InterContinental Nha Trang nhận hai giải thưởng lớn

InterContinental Nha Trang đón nhận hai danh hiệu mới "Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam 2018" do World Travel Award và "Khách sạn năm sao hàng đầu Việt Nam 2018" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng.

InterContinental Nha Trang nhân đôi niềm vui khi được vinh dự đón nhận giải thưởng “Khách sạn sang trọng hàng đầu Việt Nam 2018” do tổ chức World Travel Awards trao tặng và giải thưởng “Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam 2018” do Bộ văn hóa, thể thao và du lịch trao tặng. Đây là lần thứ tư InterContinental Nha Trang được vinh danh tại World Travel Awards, một giải thưởng nhằm ghi nhận, tưởng thưởng, và chúc mừng cho những đơn vị hoạt động tốt trong ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn. Đồng thời, đây cũng là năm thứ hai khách sạn vinh dự đón nhận Giải thưởng du lịch Việt Nam, được tổ chức thường niên nhằm lựa chọn, tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển Du lịch Việt Nam.

InterContinental Nha Trang nhận hai giải thưởng lớn

“Chúng tôi cảm thấy thật vinh dự và tự hào khi được công nhận tại giải thưởng World Travel Awards danh giá và đồng thời đón nhận Giải thưởng du lịch Việt Nam, điều đó đã chứng minh những nổ lực của tập thể nhân viên khách sạn trong việc cung cấp những dịch vụ đẳng cấp và những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng”, ông Philip Beriman, Tổng Giám Đốc khách sạn InterContinental Nha Trang chia sẻ.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, InterContinental Nha Trang sở hữu tầm nhìn vô tận, trải dài dọc theo một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới và hứa hẹn nhiều cơ hội khám phá. Được truyền cảm hứng bởi vị trí hướng biển tuyệt vời, tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế sao cho khách hàng có được cảm giác thư giãn và thoải mái với ban công riêng, những chiếc giường êm ái, nét thiết kế độc đáo, cùng những thiết bị kĩ thuật hiện đại.

Nha Trang là thủ phủ của hải sản tại Việt Nam nên các du khách sẽ có nhiều chọn lựa tại ba nhà hàng và quầy bar khách sạn, phục vụ bởi đội ngũ bếp sáng tạo và giàu kinh nghiệm. Cùng thư giãn và tái tạo năng lượng cho cơ thể và tâm hồn với các liệu pháp spa hiện đại và truyền thống, hoặc luôn giữ được vẻ săn chắc cho cơ thể tại khu vực rèn luyện sức khỏe hoặc đơn giản là nghỉ ngơi và ngâm mình dưới làn nước mát tại hồ bơi ngoài trời.

Về khách sạn InterContinental Nha Trang

Được vinh danh là Khách sạn sang trọng hàng đầu Việt Nam 2018 bầu chọn bởi tổ chức World Travel Awards và Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam 2018 do Bộ Văn Hóa, Thể Thao, và Du Lịch trao tặng, InterContinental Nha Trang tự hào là khách sạn mới nhất thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental® tại Việt Nam. Khách sạn bao gồm 279 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore, Tan Hock Beng, người đã từng thiết kế rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Châu Á. Ban công rộng rãi của các phòng nghỉ là nơi lý tưởng để du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bình minh trên vịnh Nha Trang, được tạp chí nổi tiếng Travel + Leisure của Mỹ bình chọn là một trong những bờ biển đẹp nhất trên thế giới.

Toàn bộ khách sạn được trang bị Internet không dây tốc độ cao, giúp du khách dễ dàng kết nối với bạn bè, người thân để chia sẻ về kỳ nghỉ tuyệt vời của mình. Ngoài ra, dịch vụ cao cấp của Club InterContinenal với khu vực check-in và check-out riêng biệt, trà chiều và cocktail tối hàng ngày cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua khi nghỉ tại khách sạn.

