Review máy tăm nước Panasonic chi tiết và Những lưu ý khi sử dụng

Tăm nước được biết đến là phương pháp làm sạch răng miệng đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng hiện nay. Chính vì vậy, máy tăm nước cũng dần được nhiều người biết đến và là dụng cụ không thể thiếu khi thực hiện phương pháp làm sạch răng miệng này. Máy tăm nước Panasonic là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng nhờ sử dụng công nghệ làm sạch bằng sóng siêu âm độc quyền. Bài viết sau đây sẽ review máy tăm nước Panasonic tốt nhất hiện nay và giải đáp máy tăm nước Panasonic mua ở đâu cho bạn tham khảo. Từ đó, có thể giúp bạn dễ dàng chọn mua và biết được cách sử dụng máy tăm nước Panasonic.



Review máy tăm nước Panasonic EW1511

Máy tăm nước Panasonic EW1511 là dòng sản phẩm hàng đầu được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm máy tăm nước EW1511 cầm tay có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng máy chỉ tầm 270g, dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay công tác xa. Vỏ ngoài của máy có tông màu trắng sáng tinh tế và trang nhã, phù hợp với giới trẻ hiện nay. Sản phẩm máy tăm nước EW1511 đã đạt chứng nhận Reddot 2019.


Review máy tăm nước Panasonic EW1511. (Ảnh: Shopee.vn)

Có thể nói máy tăm nước Panasonic EW1511 là giải pháp làm sạch răng miệng hoàn hảo, thay thế tăm và chỉ nha khoa trước đây. Bởi trên máy tăm nước đã được trang bị công nghệ làm sạch răng bằng sóng siêu âm. Các tia nước với cường độ cao tạo ra các sóng xung kích dễ dàng loại bỏ các cặn bám thức ăn ở kẽ răng, vi khuẩn ký sinh ở nướu răng an toàn và không gây chảy máu chân răng. Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe răng miệng phù hợp cho người niềng răng hoặc người bị các vấn đề về nha chu.

Thông số kỹ thuật

  • Kiểu máy: Cầm tay
  • Áp lực phun: 647 kPa
  • Model: EW1511
  • Mã JAN: 4549980263396
  • Điện áp: AC100-240V/50-60Hz
  • Trọng lượng: 270 g
  • Tần số rung tia nước: 1600 lần/phút
  • Phụ kiện: 2 đầu tăm nước dự phòng.

Ưu điểm nổi bật của máy tăm nước Panasonic EW1511

Máy tăm nước Panasonic EW1511 hoạt động chỉ cần một đầu tia nước nhưng có thể đảm nhiệm nhiều tính năng khác nhau, mà không cần phải thay thế từng đầu khi cần. 

Bên cạnh đó, máy còn có nhiều tính năng nổi bật như:

  • 5 Chế độ chăm sóc răng miệng

Panasonic EW1511 được tích hợp công nghệ sóng siêu âm tạo ra tia nước áp lực cao với tần số lên đến 1600 lần/phút dễ dàng đánh bật các mảng bám thức ăn. Đồng thời máy còn có thể massage, kích thích nướu răng một cách thoải mái và an toàn.


Máy tăm nước Panasonic EW1511 được trang bị nhiều tính năng nổi bật. (Ảnh: banchaithongminh.com)

Với máy tăm nước Panasonic EW1511, bạn có thể điều chỉnh tới 5 mức áp lực tia nước khác nhau. Mang đến cho bạn nhiều lựa chọn chăm sóc răng miệng của mình gồm:

    • Làm sạch kẽ răng.
    • Làm sạch túi nha chu, loại bỏ vi khuẩn gây viêm lợi, sâu răng.
    • Làm sạch thiết bị chỉnh răng và loại bỏ cặn thức ăn bám vào kẽ răng.
    • Làm sạch bề mặt răng và loại bỏ các mảng bám.
    • Giúp massage và kích thích nướu răng an toàn.
  • Điều chỉnh vòi phun 360 độ

Phù hợp các góc phun khác nhau, đầu vòi được thiết kế hẹp dần, dễ dàng loại bỏ mảng bám ở kẽ răng. Dòng nước mạnh va đập vào chân răng, tạo ra sóng xung kích làm sạch bề mặt răng.


Máy tăm nước Panasonic EW1511 được trang bị các phím chức năng tiện lợi. (Ảnh: chuyenhangduc.vn)
  • Bảng điều khiển thông minh

Máy tăm nước Panasonic EW1511 được trang bị các phím chức năng như tăng và giảm cường độ áp lực nước với 5 mức khác nhau. Các loại đèn báo pin cạn, nút nguồn, đèn báo chỉ dẫn 5 mức áp lực nước, đèn báo cạn pin, sạc pin đều được nhà sản xuất tích hợp trên thân máy, tiện lợi cho quá trình sử dụng.


Cách sử dụng máy tăm nước Panasonic với bảng điều khiển thông minh. (Ảnh: danhgiamoi.com)
  • Bình đựng nước lớn 

Bình chứa nước của máy có dung tích đạt 200ml, cho phép người dùng sử dụng trong vòng 60s ở mức áp lực lớn nhất. Toàn bộ phần thân máy đều đạt khả năng chống nước IPX7, người dùng có thể vệ sinh máy một cách thoải mái.


Bình chứa nước của máy có dung tích đạt 200ml. (Ảnh: banchaithongminh.com)

Review máy tăm nước Panasonic EW 1611

Sản phẩm tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu đến bạn là máy tăm nước để bàn Panasonic EW 1611. Đây là mẫu máy tăm nước để bàn, dùng cho gia đình nên có kích thước và dung tích lớn hơn so với phiên bản EW1511.

Panasonic EW 1611 cũng được tích hợp công nghệ sóng nước siêu âm để tăng hiệu quả làm sạch bề mặt răng. Với 10 mức chế độ điều chỉnh áp suất nước khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Dung tích bình chứa nước đạt 600 ml, có thể sử dụng liên tục trong khoảng 115 giây.


Máy tăm nước panasonic EW 1611 có dung tích lớn hơn so với phiên bản EW1511. (Ảnh: Shopee.vn)

Ưu điểm nổi bật của máy tăm nước Panasonic EW 1611

  • Chế độ chăm sóc răng miệng

Phiên bản máy tăm nước EW 1611 cũng có 5 chế độ chăm sóc răng cho bạn lựa chọn. Hơn nữa, số nhịp xung động/phút đạt 1900 lần cao hơn phiên bản EW1511, giúp dễ dàng loại bỏ các cặn thức ăn ở kẽ răng hiệu quả cao. Máy sử dụng nguồn điện 220V, đáp ứng nhu cầu sử dụng tăm nước nhiều lần cho các thành viên trong gia đình.


Máy tăm nước Panasonic EW 1611 có kích thước và dung tích lớn hơn so với phiên bản EW1511. (Ảnh: Shopee.vn)
  • 4 Đầu phun nước thay thế

Mỗi máy tăm nước Panasonic EW 1611 đều có 4 đầu phun nước thay thế phù hợp với áp lực tia nước mạnh hay yếu mà bạn lựa chọn.Máy có giá để đầu phun, tay cầm đầu phun có nam châm giúp dễ dàng cố định vào thân bình chứa nước. Từ đó giúp người dùng thao tác dễ dàng và tiện lợi hơn.

  • Tính năng kháng nước

Máy tăm nước panasonic EW 1611 cũng có tính năng kháng nước đạt tiêu chuẩn IPX7. Bình chứa nước cũng có thể vệ sinh được bằng máy rửa chén bát.

Trên đây là những thông tin review máy tăm nước Panasonic chi tiết cho bạn tham khảo. Hy vọng có thể giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân và cho cả gia đình. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết mua máy tăm nước Panasonic mua ở đâu uy tín với giá tốt thì ghé Shopee ngay bạn nhé!

> Xem thêm: Review máy tăm nước Xiaomi có thật sự tốt như lời đồn?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan