Vấn đề không của riêng ai, “ da ngăm nên nhuộm tóc màu gì?”

“Cái răng cái tóc là góc con người”, câu nói này vô cùng đúng cho dù là xưa hay nay, nhất là với các nước châu Á. Họ yêu thích làn da trắng và mái tóc đen. Tuy vậy, đây không phải tiêu chuẩn riêng cho mọi người. Vậy với những bạn có làn da ngăm nên nhuộm tóc màu gì cho đẹp ?



Da ngăm nên nhuộm tóc màu gì?

Sở hữu làn da ngăm, nhiều nàng vẫn giữ nỗi niềm khôn nguôi, đó là rất khó để chọn đồ và mình mặc gì cũng không đẹp bằng người ta. Tuy nhiên, thực tế lại chứng minh điều ngược lại, có được làn da nâu khỏe khoắn, bạn sẽ đạt đến cảnh giới mặc cực đẹp, cực tây và sang chảnh nếu khéo chọn màu tóc cho da ngăm phù hợp. Sau đây là top màu nhuộm tóc cho da ngăm hot nhất năm 2021.

Da ngăm nên nhuộm tóc màu gì để trở nên nổi bật, sang chảnh hơn? ( Ảnh: yandex.com)

Màu tóc cho da ngăm nữ:

Màu tóc nâu:

Màu nâu là một màu không bao giờ bị lỗi mốt. Đây là một màu trung tính, không quá chói chang như vàng, cam hay đỏ. Màu này cũng khá hợp với nhiều tông da. Màu nâu luôn là một câu trả lời an toàn cho câu hỏi “da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì?”

  • Nâu hạt dẻ: Nâu hạt dẻ là một màu tóc trung tính phù hợp với nhiều tông màu da. Ngoài ra, nó giúp tôn lên nét đẹp khỏe khoắn của làn da ngăm, giúp khuôn mặt trở nên nổi bật hơn.
  • Nâu đồng: Mang tông màu sáng nhẹ, với độ sáng ở mức ổn định. Tông màu này không kén da, lại vừa không lo lỗi mốt, đặc biệt rất hợp với màu da ngăm. Thích hợp với những bạn gái cá tính nhưng không muốn quá nổi bật. 
  • Nâu đỏ: Màu nâu đỏ phù hợp với mọi khuôn mặt, kiểu tóc và màu da. Gam màu này không rực rỡ nhưng vẫn nổi bật trên tông da của bạn. 
  • Nâu rêu: Màu tóc nâu rêu là sự pha trộn giữa màu nâu vàng và ánh rêu. Màu nâu rêu lạ mắt khiến bạn trở nên cực kỳ cá tính, xinh đẹp. Nó còn góp phần làm tôn lên nước da ngăm của bạn. Màu tóc này cực kì dễ chăm sóc tóc.
    Màu nâu luôn là màu nhuộm tóc cho da ngăm trở nên khỏe khoắn và tôn lên được nét đẹp của làn da ( Ảnh: phunusuckhoe.vn)

Màu tóc vàng

Gam màu vàng là một màu tóc cho da ngăm đen giúp các bạn nổi bật và không kém phần sành điệu. Bên cạnh đó màu vàng được phối cùng nhiều màu khác, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Đây cũng sẽ là câu trả lời cho câu hỏi “da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì để sáng da?”.

  • Màu vàng kem: Đây là màu tóc tương phản với màu da. Dù có chút táo bạo nhưng là gợi ý lý tưởng cho bạn khi muốn có một diện mạo hoàn toàn mới. Bạn nên chọn mình các tông màu ngả vàng ấm để tạo được sự hài hòa với làn da.
  • Màu vàng bạch kim: Là một trong những màu tóc hot nhất hiện nay. Màu vàng bạch kim không chỉ tôn lên được nước da trắng mà còn cực kì phù hợp với nước da ngăm. 
  • Màu vàng nâu: Vàng nâu là màu tóc tốt nhất cho tông da ngăm. Đây là một sự pha trộn hài hòa giữa 2 màu sắc để đem đến một màu sắc tuyệt vời. Nó giúp bạn tăng cường vẻ ấm áp và khỏe mạnh. Bạn nhuộm màu này sẽ không gây quá nhiều sự chú ý từ những người xung quanh
    Da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì để sáng da? ( Ảnh: yandex.com)

Màu tóc đỏ

Nếu sở hữu mái tóc sẫm màu, bạn cần tẩy tóc cho đến khi màu tóc chuyển sang tông nâu hoặc đỏ là lý tưởng khi bạn muốn chuyển từ tóc màu tối sang màu đỏ. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng thuốc tẩy có hại cho tóc và có thể dẫn đến hư tổn vì vậy bạn cần phải sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc sau mỗi lần nhuộm. 

  • Đỏ cherry: Nhuộm đỏ cherry khiến khuôn mặt trở nên sáng hơn. Màu đỏ nổi bật thích hợp với tiết trời thu hoặc mùa đông lạnh giá.
  • Đỏ burgundy: Đây là màu tóc không kén da. Là sự kết hợp hài hòa của 2 tông màu tím và đỏ. Tóc màu đỏ burgundy đem đến cho bạn diện mạo tuyệt vời dành cho da ngăm.
  • Đỏ đậm: Đây là màu tóc dành cho những bạn thích màu đỏ nhưng không muốn quá nổi. Nhuộm đỏ đậm để vừa thỏa mãn được sở thích vừa phù hợp với nước da ngăm của mình.
  • Đỏ đồng: Màu đỏ đồng là sự kết hợp giữa tông nâu và đỏ cam. Màu này giúp bạn có phong cách thời trang sành điệu hơn. Mang đến cho bạn diện mạo thật mới mẻ và cuốn hút.
  • Đỏ nâu ánh tím: Đỏ nâu ánh tím là màu tóc nhuộm dành cho những cô nàng thích tông đỏ rực rỡ nhưng vẫn muốn sự an toàn. Đây được xem là màu tóc đỏ cho da ngăm tự nhiên nhất. Với khả năng nâng tông da khá ổn mà ai cũng có thể lựa chọn.
    Màu tóc đỏ khiến do làn da ngăm càng trở nên nổi bật và ấn tượng. ( Ảnh: yandex.com)

Màu tóc đen

Màu đen truyền thống vẫn là sự lựa chọn ưu tiên cho mọi cô nàng bởi màu đen có thể cân mọi loại da từ da trắng hay da ngăm. Bạn sẽ trông nổi bật và nữ tính hơn, những cô nàng da ngăm nếu biết cách trang điểm một chút để làm gương mặt nổi bật hơn thì thật tuyệt.

  • Màu đen sapphire:  Màu này dành cho những bạn không thích quá nổi bật. Nhưng lại mong muốn có được một mái tóc thật xu hướng. Đáp ứng yêu cầu này, tóc đen sapphire điểm chút sắc xanh lạ mắt sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn.
  • Màu đen ánh tím: Sắc tím huyền ảo kết hợp với tông đen sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn sở hữu màu da tối. Đây là màu nhuộm phù hợp với nhiều độ tuổi.
  • Màu đen xanh: Tóc nhuộm xanh đen cá tính cũng là một trong những gợi ý cực phù hợp với da ngăm. Nếu bạn yêu thích nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại thì nhuộm màu này sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.
    Nếu bạn đang có một màu nhuộm khác mà muốn nhuộm lại màu đen thì hãy ra tiệm thay vì tự làm tại nhà ( Ảnh: baomoi.com)

Màu tóc dành cho da ngăm nam

Tóc nâu hạt dẻ

Tóc nâu hạt dẻ không chỉ phù hợp cho bạn nữ da ngăm mà còn cực kì hợp với các bạn nam có làn da màu. Những chàng trai da ngăm rất thích hợp để sở hữu màu tóc này. Tóc nâu hạt dẻ khá trầm, tạo được sự hài hòa giữa tóc và làn da của các bạn nam.

Mái tóc màu nâu mang lại sự hài hòa cho làn da ngăm ( Ảnh: yandex.com)

Tóc nâu ánh đồng

Đây là một gam màu tóc cho da ngăm sành điệu và nổi bật. Nâu ánh đồng là sự kết hợp đầy tinh tế giữa sắc đỏ, nâu và cam. Màu tóc này cực kì phù hợp cho những chàng trai có làn da ngăm đen. Đặc biệt, với màu tóc này bạn không lo lỗi mốt.

Màu nâu trung tính

Màu nâu trung tính thực sự phù hợp với những chàng trai có tính cách trầm lặng. Đây là màu tóc phù hợp với mọi màu da. Khi sở hữu màu tóc này, bạn sẽ trở nên sang trọng, lịch lãm và trưởng thành trong mắt mọi người. 

Màu tóc nâu đỏ

Tóc màu nâu đỏ có thể giúp làn da ngăm của bạn nam sáng lên. Bên cạnh đó, màu tóc này cũng giúp bạn trẻ trung và năng động hơn. Bạn sẽ thể hiện được cá tính khi nhuộm màu tóc này.

Tóc nâu ánh rêu

Màu tóc này được nhiều chàng trai yêu thích. Màu nâu ánh rêu khá trầm, giúp cho bạn có một diện mạo thư sinh và cuốn hút. 

Tóc màu xám khói

Nhuộm tóc màu khói là màu tóc thời thượng mang đến cho bạn vẻ ngoài nổi bật và cá tính. Màu tóc này vừa làm toát lên phong cách thời trang vừa giúp làm nổi bật màu da ngăm hơn. Xám khói xứng đáng nằm trong top màu tóc đẹp cho nam da ngăm hiện nay.

Vậy đối với nam da ngăm nên nhuộm tóc màu gì?

Màu tóc highlight

Những màu tóc highlight vàng sẫm, bạch kim, nâu… trên nền tóc đen mang lại cho bạn nam vẻ ngoài cá tính, sành điệu. Phong cách nhuộm tóc này giúp tôn lên làn da ngăm đầy khỏe khoắn. Đặc biệt phù hợp cho các chàng trai có tính cách mạnh mẽ và hiện đại.

Màu tóc highlight là màu nhuộm tóc cho da ngăm và sự lựa chọn thú vị cho các bạn trẻ ( Ảnh: menshairstylestoday.com)

Chắc chắn giờ đây bạn đã câu trả lời cho câu hỏi “da ngăm nên nhuộm tóc màu gì?” rồi phải không? Những màu tóc làm sáng da cho nam, nữ da ngăm sẽ là gợi ý lý tưởng giúp bạn có lựa chọn phù hợp. Shopee chúc bạn sớm tìm được màu tóc ưng ý nhất cho làn da ngăm của mình nhé!

> Xem thêm: Da ngăm sơn móng tay màu gì để nâng tone da?