giúp tóc chắc khỏe từ gốc tới ngọn. Chăm sóc tóc hư tổn: phục hồi toàn diện 10 loại hư tổn chưa từng có, đặc biệt là tình trạng khô xơ và chẻ ngọn. Ngăn rụng tóc: ngăn chặn tình trạng rụng tóc, giúp mái tóc khỏe từ gốc đến ngọn. Suôn mượt óng ả: mang đến mái tóc bóng mượt nhất với bọt mịn và hỗn hợp dưỡng chất Pro-Vitamin nuôi dưỡng sâu bên trong tóc.

Với 4 sự lựa chọn đến từ Pantene, cô nàng sở hữu mái tóc khô xơ hãy lưu ý loại số 2 với công thức đặc biệt phục hồi hư tổn nhé.


Dầu xả dành cho tóc khô xơ Pantene Pro-V (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả Herbal Essences bưởi và bạc hà

Dầu xả thảo dược Herbal Essences bưởi và bạc hà với công thức dành riêng cho những mái tóc hư tổn. Sản phẩm có chứa tinh dầu bưởi kết hợp cùng bạc hà thiên nhiên, đặc biệt an toàn với làn da và sức khỏe.

Dầu xả chứa tinh dầu chiết xuất argan hữu cơ, có khả năng kiểm soát toàn bộ vấn đề về tóc, mang đến cho bạn mái tóc mềm mượt, sáng bóng đầy cuốn hút mà không gây bết hay nặng tóc. Bên cạnh đó, tinh dầu bưởi kết hợp bạc hà và công nghệ cải tiến Bio-renew có công dụng nuôi dưỡng sâu tới từng tế bào, chống oxy hóa, giúp tóc hồi sinh và mượt mà hơn.

Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với da đầu của cả nam và nữ, không chứa paraben, sulfate nên đây sẽ là gợi ý hay ho nếu bạn muốn lựa chọn một loại dầu xả dành cho cả gia đình.


Dầu xả tốt cho tóc khô xơ Herbal Essences (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả Serum Purite giảm hư tổn

Dầu xả Purite có thành phần giàu dưỡng chất từ thiên nhiên, nuôi dưỡng mái tóc của bạn từ gốc đến ngọn. Với cảm hứng thiên nhiên từ vùng Provence nước Pháp, sản phẩm mang Nano Complex Serum có kích thước nano siêu nhỏ đưa dưỡng chất thấm nhanh và sâu vào tóc, giúp tóc khỏe mượt tức thì. 

Bên cạnh đó, chiết xuất argan và dầu hạt cải giàu axit béo, omega-3, omega-6, omega-9 cùng vitamin, bộ ba dưỡng chất thiên nhiên giúp cho sợi tóc tái sinh sau mỗi lần gội. Tóc của bạn sẽ được chăm sóc ngay mỗi lần gội cũng như giảm hư tổn. 


Dầu xả Serum Purite giảm hư tổn cho tóc khô xơ (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả Sunsilk

Sản phẩm tiếp theo trong chuyên đề dầu xả phục hồi tóc khô xơ đến từ thương hiệu Sunsilk, một nhãn hàng nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu. Thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng 2 sự lựa chọn đối với dòng sản phẩm dành cho tóc khô xơ:

Mềm mượt diệu kỳ: kết hợp giữa chiết xuất dầu argan, dầu trái bơ, protein tơ tằm và vitamin C, giúp nuôi dưỡng, cấp ẩm và hạn chế tình trạng xơ rối của tóc. Óng mượt rạng ngời: kết hợp giữa tinh chất bồ kết, dầu dừa, protein gạo và vitamin E, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, khóa ẩm cho tóc bóng mượt.

Đặc biệt, cả hai sản phẩm đều được bổ sung công nghệ xả nhanh trong 30 giây, điều này có lẽ sẽ được các chị em bận rộn vô cùng yêu thích khi không cần mất nhiều thời gian chăm sóc mà mái tóc vẫn bồng bềnh và khỏe đẹp. Hơn thế nữa, cả 2 sản phẩm đều thích hợp cho mái tóc khô xơ nên nàng có thể thoải mái lựa chọn 1 trong 2 nếu yêu thích dầu xả nhà Sunsilk nhé.


Bộ đôi dầu xả phục hồi tóc khô xơ tới từ thương hiệu Sunsilk (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả Watsons Love My Hair

Dòng sản phẩm dầu xả Watsons gây ấn tượng đến người tiêu dùng với công thức cùng những thành phần thân thiện với cơ thể và môi trường. Sản phẩm có tác dụng nổi bật trong việc chăm sóc tóc hàng ngày, dưỡng ẩm và phục hồi tóc hư tổn cho bạn.

Với chiết xuất phong lan và hoa cúc có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm, phục hồi cấu trúc tóc từ sâu bên trong, mang đến mái tóc bóng mượt và chắc khỏe. Đối với những bạn có da đầu nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bởi dầu xả Watsons không chứa silicon, parabens, sls, alcohol, lanolin cực kỳ an toàn cho da.


Watson Love My Hair – Dầu xả cho tóc khô xơ (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu Gội Xả Chihtsai

Là sản phẩm với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, thuần chay và không chứa bất kỳ chất kích ứng hay bảo quản. Dầu xả cung cấp dưỡng ẩm vượt trội cho tóc và da đầu.

Với thành phần được chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc la mã, tinh dầu cây hương thảo và vitamin E, giúp bổ sung dưỡng chất, phục hồi hư tổn, nuôi dưỡng, tạo độ ẩm sâu cho tóc và giúp cho tóc bạn sáng bóng, dày dặn hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm có kết cấu đặc mịn, dễ dàng bám và thấm sâu vào từng sợi tóc giúp nuôi dưỡng tóc hiệu quả hơn.

Sản phẩm dành cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc đã sử dụng nhiều hóa chất tạo kiểu, tẩy hay nhuộm dẫn đến hư tổn và khô xơ.


Thương hiệu Chihtsai đến từ Đài Loan – Công thức cho tóc hư tổn (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Kem xả phục hồi tóc Dove

Dầu xả tốt cho tóc khô xơ Dove với công nghệ độc quyền định vị hư tổn chính xác, bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong cho mái tóc suôn mượt khỏe đẹp. Công thức cải tiến đến từ Anh Quốc không chỉ phục hồi hư tổn mà còn có khả năng tái cấu trúc tóc hư tổn cực kỳ hiệu quả.

Dầu xả Dove phục hồi tóc hư tổn có 2 tác dụng chính: vừa mang đến kết quả tức thời, vừa nuôi dưỡng tóc lâu dài cho mái tóc một ngày chắc khỏe. 


Kem xả phục hồi tóc Dove (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu xả Naris Natuve Mild Hair Rinse

Dầu xả Naris Natuve Mild Hair Rinse có công thức từ tinh chất cây tầm ma và tinh dầu chanh, có tác dụng giảm dầu thừa trên tóc, tăng độ óng mượt cùng hương thơm sảng khoái. Với công thức chứa nhiều dưỡng chất thấm sâu vào tóc, nuôi dưỡng và làm tái sinh những vùng tóc hư tổn.

Sản phẩm thích hợp khi sử dụng cho những loại tóc hư tổn do quá trình uốn, duỗi, nhuộm, sấy. Dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản là một gợi ý hay ho cho bạn trong quá trình chăm sóc tóc đấy.


Dầu xả Naris cho mái tóc khô xơ gãy rụng (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn review các loại dầu xả tốt cho tóc khô xơ. Hy vọng những gợi ý của bài viết sẽ giúp bạn tìm được loại dầu xả thích hợp để nuôi dưỡng cho mái tóc của mình. Ghé Shopee ngay để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé.

> Xem thêm: Dầu xả có tác dụng gì – những lưu ý khi sử dụng

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan