Top 7 tẩy tế bào chết cho da khô tốt nhất 2021

Chăm sóc da luôn là vấn đề hàng đầu được các chị em quan tâm đặc biệt những ai sở hữu làn da khô hoặc làn da không được đẹp. Da thiếu nước có thể gây bí bách tạo nên mụn, sần sùi thậm chí là bong tróc khiến nàng mất đi sự tự tin. Để da luôn sạch và khỏe, các nàng cần thay đổi thói quen skincare. Ngoài làm sạch da bằng sữa rửa mặt mà nàng nên loại bỏ sâu các bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông bằng cách tẩy tế bào chết 2-3 lần/ tuần. Trong bài viết này, Shopee sẽ chia sẻ đến bạn top 7 tẩy tế bào chết cho da khô nhận được nhiều đánh giá tốt nhất.




Tẩy tế bào chết cho da khô (Ảnh: bloganchoi.com)

Vichy Normaderm 3 in 1

Đứng vị trí đầu tiên trong top 7 tẩy tế bào chết cho da khô chính là Vichy Normaderm 3 in 1. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của thành phố Vichy, nước Pháp. Với hơn 80 năm kinh nghiệm về chăm sóc da, các sản phẩm về skincare của thương hiệu này đều khiến người tiêu dùng hài lòng. Trong đó sản phẩm tẩy da chết cho da khô Vichy Normaderm 3 in được đánh giá mang lại hiệu quả cao.

Vichy Normaderm 3 in 1 có tác dụng cân bằng, hạn chế tình trạng dầu thừa trên da ở vùng chữ T và ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn tấn công. Sản phẩm có kết cấu dạng gel mịn kèm thêm những hạt liti màu xanh giúp loại bỏ da chết, làm sạch sâu vào các lỗ chân lông, kích thích sản sinh các tế bào mới.

Ngoài ra, Vichy Normaderm 3 in 1 còn có mùi hương bạc hà sảng khoái, không gây khó chịu cho người dùng. Bên trong sản phẩm của thương hiệu Vichy còn chứa kẽm – giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân từ tia UV.

Giá tham khảo: 195.000 vnđ/tuýp 125ml


Kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm 3 in 1 (Ảnh: thegioiskinfood.com)

MUA NGAY

Gel tẩy tế bào chết cho da khô Natural Aqua Gel Cure

Thương hiệu Cure đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản đã không còn quá xa lạ với các nàng mê làm đẹp. Đây là thương hiệu trong nhiều năm liền đứng đầu thị phần làm đẹp tại đất nước này. Nếu được hỏi tẩy da chết cho da khô loại nào tốt thì Natural Aqua Gel Cure là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

Natural Aqua Gel Cure là một trong những sản phẩm luôn được xếp hạng nằm top No1 bán chạy nhất. Sản phẩm của thương hiệu Cure loại bỏ lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Không những thế, Natural Aqua Gel Cure còn giúp hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm hẳn mụn cám, mụn đầu đen ở vùng mũi.

Điều đặc biệt khiến Natural Aqua Gel Cure có tên trong danh sách review tẩy da chết cho da khô của Shopee đó chính là lành tính. Đây là sản phẩm không chứa cồn hay chất bảo quản, không màu hay mùi nên hoàn toàn an toàn cho tất cả các làn da kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 580.000 vnđ/ chai 250ml


Gel tẩy tế bào chết cho da khô Natural Aqua Gel Cure (Ảnh: Hangxachtay.com)

MUA NGAY

Beauskin Apple White Peeling Gel

Tẩy da chết cho da khô loại nào tốt và an toàn thì Beauskin Apple White Peeling Gel đến từ thương hiệu Beauskin của đất nước Hàn Quốc chính là sản phẩm bạn nên cân nhắc. Beauskin là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp từ nguồn nguyên liệu tốt và an toàn và Beauskin Apple White Peeling Gel là một trong những “con cưng” của nhãn hàng này.

Beauskin Apple White Peeling Gel chiết xuất trái táo vùng Gyeongsan Hàn Quốc được điều chế thêm từ tinh dầu hoa Camellia, dừa, lô hội có công dụng lấy đi lớp sừng trên da. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp sáng, kích thích da hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Hương thơm dịu nhẹ của trái cây tươi tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu ngay cả sau khi sử dụng.

Sản phẩm của thương hiệu Beauskin ở dạng gel nên dễ dàng làm sạch, loại bỏ mụn cám hay mụn đầu đen có trên da. Sử dụng sản phẩm kiên trì còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và cân bằng màu da.

Giá tham khảo: 229.000 vnđ/ tuýp 150ml


Beauskin Apple White Peeling Gel (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Review tẩy da chết cho da khô Rosette

Tẩy tế bào chết Rosette có tên đầy đủ là AHA Rosette Peeling Gel – là sản phẩm “ruột” của thương hiệu Cleansing Research của Nhật Bản. Nhờ khả năng loại bỏ các lớp sừng trên da một cách hiệu quả của Rosette đã giúp thương hiệu này được nhiều người biết đến. Tẩy tế bào chết Rosette có thành phần bao gồm các loại Axit trái cây (Lactic, Citric, Malic Acids) giúp làm mềm lớp sừng, sau đó bóc tách các lớp sừng tế bào chết trên bề mặt da.

 

Rosette có kết cấu ở dạng gel trong suốt gồm các thành phần AHA và chiết xuất từ 3 loại trái cây nên khá lành tính. Ngoài khả năng tẩy tế bào chết cho da khô, Rosette còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế dầu thừa và cân bằng độ ẩm cho da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da căng, mịn và sáng hơn.

Giá tham khảo: 150.000 vnđ/ tuýp 120ml


AHA Rosette Peeling Gel (Ảnh: min07.com)

MUA NGAY

Tẩy tế bào chết chiết xuất xoài RtopR

Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu RtopR của nội địa Trung Quốc. Theo đánh giá từ người dùng, sản phẩm thẩm thấu và loại bỏ da chết nhanh chóng. Các sản phẩm nội địa Trung đều nổi tiếng vì chất lượng rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm chiết xuất từ xoài giúp làm mềm lớp biểu bì, làm sạch, cân bằng độ ẩm cho da. Tẩy da chết cho da khô RtopR còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi, làm dịu và phục hồi da bị tổn thương.

Giá tham khảo: 127.000 vnđ/ tuýp 40g


Tẩy tế bào chết chiết xuất xoài RtopR (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Obagi Nu-derm Exfoderm Skin Smoothing Lotion 4

Obagi Nu-derm Exfoderm Skin Smoothing Lotion 4 đến từ thương hiệu chăm sóc da số 1 của nước Mỹ – Obagi. Sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô của Obagi sử dụng công nghệ Nu-derm Exfoderm giúp loại bỏ tế bào chết trên da một cách dịu nhẹ và kích thích các tế bào mới phát triển. Giúp cho các hoạt chất trong hệ thống điều trị thấm sâu hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện tone da, ngăn ngừa hình thành mụn đầu đen hay mụn trứng cá. Đối với các nàng da khô, lão hóa hay đang điều trị nám chuyên sâu đều rất thích hợp sử dụng sản phẩm này.

Giá tham khảo: 2.000.000 vnđ/ chai 57g


Obagi Nu-derm Exfoderm Skin Smoothing Lotion 4 (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Yves Rocher Exfoliating Scrub

Sản phẩm cuối cùng trong top 7 đến từ thương hiệu Yves Rocher của Pháp. Yves Rocher  là thương hiệu thành lập từ 1959 và là nhãn hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có thành phần đến từ thiên nhiên.

Yves Rocher Exfoliating Scrub có dạng gel chứa các hạt mơ liti giúp tẩy da chết mà không tổn thương cho da. Sản phẩm được chiết xuất từ bột hạt mơ có khả năng thanh lọc làn da, giúp da sáng và mịn hơn, loại bỏ lớp sừng già, tế bào chết trên bề mặt, phục hồi trạng thái tự nhiên của làn da. Ngoài ra, sản phẩm Yves Rocher Exfoliating Scrub không chứa cồn hay Paraben, an toàn cho mọi loại da và được chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Giá tham khảo: 249.000 vnđ/ tuýp 30ml.


Yves Rocher Exfoliating Scrub (Ảnh: danhgiatot.vn)

MUA NGAY

Phía trên là top 7 tẩy tế bào chết cho da khô nhận được nhiều đánh giá tốt nhất. Hy vọng với những thông tin mà Shopee Vietnam cũng cấp ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để cải thiện làn da đáng kể. Chúc bạn luôn xinh đẹp và trẻ trung với làn da tươi sáng nhé!

> Xem thêm: Làm thế nào để tẩy da chết đúng cách, hạn chế bị bào mòn da?