Khai mạc diễn đàn kinh doanh 2018 - Tạo dựng tăng trưởng bền vững

Diễn đàn kinh doanh 2018 do Forbes Việt Nam tổ chức với chủ đề “Tạo dựng tăng trưởng bền vững” đã bắt đầu từ 13h ngày 26.7.2018, thu hút gần 400 khách mời là các nhà lãnh doanh nghiệp, hoạch định chính sách, chuyên gia tư vấn hàng đầu…

Khai mạc diễn đàn kinh doanh 2018 - Tạo dựng tăng trưởng bền vững

Diễn đàn kinh doanh 2018 với chủ đề "Tạo dựng tăng trưởng bền vững" được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau những thành quả đã được tạo lập từ năm 2017, Việt Nam đang là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất trên thế giới, đạt trên 7% trong nửa đầu năm 2018. Tuy nhiên, những bất ổn của tình hình kinh tế chính trị thế giới đang ngày càng tác động mạnh mẽ đến Việt Nam khi mức độ hội nhập của nền kinh tế Việt Nam ngày một sâu rộng.

Đây cũng chính là giai đoạn thách thức đối với các doanh nghiệp, lãnh đạo buộc phải lập ra các chiến lược để đảm bảo tăng trưởng bền vững.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng - chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Truyền thông Tương Tác (Ảnh: Forbes Việt Nam)

Diễn đàn kinh doanh 2018 là cơ hội để lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam ngồi với nhau để thảo luận về các chiến lược tăng trưởng bền vững thông qua đầu tư dài hạn vào các ngành mà Việt Nam có lợi thế thông qua những câu chuyện có thật và kinh nghiệm từ các doanh nghiệp.

Diễn đàn cũng đồng thời tìm kiếm tầm nhìn về cách xây dựng môi trường tốt nhất cho kinh tế tư nhân phát triển và đóng góp vào xã hội ổn định và tốt đẹp hơn.

Diễn giả của chương trình đến từ nhiều cơ quan quản lý, tư vấn và doanh nghiệp với các ngành nghề đa dạng sẽ cho một cái nhìn tổng quát về tình hình kinh doanh thực sự của các doanh nghiệp Việt Nam trong tình hình mới.

Ông Nguyễn Văn Hiếu - thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Ảnh: Forbes Việt Nam)

Diễn đàn lần này sẽ có ba phiên thảo luận cùng lễ vinh danh 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2018 do Forbes Việt Nam bình chọn và kết thúc bằng buổi biểu diễn nghệ thuật.

Các diễn giả tham gia chương trình bao gồm:

- Ông Nguyễn Văn Hiếu, thứ trưởng Bộ kế hoạch và đầu tư.- Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, tổng giám đốc VietJet Air.- Ông Nguyễn Quốc Kỳ, chủ tịch kiêm tổng giám đốc VietTravel.- Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc, chủ tịch phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI).- Ông Noppadol Dej-Udom, Phó chủ tịch HĐQT SGC và Giám đốc phát triển bền vững tập đoàn CP (Thái Lan).- Ông Kalidas Ghose, Phó chủ tịch và CEO FE Credit, công ty tài chính tiêu dùng thuộc VPBank.- Bà Jareeporn Jarukornsakul, chủ tịch HĐQT và tổng giám đốc công ty WHA PCL (Thái Lan).- Ông Võ Quang Huệ, phó tổng giám đốc tập đoàn Vingroup, phụ trách dự án sản xuất xe VinFast.- Ông Trần Vinh Dự, thành viên ban điều hành cấp cao của EY.- Bà Hà Thu Thanh, chủ tịch hội đồng thành viên của Deloitte Việt Nam.- Ông Nguyễn Xuân Thành, giám đốc phát triển và là giảng viên chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright, tiền thân của Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright Việt Nam.- Ông Đặng Minh Trường, phó chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group.- Ông Phạm Hồng Hải, tổng giám đốc HSBC Việt Nam.- Bà Đỗ Thị Thu Hằng, phó giám đốc phụ trách đầu tư và phát triển kinh doanh Seedcom.- Ông Sami Kteily, đồng sáng lập và chủ tịch hội đồng thành viênPEB Steel Buildings.

Bà Nguyễn Lan Anh, thư ký toà soạn Forbes Việt Nam sẽ điều phối phiên thảo luận đầu tiên với chủ đề “Tạo dựng chính sách tốt nhất để phát triển kinh doanh”.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan