Xu hướng đầu tư bất động sản nào hiệu quả trong năm 2018?

Theo các chuyên gia BĐS, thị trường bất động sản Việt Nam được đánh giá là tăng trưởng khá nóng trong quí I/2018. Mặt bằng chung cả nước, bất động sản có tỷ lệ gia tăng về giá từ 30-50%, đặt biệt có những khu tăng trưởng cực nóng lên đến 200-300%. Có thể nói đây là giai đoạn tăng trưởng cực thịnh của bất động sản.
Xu hướng đầu tư bất động sản nào hiệu quả trong năm 2018?
Xu hướng đầu tư bất động sản nào hiệu quả trong năm 2018?


Hòa cùng xu thế đó, Đồng Bằng Sông Cửu Long là vùng đất màu mỡ và đầy tiềm năng để giới đầu tư khai thác. Một trong những đơn vị đi đầu, tìm kiếm và phát huy được ưu điểm của nơi đây là công ty Hoàng Quân MêKông, trực thuộc tập đoàn Hoàng Quân. Với việc xây dựng Khu phức hợp Cụm Cảng - KCN & Đô thị Bình Minh có quy mô lên đến 162ha, Hoàng Quân MêKông đã khẳng định được vị trí của mình trong việc góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của vùng.

Dự án nằm tại trung tâm của Đồng Bằng Sông Cửu Long, thuộc vị trí trọng điểm của khu vực, có hệ thống giao thông thuận lợi khi tiếp giáp với quốc lộ 1A, nằm liền kề các nhánh sông chính cùng nhiều tuyến đường kết nối các tỉnh thành. KCN Bình Minh được thiết kế đa dạng với hệ thống cơ sở hạ tầng đầy đủ như điện, đường, hệ thống cấp thoát nước, thông tin liên lạc.

Tính đến hiện tại, khu công nghiệp đã có thêm 6 dự án đầu tư, nâng tổng số lên 22 dự án, với tổng quỹ đất cho các nhà đầu tư thuê hơn 14ha. Tổng nguồn vốn đăng ký 77 triệu USD và trên 1.200 tỷ đồng. Đáng chú ý, có sự tham gia của những ông lớn trong ngành sản xuất như GreenFeed, CJ Vina Agri hay New Hope, KCN Bình Minh giờ đây hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm sầm uất bậc nhất bởi lực lượng công nhân và kỹ sư lành nghề đổ về công tác. Đó là điều kiện thúc đẩy các công trình và sản phẩm vệ tinh theo đó mà phát triển vượt bậc.


Đặc biệt, chiếm 30ha của dự án là Khu Đô Thị Bình Minh, nơi đây là tổng hòa của sự kết hợp giữa trung tâm thương mại, nhà ở, biệt thự, khu giải trí sinh thái. Điểm đến an cư lạc nghiệp KĐT Bình Minh được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu nhà và kiểu kiến trúc như: biệt thự một trệt một lầu, nhà phố liên kế một trệt hai lầu, nhà phố liên kế một trệt ba lầu,… dễ dàng để khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Khu đô thị Bình Minh được tích hợp các tiện ích nội khu như: trung tâm thương mại, sân tennis, trường mầm non, công viên cây xanh, trung tâm vui chơi thể dục thể thao,... Hiện tại, công ty Hoàng Quân MêKông đang có chính sách mở bán đất nền tại KĐT Bình Minh với diện tích và giá cả cạnh tranh thị trường.

Theo phân tích của các chuyên gia hàng đầu, những hình thức đầu tư khác đang mang lại nhiều rủi ro như: gửi tiết kiệm lo ngại trượt giá, tích trữ vàng bị chi phối bởi độ an toàn hoặc tốn phí ký gửi, chứng khoán lại biến động quá nhanh và khó kiểm soát. Với những hạn chế như vậy, đất nền đã trở thành sự lựa chọn hiệu quả và ổn định với tỷ suất sinh lời cao, trung bình trên 20% mỗi năm trong suốt từ năm 2014 đến nay, và hứa hẹn tiếp tục duy trì nhịp độ này trong thời gian tới.

Chính vì thế, sản phẩm tại khu đô thị Bình Minh là một trong những lựa chọn tối ưu, với các tiềm năng tăng trưởng vượt bậc và mức giá vô cùng hấp dẫn so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, công ty còn có những chính sách chiết khấu ưu đãi cho các nhà đầu tư. Với văn hóa tâm lý Á Đông là "an cư lạc nghiệp", xem đất đai như tài sản giá trị tích lũy dài lâu, thì khía cạnh sinh lời vẫn là lý do thuyết phục để người dân và các nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm này trong thời điểm vàng của bất động sản.


Với định hướng mang đến cho người dân những sản phẩm và dịch vụ đa dạng, chất lượng, Hoàng Quân Group nói chung và Hoàng Quân MêKông nói riêng luôn nỗ lực hết mình để làm mới và nắm bắt xu thế, chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân sự và quy trình cùng từng ngày. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để công ty kiến tạo hệ thống kinh doanh hiện đại và tiện lợi, đồng thời góp phần phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nên hệ sinh thái cho cộng đồng, cho vùng và cả nước.