Với những du khách yêu ẩm thực, các nhà hàng và quầy bar của khách sạn hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Cookbook Café - nhà hàng chính của khách sạn phục vụ các món ăn theo thực đơn a-la-carte và buffet vào buổi tối, du khách có thể thưởng ngoạn bữa tối lãng mạn ngoài ban công của nhà hàng dưới ánh nến lung linh và tiếng sóng biển rì rào và thỏa mãn vị giác từ những món hải sản tươi sống mang hương vị đặc trưng của biển Nha Trang. Du khách cũng có thể nhâm nhi 1 ly cocktail tại Lobby Bar ngay sảnh chính của khách sạn hay tại Aqualine Bar, trong khi ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời rộng nhất tại Nha Trang.

Phòng gym được trang bị những máy móc hiện đại cùng 3 bể bơi ngoài trời cùng với Spa InterContiental, thương hiệu Spa thiết kế riêng cho các khách sạn InterContinental trên thế giới và câu lạc bộ Kid’s Club dành riêng cho trẻ em, InterContinental Nha Trang có đầy đủ các dịch vụ cao cấp nhất, giúp du khách có một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu sảnh tiệc lớn nhất thành phố, với sức chứa lên đến 800 khách, và 5 phòng họp với ánh sáng tự nhiên. Với sự điều hành của đội ngũ InterContinental Meetings chuyên nghiệp, InterContinental Nha Trang xứng đáng là lựa chọn số một cho việc tổ chức sự kiện và hội nghị.

Thương hiệu InterContinental® Hotels & Resorts

Thương hiệu InterContinental® Hotels & Resorts có hơn 180 khách sạn trên 60 quốc gia với trên 60 năm tầm nhìn và kinh nghiệm. Là một thương hiệu quốc tế, chúng tôi tin vào sự quan trọng của chất lượng dịch vụ thượng hạng và cơ sở vật chất cao cấp nhưng chính sự tận tâm với khách hàng mới đem đến sự khác biệt. Khát khao của chúng tôi là mang lại những hỗ trợ tốt nhất cho khách. Kết nối những người du lịch với các tinh túy của địa phương bằng cách chia sẻ kiến thức, hiểu biết để mọi trải nghiệm đều ý nghĩa nhất. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo intercontinental.com, https://twitter.com/InterConHotels hay http://facebook.com/intercontinental.

Giới thiệu về tập đoàn IHG (InterContinental Hotels Group)

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như InterContinental® Hotels & Resorts, Hotel Indigo®, Crowne Plaza® Hotels & Resorts, Holiday Inn® Hotels and Resorts, Holiday Inn Express®, Staybridge Suites®, Candlewood Suites®, cùng với hai thương hiệu mới ra đời gần đây là EVENTM Hotels và HUALUXETM Hotels & Resorts.

Tập đoàn IHG cũng là nhà quản lý của chương trình Priority Club Rewards, chương trình thành viên đầu tiên và lớn nhất trong các tập đoàn khách sạn với hơn 80 triệu thành viên trên toàn thế giới. Năm 2013, chương trình được đổi tên thành IHG Rewards Club với nhiều lợi ích hơn cho khách hang thành viên. Với các hình thức như nhượng quyền thương hiệu, cho thuê, quản lý hoặc sở hữu, tập đoàn IHG đã và đang phát triển thành công chuỗi 4.700 khách sạn với tổng cộng 693.000 phòng ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Với hơn 1.000 khách sạn sẽ được đưa vào hoạt động trong một vài năm tới, tập đoàn IHG dự kiến sẽ mang lại hơn 90.000 việc làm mới cho người lao động.

InterContinental Hotels Group PLC là công ty quản lý của tập đoàn với văn phòng điều hành được đặt tại Vương Quốc Anh bao gồm nước Anh và xứ Wales. Khách hàng có thể tìm hiểu thương hiệu và khách sạn cũng như đặt phòng tại trang www.ihg.com. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tra cứu thông tin về chương trình thành viên thông qua địa chỉ www.ihgrewardsclub.com Để biết thêm các thông tin mới nhất về tập đoàn vui lòng tham khảo www.ihg.com/media, www.twitter.com/ihgplc hoặc www.youtube.com/ihgplc

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan