TBS Sport mở rộng hệ thống cửa hàng ECCO tới Nha Trang

Ngày 29.05.2018, TBS Sport chính thức khai trương thêm cửa hàng ECCO tại Trung tâm thương mại Nha Trang Center (Nha Trang), nâng tổng số cửa hàng ECCO toàn quốc lên 22 cửa hàng.

TBS Sport mở rộng hệ thống cửa hàng ECCO tới Nha Trang

ECCO, thương hiệu Comfort hàng đầu thế giới

Theo báo cáo của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa 6 tháng đầu năm 2017, lượng khách quốc tế đến Nha Trang tăng 78,42% so với cùng kỳ năm 2016, cao hơn rất nhiều so với mức tăng trung bình cả nước là 30,2% và lượng du khách tới Nha Trang sẽ tăng từ 4,5 triệu lượt năm 2016 lên đến 7,2 triệu lượt năm 2020.

Việc đưa nhãn hàng ECCO đến các trung tâm thương mại lớn của Nha Trang cho thấy tầm nhìn chiến lược và sự nhạy cảm của lãnh đạo TBS Sport với nhu cầu tiềm năng của thị trường, khi hiện nay Nha Trang được đánh giá là thành phố phồn hoa với nhiều tài nguyên du lịch đa dạng, phong phú, đang khoác lên mình diện mạo mới với sự phát triển rầm rộ của nhiều công trình khách sạn cao cấp, những khu đô thị mới và hạ tầng giao thông công cộng hoàn chỉnh, là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước.

ECCO, thương hiệu Comfort hàng đầu thế giới đã xây dựng tên tuổi của mình dựa trên nền tảng chất lượng và công nghệ tiên tiến, kết hợp phong cách và sự thoải mái. Những đôi giày ECCO được thiết kế, sản xuất khéo léo trên nền tảng phong cách Scandinavian: tính năng và chất lượng phải ưu tiên hàng đầu. Được thành lập vào năm 1963 tại Đan Mạch, ECCO là một trong số ít các nhà sản xuất giày lớn trên thế giới sở hữu và quản lý chặt chẽ tất cả các bước quy trình sản xuất giày. Ngày nay, ngoài sản phẩm giày ECCO còn phát triển thị trường túi xách, các phụ kiện bằng da và dòng sản phẩm chăm sóc da. Thương hiệu ECCO có mặt tại 87 quốc gia với hơn 3.300 cửa hàng và 14.000 địa điểm bán hàng trên toàn thế giới.

Những đôi giày ECCO được thiết kế, sản xuất theo phong cách Scandinavian, tính năng và chất lượng phải ưu tiên hàng đầu

Sau 11 năm hiện diện trên thị trường Việt Nam, nhãn hàng luôn giữ vững vị trí top đầu về doanh thu tại các trung tâm thương mại lớn như Diamond, Parkson, Lotte, Takashimaya… góp phần thúc đẩy doanh thu toàn ngành Thương mại dịch vụ TBS Sport tăng trên 14% trong 2017, giúp ngành tự tin đề ra mục tiêu tăng trưởng năm 2018 là 17%.

Đạt mức doanh thu khả quan chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2018, TBS Sport tự tin triển khai tiếp kế hoạch mở rộng thêm 4 cửa hàng mới trong năm nay tại các trung tâm: Vincom Nha Trang, Landmark 81, Vincom Royal City tại Nha Trang, Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Với tiêu chí luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, TBS Sport không ngừng nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm thời trang đẳng cấp được thế giới ưa chuộng, cũng như cam kết tạo nên những khoảnh khắc, không gian trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng hay các tín đồ thời trang tại Việt Nam.